PDA

View Full Version : Khám phá thành phố New York khi bạn tới du lịch


kanenvs
31-08-2018, 10:16 AM
Là một trong những địa điểm nổi danh vấn lượng khách du lịch khá đông bởi những kì quan thiên nhiên và nền ẩm thực phong phú, đến đây khách du lịch sẽ được trãi nghiệm những điều thích thú mà vững chắc không phải nơi nào cũng có được.

Theo dõi thẻ xanh định cư Mỹ (http://thexanhdinhcumy.com.vn/) để biết được kinh nghiệm du lịch ở New York với những nơi ăn chơi, hay địa điểm du lịch quyến rũ nhé.

Địa điểm du lịch ở New York

Với vô số những phong cảnh thiên nhiên đẹp mắt chính thành ra khách du lịch cần lên kế hoạch thật kĩ cho chuyến du lịch của mình để có thể đến những nơi mà mình mong muốn.

Tượng nữ thần tự do: Là một trong những điểm du lịch nức tiếng ở đất nước mỹ, nó mang một ý nghĩa lớn lao chính là quyền tự do dân chủ, nhân quyền, đây cũng là bức tượng nổi tiếng mà người dân Pháp tặng cho Mỹ nhân dịp độc lập với hình ảnh một người phụ nữ cầm đuốc hiên ngang, nếu có dịp ghé thăm Mỹ bạn nhất định phải đến đây để ghi lại dấu ấn cho hành trinh của mình nhé.

http://thexanhdinhcumy.com.vn/wp-content/uploads/2018/08/du-lich-newyork-720x399.jpg

Quảng trường thời đại: Là một nơi sầm uất và náo nhiệt, bạn có thể ngắm nhìn những ngọn đèn lung linh huyền ảo về đêm, tất thảy sẽ tạo nên một bức tranh đầy ý nghĩa mà nhất mực bạn sẽ không bao giờ hối tiếc khi đến đây.

Tòa nhà Empire State : Empire State là tòa nhà lớn do kiến trúc sư Shreve Lamb and Harmon thiết kế và xây dựng với độ cao 381m và 102 tầng nhà. Khi tới đây bạn không những được ngắm nhìn toàn cảnh thị thành New York được thu nhỏ, mà khi tới đây vào buổi chiều bạn còn có thể ngắm cảnh hoàng hôn rất nhẵn đấy. Chính thành thử mà nơi đây cũng được xem là địa điểm tham quan, du lịch quyến rũ ở New York bạn cũng không nên bỏ lỡ nhé.

Mua sắm ở đâu khi đến New York

http://thexanhdinhcumy.com.vn/wp-content/uploads/2018/08/du-lich-newyork2-720x399.jpg

Bạn là một tín đồ mua sắm nếu đã có dịp ghé thăm New York thì đừng bỏ lỡ nhưng trọng điểm thương mại bậc nhất ở đây, không chỉ được biết đến với chất lượng vượt trội mà giá cả còn rất ưu đãi. Time Warner với hơn 50 gian hàng lớn nhỏ và những thương hiệu khác nhau bạn có thể mua rất nhiều thứ ở đây về làm quà cho những người nhà.

Soho cũng là một địa điểm không kém phần hấp dẫn mà bạn có thể ghé thăm để mua sắm với hơn 200 tiệm đồ ăn ngon nhiều hương vị khác nhau mà bạn sẽ được thưởng thức. Cùng với ti tỉ những sản phẩm khác nhau để bạn chọn lọc.

Ăn gì khi đến New York

Ở một tổ quốc phát triển như Mỹ thì không khó để bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon quyến rũ với hoài khá rẻ. Có thể nói món ăn truyền thống ở đây có hương vị đặc trưng mà không thể lẫn đi đâu được.

Bạn có thể thưởng thức món bánh mì xúc xích với hương vị giòn rụm của bánh mì được ăn cùng với cải bắp, xúc xích, hành tây cùng với các gia vị khác nhau, bạn có thể mua được loại bánh này ở bất kì đâu trên đất nước Mỹ với phí rất rẻ. Đừng nghĩ rằng đây chỉ là món ăn thường ngày nhé, món ăn này được xem là một trong những món ăn truyền thống đặc biệt của nước Mỹ đấy.

Với đồ uống thì bạn sẽ khó mà cưỡng lại được sức quyến rũ của món kem trứng, đừng lầm tưởng đó là một món ăn nhé, đây là loại thức uống giải khát rất hữu hiệu đấy với hương vị thơm ngon béo ngậy của siro, trứng, kem và sữa sẽ khiến bạn nhớ mãi khi thưởng thức.

muazuicom22
01-09-2018, 01:21 AM
Chỉ với 560 triệu/ nền ( giá trị thật bao trọn gói tất cả các thủ tục )
( ngay trục đường chính cổng sân bay quốc tế Long Thành )


TỔNG QUAN DỰ ÁN
Quy mô dự án hơn 1500 nền với vị trí vô cùng đắc địa
Ngay mặt tiền đường lớn 36M và 32M đi vào cổng chính
Sân bay quốc tế Long Thành


TIỆN ÍCH XUNG QUANH
Cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đường nhựa, vỉa hè ...
Ngay chợ, trường học, trung tâm thương mại
Dân cư hiện hữu
...
PHÁP LÝ
Thanh toán 50%, còn lại trả góp không cần lãi suất trong vòng 18 tháng
Hỗ trợ vay vốn ngân hàng lãi suất thấp
Sổ hồng riêng từng thửa, thổ cư 100%
Diện tích đa dạng: 5 x 20, 10 x x20 ...
( có xe đưa đón khách hàng tại nhà tham quan miễn phí )
Khách tham quan vui lòng liên hệ: 01248.685.584

vietphanmem20588
01-09-2018, 07:27 PM
Nhà xuống cấp cần ra đi nhanh tại Thạnh Lộc quận 12
Diện tích: 4,6 x 22, tổng diện tích là 72m
Hẻm xe hơi, khu dân cư phát triển, thích hợp cho việc xây mới và xe hơi tại nhà
Giá tốt 2 tỷ 750 triệu
DT: 01248685584