PDA

View Full Version : thiết kế nội thất căn hộ duplex Ecopark đẹp tân cổ điển cao cấp sang trọng


noithatluxxypro3
28-08-2018, 01:12 PM
NỘI THẤT LUXXY - thiết kế căn hộ duplex (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) 173,18m2 Ecopark
Sang trọng, trang nhã là cảm giác đầu tiên khi đặt chân vào căn penthouse thuộc về 2 vợ chồng trung niên, người chồng kinh doanh nhà đất còn người vợ làm về lĩnh vực sản xuất và kinh doanh đồ nội thất cao cấp ở Nga. Căn penthouse tọa lạc tại chung cư Rừng Cọ thuộc khu đô thị xanh Eco Park. Với diện tích sử dụng vào khoảng 173,18 m2 được thiết kế hoàn toàn theo phong cách tân cổ điển Châu Âu, với điểm nhất là những bức tường sáng tạo cảm giác phóng khoáng, không gian mở kết hợp với khu vườn mang phong cách nhiệt đới Á Đông.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/users/lethao/CONG-TRINH/2-penthouse-duplex/CHa-Penthouse-Ecopark/thiet-ke-penthouse-ecopark-dep-tan-co-dien-cao-cap-01.jpg
Vật liệu chủ yếu được sử dụng cho căn hộ là chất liệu gỗ tự nhiên, sạch sẽ trong sử dụng, mới mẻ trong chất liệu và hoàn toàn đẳng cấp cho không gian căn hộ cao cấp, kết hợp với những mảng tường trắng tạo hiệu ứng nhẹ nhàng, đơn giản mà tinh tế, hoàn toàn phù hợp với chủ nhân căn hộ.
Không gian được phân bố đồng đều, riêng biệt, với công năng sử dụng đầy đủ. Cách phân bố không gian mở, thoáng, liền mạch trong giao thông, với những điểm nhấn là tranh treo tường, cây xanh, đèn trang trí…
thiet ke can ho duplex (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) với sảnh vào tầng 1 mở ra một không gian mở. Bên trái là cầu thang với tay vịn làm từ thép uốn theo hoa văn. Bên phải là hệ tủ tường bằng gỗ sơn trắng, với điểm nhất là 2 chậu cây trang trí.
Không gian sảnh mở ra vị trí phòng ăn, nằm tại vị trí đẹp nhất tại tầng 1 của căn hộ. Với điểm nhất là bộ bàn ăn 8 chỗ được thiết kế tinh tế theo phong cách cổ điển với điểm nhất là bộ đèn chùm và thảm trải sàn có tác dụng khoanh vùng không gian.
Không gian bàn ăn nhìn ra ban công, được ngăn cách bằng hệ cửa sổ, đem lại ánh sáng tự nhiên. Bàn bar được đặt tại vị trí phân chia không gian bếp và bàn ăn.
Bàn bar làm bằng gỗ tự nhiên phủ sơn trắng, được thiết kế đơn giản, với điểm nhấn là chiếc đèn trần mang phong cách hiện đại, nhưng hoàn toàn không tạo cảm giác lệch tông so với thiết kế chung của toàn căn hộ.
Khu vực vệ sinh chung của tầng 1 sử dụng vách kính trong suốt phân chia không gian công năng. Giấy dán tượng hóa họa tiết tổ ong và gạch chéo tạo cảm giác khác lạ. Bồn rửa mặt màu trắng theo phong cách cổ điển tạo sự sang trọng.
Phòng trẻ em đặt tại sảnh tầng 2 , với điểm nhất là chiếc ghế sofa bọc da mang phong cách hiện đại. Cửa sổ lớn phía sau sofa mang lại ánh sáng thiên nhiên cho không gian. Tủ tường được thiết kế hài hòa, trang nhã, mô phỏng đền thờ với kiến trúc Hy Lạp.
Phòng khách đặt tại tầng 2 được thiết kể ưu tiên ánh sáng từ cửa sổ lớn. Bộ sofa mang nhiều đường nét và họa tiết cổ điển, cấu tạo từ khung gỗ sơn trắng, phần đệm được bọc giả da với gam màu trung tính tạo cảm giác sang trọng. Rèm cửa được thiết kế trang nhã với họa tiết cổ điển, nhẹ nhàng mà tinh tế.
Với chức năng phân chia không gian, hệ tủ được thiết kế với nhiều khoang để đồ décor, kết hợp với giá sách. Tường phòng khách được trang trí bằng giấy dán tường với họa tiết chìm, nhấn nhá bằng những bức tranh tường đen trắng có nội dung phong phú.
Toàn bộ đồ nội thất được làm từ chất liệu gỗ cao cấp với thiết kế cổ điển, sử dụng tông màu trắng, kết hợp với những gam màu trung tính từ những vật liệu trang trí và giấy dán tường, hoàn toàn phù hợp với tính cách và nhu cầu sử dụng của chủ nhân.
Phòng thờ mang đặc trưng của lối thiết kế Á Đông, được đặt tại không gian biệt lập, yên tĩnh tại tầng 2 của căn hộ. Ban thờ làm từ gỗ tự nhiên với hoa văn truyền thống. Đôi lục bình làm tăng thêm vẻ tôn kính, trang nghiêm của không gian thờ tổ tiên.
Phòng ngủ master tạo cảm giác sang trọng khi bạn bước chân vào. Không gian phòng ngủ, giường, tràng kỷ, tủ đầu giường được thiết kế đồng bộ với đặc trưng của phong cách tân cổ điển. Tường phòng ngủ với điểm nhấn là những mảng giấy gián tường với họa tiết hoa nhí tinh tế, kết hợp hài hoa với không gian phòng.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/users/lethao/CONG-TRINH/2-penthouse-duplex/CHa-Penthouse-Ecopark/thiet-ke-penthouse-ecopark-dep-tan-co-dien-cao-cap-24.jpg
Phòng tắm với vách kính trong suốt, sử dụng gạch ốp tường với hoa văn nhẹ nhàng, kết hợp gạch mozaic màu xanh, đem lại cảm giác thư giãn cho gia chủ.
Không gian bàn ăn tầng 2 được thiết kế mở với khu vườn mang phong cách zen, đơn giản, phóng khoáng nhưng tinh tế. Bộ bàn ăn được làm hoàn toàn với chất liệu gỗ tự nhiên, kết hợp cùng không gian mang đậm chất Thiền Nhật Bản. Bình yên, thư giãn, lắng đọng, là tất cả những gì ta có thể cảm nhận được khi đặt chân vào đây.
Tham khảo thêm mẫu penthouse khác: thiet ke penthouse Vinhomes Skylake Phạm Hùng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse-vinhomes-skylake-pham-hung.html)

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn