PDA

View Full Version : 9 điểm du lịch gần Sài Gòn “Chơi tẹt ga – Seo phì cháy máy” Hút Giới Trẻ


khonggiankidieu
27-08-2018, 10:52 AM
9 điểm du lịch gần Sài Gòn “Chơi tẹt ga – Seo phì cháy máy” Hút Giới Trẻ (https://okrhosting.wordpress.com/2018/08/22/9-diem-du-lich-gan-sai-gon-choi-tet-ga-seo-phi-chay-may-hut-gioi-tre/)



Sài Gòn ( TP Hồ Chí Minh) là nơi có mức độ phát triển mạnh nhất Việt Nam. Chính vì thế Sài Gòn rất đông dân, nhịp độ công việc, học tập và sinh hoạt bận rộn ngột ngạt. Tất cả mọi thứ như đang chạy vội vàng trong guồng máy không biết mệt mỏi. Nhưng con người ai cũng cần thời gian nghỉ ngơi, giải tỏa căng thẳng, áp lực. Biết là vậy nhưng người Sài Gòn ai cũng bận rộn. Chính vì vậy các địa điểm đi chơi ở Sài Gòn là lựa chọn phù hợp. Bạn quá áp lực, nhàm chán, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết sau để thay đổi không khí, tìm lại hứng khởi trong công việc nhé.

Những địa điểm du lịch gần Sài Gòn Siêu hot các bạn không thể bỏ qua

Có 3 sự lựa chọn cho bạn tùy vào thời gian bạn có nhé: Đi vài tiếng đồng hồ, đi trong ngày hoặc đi 2-3 ngày.

Nếu bạn chỉ có vài tiếng đồng hồ,bạn nên chọn địa điểm đi chơi ở Sài Gòn

Các trung tâm thương mại, siêu thị

Đây là sự lựa chọn dễ nhất do bạn có rất nhiều địa điểm gần bạn. Sài Gòn có rất nhiều trung tâm thương mại ở khắp nơi. Mua sắm,ăn uống, vui chơi giúp bạn thoải mái hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

https://i2.wp.com/okrhosting.com/wp-content/uploads/2018/08/crescent-mall-5-floor-1024x681.jpg
Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn trong vài giờ
Công viên, khu vui chơi

Nếu có con nhỏ, gia đình bạn nên đi chơi ở Đầm Sen, Suối Tiên vào cuối tuần. Chỉ với 120-160 ngàn bạn có thể vui chơi thả ga trong khu du lịch này. Thảo Cầm Viên cũng là lựa chọn thú vị cho ngày cuối tuần cùng gia đình. Nếu miễn phí thì bạn nên chọn công viên Thỏ Trắng, Lê Văn Tám, Hoàng Văn Thụ…

https://i0.wp.com/okrhosting.com/wp-content/uploads/2018/08/Chay-bo-cong-vien-Dam-Sen-03-1024x640.jpg
Công viên là một trong những địa điểm vui chơi gần Sài Gòn
Đối với các đôi tình nhân, cầu Ánh Sao, phố đi bộ Nguyễn Huệ là lựa chọn phù hợp. Với không khí trong lành, không gian thoáng đãng, có nước tạo sự lãng mạn nhưng không bị nhàm chán. Những nơi đây cũng hay diễn ra những sự kiện đặc sắc.

https://i0.wp.com/okrhosting.com/wp-content/uploads/2018/08/18581652882_8bc8823f94_b-1024x683.jpg
Phố đi bộ là một địa điểm du lịch gần Sài Gòn không thể bỏ qua
Nguồn: https://okrhosting.wordpress.com/