PDA

View Full Version : Thành lập chi nhánh cần những gì


yensaokh
28-07-2012, 11:36 AM
Anh chị ơi cho em hỏi với. Công ty em giờ hiện là Công ty tư nhân và vì em muốn mở rộng thêm cơ sở kinh doanh. Nên hiện giờ em đang làm thủ tục thuê đất để mở thêm cơ sở. Vậy thủ tục để mở cơ sở đó cần những gì vậy anh chị. Và phải đến đâu để xin.

cmfc
28-07-2012, 11:36 AM
Chào bạn.
HƯỚNG DẪN
THỦ TỤC ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG CHI NHÁNH, VPĐD, ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH
I. Thẩm quyền giải quyết: Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội
III. Hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính:
1. Hồ sơ Đăng ký hoạt động Chi nhánh, Văn phòng đại diện bao gồm:
1.1. Thông báo lập Chi nhánh:
Hoặc: Thông báo lập Văn phòng đại diện:
1.2. Quyết định bằng văn bản và về việc lập Chi nhánh
- Của Chủ Doanh nghiệp tư nhân
1.3. Bản sao hợp lệ (bản sao có công chứng hoặc chứng thực của cơ quan cấp) quyết định bổ nhiệm người đứng đầu Chi nhánh, Văn phòng đại diện.
1.4. Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và bản sao Điều lệ công ty đối với công ty TNHH, công ty Cổ phần, công ty Hợp danh, Công ty nhà nước, (đối với Hợp tác xã chỉ yêu cầu bản sao giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh) trong trường hợp trụ sở Chi nhánh và Văn phòng đại diện được lập khác tỉnh, thành phố với nơi đặt trụ sở chính của doanh nghiệp.
1.5. Đối với chi nhánh kinh doanh các ngành, nghề phải có chứng chỉ hành nghề phải có thêm bản sao hợp lệ (bản sao có công chứng hoặc chứng thực của cơ quan cấp) chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu chi nhánh hoặc cấp phó của người đứng đầu chi nhánh.2. Số lượng hồ sơ nộp : 1 bộ hồ sơ.

Mẫu quyết định:
File đính kèm
________