PDA

View Full Version : Ngôi trường đại học lớn, nổi tiếng nhất Canada mang tên Đại học Thompson Rivers


kanenvs
24-08-2018, 12:47 PM
phải được chọn lọc đi du học tại một vùng tổ quốc tên tuổi, bạn đã chọn lọc được cho mình một vùng đất hiệp chưa? Bạn cần đưa ra những nhu cầu gì và như thế nào về ngôi trường bạn đang theo đuổi cũng như về sơn hà đó ra sao? Nếu chưa, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của chúng tôi để có thể tìm hiểu thêm nhiều những thông tin chi tiết về các vùng đất mới, địa danh mới mà chắc chắn bạn sẽ phải ngỡ ngàng và thốt lên rằng " WOW" !!

http://www.dautudinhcucanada.com.vn/wp-content/uploads/2018/08/dai-hoc-thompson-river.jpg

Canada - vùng đất thiên đàng, địa danh mà tôi sắp giới thiệu cho các bạn trong bài viết này, là một khoảng trời thơ mộng đầy ắp sự lãng mạn và màu sắc nên thơ của những cánh rừng lá phong sắc đỏ, sắc vàng. Nơi với hàng nghìn những ngôi trường đại học nức tiếng nổi danh đây đó, nhưng đặc biệt hơn ngôi trường đại học mang tên Thompson River, địa danh tọa lạc tại tỉnh thành Kamploops, British Columbia, Canada – một đô thị xinh đẹp, an toàn và thân thiện với nhiều hoạt động huých ngoài trời quyến rũ quanh năm. Với tự nhiên tuyệt đẹp và liên lạc thuận lợi, Kamloops được bình chọn là thành phố có mùa hè đẹp nhất của giang sơn Canada xinh đẹp thơ mộng nào.

Trường đại học Thompson River được thành lập từ những năm đầu năm 1970 tại đô thị Kamploops, là một trường đại học công lập lớn nhất của Canada với hơn 100 chương trình đào tạo sau đại học, cử nhân, chứng chỉ...Trường được chính phủ công nhận là trường đại học tổng hợp lớn nhất trên toàn Canada.

Hiện tại nơi đây thu hút hơn 13 000 sinh viên đang theo học, trong đó có hơn 1.700 sinh viên quốc tế đến từ 90 nhà nước khác nhau trên thế giới. Điểm trội trong các chương trình đạo của trường đại học Thompson Rivers là cho phép sinh viên được áp dụng lý thuyết vào thực tại công việc.

Những lí do tại sao bạn nên chọn trường đại học Thompson River tại Canada để ươm mầm tài năng

Nằm trên bờ cõi của một nhà nước lớn, tọa lạc trên cương vực của một thị thành tươi đẹp đầy màu sắc, nhưng lại với giá thành bạn cần bỏ ra để du học lại hết sức ít, so với du học tại Anh, Mỹ, hay những nhà nước khác thì Canada là một địa danh hiệp nhất và luôn được các bạn trẻ hướng mắt nhiều nhất từ trước tới nay.

http://www.dautudinhcucanada.com.vn/wp-content/uploads/2018/08/thompson-river-university.jpg

Ngôi trường mang tên Thompson River có chương trình đào tạo khôn xiết đa dạng, phong phú, và xoành xoạch hướng sinh viên tới những vùng đất, con người và muôn vàn những trãi nghiệm mới.

Với những khóa học ở ngôi trường này, không phải là quá khó đối với những bạn sinh viên mới, bởi nơi đây luôn có những khóa học như khoa Văn, khoa thương nghiệp, và Khoa học thì bạn sẽ có thể tự do vào học.

Tại đây, bạn sẽ nhận được những nền tảng chắc chắn từ các chương trình ứng dụng trên giáo trình và cả thực tế, giúp bạn có thể mau chóng hấp thu và nắm rõ những kiến thức đã được chỉ dạy.

Sẽ có những chương trình học bổng giúp bạn phấn đấu học tập thật tốt để có thể ring nó về tay mình.

Môi trường sống tại nơi đây luôn an toàn, dễ dàng thích ứng với mọi thứ bên ngoài, tổn phí sinh hoạt lại vô cùng rẻ, môi trường thiên nhiên lại khôn xiết sạch đẹp.

ngoại giả, nếu bạn là sinh viên ở quốc gia khác tới du học, bạn sẽ nhận được những chính sách tương trợ ưu đãi nhất.

Vậy còn lừng khừng gì nữa mà không nhanh tay đăng kí cho mình một khóa học tại ngôi trường Thompson River nổi danh này để cùng khám phá những tri thức và trải nghiệm hoàn toàn mới cùng đầu tư định cư Canada (http://www.dautudinhcucanada.com.vn) nhé.