PDA

View Full Version : Công ty Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng ven biển tinh tế


noithatluxxypro
24-08-2018, 09:22 AM
thiết kế biệt thự cao cấp (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) nghỉ dưỡng đòi hỏi nhiều yếu tố như sự hài hòa, tinh tế, sang trọng. Làm sao tạo nên một diện tích thật thư thái, có nét yên bình nhưng cũng phải có sự sang trọng trong đó. Khu vực ven biển là nơi mà nhiều người chọn để nghỉ dưỡng, tham quan. Kiến trúc sư quyết định chọn phong cách đẹp gỗ mộc cho bố trí biệt thự này. Đây sẽ là một không gian tuyệt vời để bạn thưởng thức những ngày nghỉ dưỡng, xứng với số tiền bạn chi trả.Từ căn biệt thự bạn có thể hướng tầm nhìn ra biển, với không gian lớn, trong lành. Cảm giác như hòa mình trước nhiều khung cảnh của thiên nhiên, xua đi mọi bộn bề của cuộc sống.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/hien-dai/biet-thu-nghi-duong/thiet-ke-biet-thu-nghi-duong-09.jpg
thiet ke biet thu (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Vườn được trồng nhiều loài cây rất quen thuộc, tạo nên sự quen thuộc với thiên nhiên. Những khúc gỗ được cắt lát khá nhỏ trải dài lối đi với nhiều khoanh hình tròn trông rất mới mẻ, đem lại dấu ấn riêng trong lòng của khách hàng. Nguyên liệu để trang trí nội thất biệt thự chủ yếu bằng gỗ tự nhiên, nhưng bên cạnh đó kiến trúc sư còn lựa chọn gạch để lát tường và một số nơi vừa trang trí cho đẹp mắt, vừa mang đến vẻ đẹp của núi rừng xen lẫn biển đảo. Bộ bàn được tư vấn thiết kế rộng và dài với những ghế, kiểu dáng đơn giản nhưng tiện lợi cho sinh hoạt. Ở đây, có thể để dùng bữa ăn của khách hàng hay uống cafe, chuyện trò đều được. Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà người thích đơn giản, người thích cầu kỳ. Vì vậy, biệt thự nghỉ dưỡng đuợc trang trí nhiều diện tích khác nhau, kế bên bàn ghế gỗ kiểu cách đơn giản là bộ ghế sofa bọc vải sang trọng hoặc bộ ghế mây tre mộc mạc.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/hien-dai/biet-thu-nghi-duong/thiet-ke-biet-thu-nghi-duong-13.jpg
Đầy đủ các loại không gian phòng ngủ khác nhau như đơn, đôi với nhiều cách bài trí tiện nghi, đầy đủ các đồ nội thất cần thiết phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày. Các không gian phòng ngủ đều có hướng view rất đẹp nhìn ra bên ngoài, cảnh đẹp về đêm rất lung linh khi nhìn qua khung cửa kính. Ngoài ra chúng tôi cũng tư vấn thiết kế cửa gỗ đẩy sang rất tiện lợi, đáp ứng không gian riêng khi bạn muốn. Khu vực tắm, vệ sinh mang một chút nét hoài cổ với tông màu gỗ trầm. Các không gian đều có sự mới lạ, không gây cảm giác nhàm chán cho bạn, các đồ dùng của phòng tắm sẽ làm khách hàng hài lòng, mọi thứ không thua gì những khách sạn năm sao sang trọng.

Công trình khác của CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY mới các bạn tham khảo thêm khác: thiết kế biệt thự Louis City (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-louis-city.html)
CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com