PDA

View Full Version : Tiềm năng đầu tư khi đầu tư đất nền căn hộ Grandeur Palace Đinh Tiên Hoàng.


aduy1992
23-08-2018, 09:02 PM
Tại lễ ký kết, ông Trần Đức Thắng – Tổng Giám đốc Công ty CP Văn Phú – Bắc Ái cho biết: “Thương hiệu Coteccons tại Việt Nam là bảo chứng cho chất lượng, tiến độ xây dựng. Do đó, chúng tôi quyết định lựa chọn Công ty Coteccons cùng đồng hành với chúng tôi để phát triển dự án quan trọng này”.
Cũng tại buổi lễ, Ông Nguyễn Sỹ Công - TGĐ chủ Coteccons chia sẻ: Bằng kinh nghiệm làm việc đã thành công tại các dự án D&B lớn, ông trọn vẹn tin tưởng Coteccons tiếp tục chấm dứt dự án công trình đạt nhu cầu cao về thẩm mỹ và nghệ thuật, quality và quy trình... cung ứng được mong rằng của công ty đầu tư chi tiêu.
Lễ ký tiết kế và thi công dự án Grandeur Palace - Đinh Tiên Hoàng
Ông Trần Đức Thắng – Tổng Giám đốc Công ty CP Văn Phú – Bắc Ái (bên trái) và ông Nguyễn Sỹ Công – Tổng Giám đốc Công ty Coteccons thực hiện nghi thức ký hợp đồng.
CẲN HỘ GRANDEUR PALACE – ĐINH TIÊN HOÀNG QUẬN BÌNH THẠNH
VỊ thế cái nôi – nơi mơ ước – vùng tìm đến
Thời gian mở bán dự kiến quý 4 /2018
dự án công trình Grandeur Palace 129 Đinh Tiên Hoàng hứa hẹn tiếp tục mang tới cho người sử dụng một cơ hội an sinh tươi đẹp cùng một cơ hội chi tiêu thu hút, mang lại lợi ích cao.
tổng quát dự án căn hộ grandeur palace đinh tiên hoàng (https://era.com.vn/grandeur-palace-dinh-tien-hoang/)
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Đầu tư Văn Phú – Bắc Ái
địa điểm dự án: 129 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
Chức năng: dịch vụ cao cấp
tổng quy hoạch sàn: 57.200 m2
Số căn hộ : 515 căn hộ cao cấp
Bàn giao dự kiến : Tháng 12/2020
vị trí dự án công trình CẲN HỘ GRANDEUR PALACE ĐINH TIÊN HOÀNG
dự án sản phẩm Grandeur Palace Đinh Tiên Hoàng tọa lạc trên mặt tiền tuyến Đinh Tiên Hoàng, giữa hai ngã ba Vũ Tùng – Đinh Tiên Hoàng và ngã ba Đinh Tiên Hoàng – Phan Đăng Lưu, tại trục tuyến tham gia cùng rất trung tâm Q.1.
Vị trí căn hộ grandeur palace đinh tiên hoàng
Chính bởi sở hữu một vị trí giao thông cũng tương tự giao thương tiện nghi, thì từ dự án công trình căn hộ Grandeur Palace quý khách dễ dãi đi tới và tham gia linh hoạt mang lại các Quanh Vùng cạnh bên gần trên Quanh Vùng cái nôi Quận Bình Thạnh,1, 3, 5, 10. không dừng lại ở đó từ dự án công trình 129 Đinh Tiên Hoàng quý khách chỉ có vài phút đi xe khi là mang đến những Quanh Vùng tác dụng cần thiết gần trên cái nôi quận Bình Thạnh biện pháp chợ Bến Thành 3 km cũng như 11 phút đi xe, được thiết kế theo phong cách của nước Úc kết phù hợp với văn hóa việt nam.
lợi ích dự án công trình CẲN HỘ GRANDEUR PALACE 129 ĐINH TIÊN HOÀNG BÌNH THẠNH
Điểm nhấn của dự án khi là các căn penthouse có bể bơi tại mái ở tầng 20. thiết kế của dự án chú trọng tầm nhìn tối đa, nên sinh sống mỗi sản phẩm người dân rất có thể chiêm ngưỡng cảnh vật đẹp chiếc rốn TP. Hồ Chí Minh từ tại cao một cách thuận lợi. nhân tố tự nhiên và thoải mái giữa hệ thống năng lượng cũng như thông gió luôn được đề cao và thông minh vận dụng.
mua sắm, phục vụ chất lượng cao.
Văn phòng hạng A.
bên BẰNG thiết kế CẲN HỘ GRANDEUR PALACE 129 ĐINH TIÊN HOÀNG
những căn hộ Grandeur Palace Đinh Tiên Hoàng đều được gia công sang trọng, nội thất đc bố trí hài hòa và hợp lý với thiên nhiên gây không gian tinh xảo đến gia chủ quý khách. hơn nữa toàn bộ căn hộ đều sở hữu ban công rộng đón năng lượng và gió thoải mái và tự nhiên mang tới cho nhà của một một nơi sống trong mát, thoáng mát.
căn hộ Grandeur Palace Đinh Tiên Hoàng được thiết kế đa dạng diện tích từ 2 – 4 ngủ và căn hộ penthouse
– Loại căn hộ 4 phòng ngủ với diện tích
căn hộ Grandeur Palace Q. Bình Thạnh với phong cách thiết kế bố cục hợp lý, sản phẩm thiết kế chuẩn mức tận dụng tối đa khu vực diện tích S, nhằm mang đến sự tiện lợi tất cả nhất cũng như mát mẻ cho tất cả những người sinh sống.
sản phẩm grandeur palace đinh tiên hoàng
chế độ và giá cả can ho universe complex (https://era.com.vn/universe-complex/)
Giá bán căn hộ Grandeur Palace Đinh Tiên Hoàng
đc đầu tư cũng như thiết kế bởi Văn Phú – Invest – tên thương hiệu BDS sự uy tín, chắc chắn dự án Grandeur Palace Đinh Tiên Hoàng Q.Bình Thạnh không chỉ mang tới cho khách hàng một không gian sống hiện đại, đẳng cấp mà còn phải đưa đến sự tiện dụng toàn vẹn trong từng phút giây thụ hưởng.