PDA

View Full Version : Mẫu Thiết kế nội thất biệt thự sang trọng


noithatluxxypro
23-08-2018, 03:50 PM
b]thiet ke biet thu cao cap (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) không chỉ là nơi an trú, che nắng che mưa nữa, mà còn là nơi hưởng thụ. Vì vậy, những bài trí biệt thự luôn phải có yếu tố hài hòa với thiên nhiên, mang cá tính riêng. Từng đường nét, chi tiết của ngôi biệt thự tạo nên cuộc sống an toàn, lành mạnh và yên tĩnh. Nền khí hậu Việt Nam là khí hậu Nhiệt Đới Gió Mùa nên việc tư vấn thiết kế ngôi biệt thự cũng chịu ảnh hưởng, kế bên đó còn thể hiện vẻ đẹp tươi trẻ tinh tế. Bỏ xa những trang trí đồ sộ của biệt thự lâu đài, biệt thự chủ đề trẻ trung Phù Hợp Với Khí Hậu Nhiệt Đới Gió Mùa mang vẻ đẹp trẻ trung thể hiện sự thanh lịch, thư giãn. Thiết kế căn biệt thự 2 tầng với diện tích kín, mở linh hoạt với phần mái bằng kết hợp kiểu dáng độc đáo.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/hien-dai/biet-thu-nhiet-doi/thiet-ke-noi-that-biet-thu-nghi-duong-hien-dai-02.jpg
b]thiết kế biệt thự đẹp (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) vớiKhoảnh vườn xanh mát, cây cối che chắn cái nắng gắt gao của mùa hè, Giúp cho cho căn biệt thự lúc nào cũng mang bầu không khí trong lành. nhiều hòn gạch khá nhỏ ghép lại thành lối đi, tường rào với màu sắc đẹp mắt, rất quen thuộc, hài hòa. Diện tích trong nhà rất thông thoáng với đầy đủ ánh sáng tự nhiên và sự rộng rãi cần thiết. Màu sắc thanh lịch, quyến rũ mang đến vẻ đẹp tươi trẻ. Các diện tích được phân chia bằng tường khá nhỏ, có cửa lùa tiện dụng, thời thượng. Bố trí biệt thự trẻ trung với trường phái kiến trúc không gian thoáng, những cửa khung cửa kính lớn. Không chỉ vậy, Sàn được lát bằng gỗ màu vàng nâu tươi mới. không gian ăn uống và không gian phòng khách trên lầu 2 được ngăn cách bởi cầu thang đi xuống tầng 1. Sự sáng tạo mới mà chúng tôi áp dụng vào ở bố trí này, vừa đem lại nét hiện đại riêng và tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/hien-dai/biet-thu-nhiet-doi/thiet-ke-noi-that-biet-thu-nghi-duong-hien-dai-15.jpg
Đừng bỏ qua những khoảnh khắc hiện đại và không khí trong lành. Lô gia đội ngũ kiến trúc sư trang trí bộ bàn ghế nhỏ, chủ nhà có thế ra đó ngắm cảnh, thư thái, ngắm những vẻ hiện đại từ trên cao xuống thì thật là tuyệt vời. Bàn ghế với màu sắc và thiết kế bắt mắt không kém gì những cửa hàng cafe sang chảnh. Quầy bar, kệ phòng bếp đều được lát bằng đá, vẻ ngoài bóng loáng, đắt tiền và mà cực kì dễ vệ sinh, màu trắng sáng hiện lên những đường vân đen tự nhiên của gạch, không cần trang trí cũng đã rất đẹp. Xua tan mọi lo lắng của các bà nội trợ, sự bày trí khoa học nên việc nấu nướng rất nhanh, không vất vả. Gia chủ có thể ngắm nhìn vẻ trẻ trung bên trong ngôi biệt thự qua khung cửa kính của ngôi biệt thự, vẻ đẹp mang đậm tính tươi trẻ, đẳng cấp.
Công trình khác của NỘI THẤT LUXXY mới các bạn tham khảo thêm khác: thiet ke noi that biet thu Vinhomes Gardenia (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-gardenia.html)
THI CÔNG THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com