PDA

View Full Version : đề xuất của công tác cốp-pha và đà giáo là phải được ngoại hình


synguyen
22-08-2018, 09:20 PM
đề xuất TRONG công việc CỐP PHA

đề xuất của công tác cốp-pha và đà giáo là phải được mẫu mã và thi công sao cho đúng vị trí của kết cấu, đúng kích thước hình học của kết cấu, đảm bảo độ cứng, độ ổn định, dễ dựng lắp và dỡ, đồng thời không cản trở tới các công tác lắp đặt cốt thép và đổ, đầm bê tông. vun đắp biệt thự, khách sạn… hay những dự án to, công tác này càng được đảm bảo đúng công nghệ.
Yeu-cau-trong-cong-tac-cop-pha

xem thêm : báo giá giàn giáo khung (https://giangiaotphcm.vn/)

Lắp cốp-pha và đổ bê tông tại công trình

Trước khi bên nhà thầu tiến hành lắp dựng cốp-pha, kỹ sư giải đáp đảm cho chất lượng cần đề xuất nhà thầu trình thiết kế cốp-pha mang chủng cái vật liệu tiêu dùng, phải đề cập giải pháp dẫn tọa độ và cao độ của kết cấu, cần với thuyết minh tính toán rà soát độ bền, độ ổn định của đà giáo, cốp-pha. Trong kiểu dáng cần vạch chi tiết trình tự dựng lắp cũng như lớp lang dỡ.


với những cốp-pha dùng cho móng, cần kiểm tra các trường hợp tải trọng ảnh hưởng khác nhau: khi chưa đổ bê tông, khi đổ bê tông.

Cốp pha phải được ghép kín khít sao cho công đoạn đổ và đầm bê tông, nước xi măng ko bị chảy mất ra ngoài kết cấu và bảo vệ được bê tông khi mới đổ. Trước lúc lắp cốt thép lên cốp-pha cần kiểm tra độ kín của các khe cốp-pha. nếu như còn hở tí chút, cần nhét kẽ bằng giấy ngâm nước hoặc bằng dăm gỗ cho thật kín.

xem thêm : ban gian giao khung gia re (https://giangiaotphcm.vn/)

Cốp-pha và đà giáo cần gia công, lắp dựng đúng vị trí trong ngoại hình, dạng hình theo ngoài mặt, kích thước đảm bảo trong phạm vi dung sai. kiểm tra sự đúng vị trí phải căn cứ vào hệ mốc đo đạc nằm ngoài công trình mà dẫn tới vị trí dự án. ví như sử dụng giải pháp dẫn xuất từ chính công trình phải chứng minh được sự đảm bảo chuẩn xác vị trí mà không mắc sai lũy kế.

xem thêm : gia gian giao khung xay dung (https://giangiaotphcm.vn/)

chan chan
03-12-2018, 09:23 PM
KÍCH TĂN PHÂN LOẠI CHÂN KÍCH TĂNG

Công Ty TNHH Minh Dũng chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới toàn thể quí vị khách hàng trên toàn nước , biết về các sản phẩm mà công ty Minh Dũng cung cấp trong suốt thời gian qua và đã được rất nhiều các đối tác lớn trong nước tin và sử dụng .

Trong thời đại bây giờ ngành kinh doanh bất động sản đã trở nên rất phổ biến và được rất nhiều người tin và áp dụng. Ngành kinh doanh bất động sản thời nay có rất nhiều cách để kinh doanh như thu mua nhà cũ rồi sữa chữa bán sang tay ,hay kinh doanh đất rồi xây nhà bán lại… khi xây nhà hay sửa chữa nhà cửa đại đa số các chủ đầu tư kinh doanh nhà cửa đều phải sử dụng các công cụ hỗ trợ nhằm giảm tối thiểu các rủi ro cũng như làm cho thời gian của công trình được rút ngắn lại.

Chân kích tăng rất đa dạng về tên gọi: kích tăng, chân kích, kích giàn giáo, Kích tăng bằng, kích vuông, kích chân bằng, Kích đế, Chân đế, Chân bằng, chân kích bằng, Kích Bằng, kích bằng giàn giáo, kích bằng dàn giáo, bán giàn giáo 1m2 (https://giangiaotphcm.vn/)

CHỨC NĂNG:

Chân kích tăng là một thiết bị xây dựng,và là bộ phận quan trọng trong việc hỗ trợ chống sàn đổ bê tông và điều chỉnh chiều cao lên xuống của giàn giáo. Để chân kích tăng hoạt động được và chịu lực tốt là nhờ sự kết hợp không thể tách rời giữa phần ren nằm trên thân kích và con tán Độ dài của chân kích tăng thông thường các công trình hay sử dụng là loại 500mm được gắn vào 2 đầu của giàn giáo (đầu trên và đầu dưới).

kích tăng

CHÂN KÍCH TĂNG MINH DŨNG gia gian giao xay dung (https://giangiaotphcm.vn/)

Nguyên liệu làm chân kích tăng chúng tôi đầu tư toàn bộ là thép mới để làm ống cho kích, chứ không tái sử dụng lại thép cũ như một số nơi

Con tán và đế của kích được chúng tôi hàn bằng dây hàn để tăng sự chắc chắn

Tất cả những mỗi hàn trên kích đều được làm tỉ mỉ, nên khi sản phẩm xuất xưởng tất cả đồng loạt đều như nhau, không cong vênh hay có 1 mối hàn nào lỗi

VỀ CHÚNG TÔI:

Các sản phẩm đẵn của chúng tôi: chân kích tăng, chốt nêm A, la thanh giằng, khoá kẹp ty xuyên, chốt tròn, ty la, ty ren, tán chuồn, côn thép, bộ ống ren cây chống…….kích tăng dạng rỗng (https://giangiaotphcm.vn/)