PDA

View Full Version : Biệt thự song lập căn hộ Victoria Garden Residences góc nhìn chính diện


aduy1992
21-08-2018, 08:19 PM
khu vực cộng đồng dân cư phức tạp đẳng cấp Victoria Garden Residences “PHỐ ÂU” mới tại Q.2, TP.Hồ Chí Minh
(TP.HCM, ngày 04/01/2018) - tập đoàn Novaland chính thức giới thiệu dự án công trình quần thể cộng đồng phức tạp sang trọng Victoria Garden Residences nằm ở trên mặt tiền con đường Đồng Văn Cống, liền gần trục huyết mạch Mai Chí Thọ (Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP.HCM). dự án công trình Victoria Garden Residences quy hoạch theo hướng đồng bộ cũng như hoàn chỉnh, bao gồm quần thể căn hộ - Thương Mại, cũng như khu vực Nhà Phố - căn biệt thự. sự kiện giới thiệu thành phầm biệt thự độc lập dự kiến ra mắt ngày 21/01/2018.
Victoria Garden Residences có vị trí đẹp trên Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh
Khu nhà phố thương mại Victoria Garden Residences mặt tiền đường Đồng Văn Cống
Victoria Garden Residences sở hữu hệ thống công năng trung tâm văn minh và sang trọng, gồm: khu vực quảng trường khu vui chơi công viên rộng lớn 5.000m2, hồ tập bơi tràn, khu trung tâm thương mại con trẻ, nơi gym… khu vực cảnh đẹp trên quần thể quảng trường công viên được sắp đặt dựa trên ý tưởng phát minh là sự bàn giao thoa giữa những gợn sóng tại đại dương, nhằm xúc tiến sự liên kết chặt chẽ các giá trị dân cư. nhờ đó, cư dân sẽ sở hữu hưởng thụ giải trí đa chủng loại, từ đi bộ, ngắm cảnh; cho tham gia các hoạt động có tính tương tác cao giống như biểu diễn âm nhạc con đường phố, thể thao… bao phủ quảng trường là chuỗi Thương Mại, ăn uống cao cấp.
Điểm công cộng từ hàng trăm khách khi đánh giá và nhận định về sức cuốn hút của dự án công trình Victoria Garden Residences (Thạnh Mỹ Lợi, Q.2) trong chương trình giới thiệu đặc biệt quan trọng vào cuối tuần qua chính là vị trí đẹp, tác dụng văn minh cũng như tiềm lực tăng giá trị chi tiêu khỏe khoắn từng ngày. quan trọng, trong chương trình Victoria Garden Residences cũng tuyên bố nhà thầu chính thức khi là công ty doanh nghiệp Cổ phần chi tiêu thiết kế Ricons – thành viên của công ty lớn Cotecons.
Chia sẻ về lý do lựa chọn Victoria Garden Residences, Chị Ngọc Anh chia sẻ “Q.2 vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu khi tôi quyết đầu tư. Tại đây tôi sở hữu nhiều các sản phẩm của Novaland như biệt thự Lakeview City, văn phòng Lexington Residence… với tỷ suất sinh lời khiến tôi thật sự rất hài lòng. Các trục giao thông sắp hình thành, đặc biệt là cầu Thời Đại sắp thông xe, sẽ khiến mức giá của Victoria Garden Residences có thể tăng giá lên đến 20%”.
ở thanh bình giữa Phố Âu
Mặc dù nằm liền kề khu đô thị Thủ Thiêm sống động, Victoria Garden Residences nhưng vẫn sở hữu riêng một không gian xanh mát, thanh bình nhờ vào sự ưu ái của cuộc sống và sự sáng chế từ đội ngũ nhà kiến trúc giàu kinh nghiệm làm việc. “Sau lâu năm ở tại Pháp, gia đình vừa đưa ra quyết định lựa chọn Victoria Garden Residences để về an cư và đầu tư chi tiêu mang đến thuê. ở đây rất ngay Q1, có tất cả tác dụng, đặc biệt quan trọng gần nhiều trường quốc tế làm cho con học. phong cách Âu của dự án công trình rất quen thuộc với tất cả công ty. điều đó còn góp phần rất lớn mang lại việc gia tăng giá trị Bất Động Sản lẫn mức chi phí cho thuê căn hộ lâu bền” – gia đình chị Ngọc Lan, Việt kiều Pháp hào hứng chia sẻ.
dự án Victoria Garden Residences khi là khu vực phức hợp biệt thự - Nhà Và Đất - sản phẩm công cộng cư chất lượng cao, tọa lạc trên trước mặt tuyến đường Đồng Văn Cống, quận 2, TP. HCM. Riêng quần thể căn hộ Victoria Garden Residences là một chốn định cư lý tưởng cho cư dân, cùng rất tổng cộng 1.044 căn hộ, nằm trong những dòng diện tích từ 52 – 95m2.
Phối cảnh dự án căn hộ victoria garden residence (https://era.com.vn/victoria-garden-residence)
Đươc phát đạt bởi công ty lớn Novaland, một bộ phận sự uy tín đứng đầu trên thị trường BĐS - sản phẩm Victoria Garden Residences Q2 mang đến một thiên nhiên xanh cũng như góc view ra con sông sài gòn và công viên Thạnh Mỹ Lợi, tạo cho cuộc sống của người dân thêm tươi mát, hiện đại cũng như cao cấp bậc nhất Khu Vực.
tổng quan dự án
• Diện tích đất cao tầng : 1,82 ha
tin tức sản phẩm :
+ 3 PN ( 88-95m2) : 218 căn - 21%
quy hướng phát triển chốn – TIỀM NẲNG dự án công trình Victoria Garden Residences
Lợi thế kết nối từ dự án đến khu Thủ Thiêm và khu Phú Mỹ Hưng
hàng loạt công trình xây dựng hạ tầng giao thông,cơ sở cơ sở sẽ, đang và sắp tới hoàn thiện sẽ đem lại cho dự án công trình sản phẩm Victoria Garden Residences tiềm lực về chất lượng cực kỳ rộng lớn, là sản phẩm có lãi nhanh chóng và nhiều hàng đầu ngày nay.
địa điểm dự án công trình
dự án công trình sản phẩm Victoria Garden Residences Q.2 nằm ở trên trước mặt con đường Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP. HCM. không riêng nằm gần kề với ủy ban nhân dân hành chánh Q.2, dự án Victoria Garden Residences Q.2 còn tham gia với các cái nôi TP. Hồ Chí Minh và những khu vực ở kề bên như: Bình Thạnh, Q1, quận 4,Q.7,Q.9 với những tập hợp hạ tầng giao thông như: cầu Thủ Thiêm, 4 đường chính thông xe. Tất cả những đặc điểm đó đã cho thấy thêm ưu thế về địa điểm của dự án công trình Victoria Garden Residences.
Vị trí dự án Victoria Garden Residences nhìn từ vệ tinh
https://era.com.vn/wp-content/uploads/2018/08/palm-beach-vung-tau-570x380.jpg
Từ vị trí dự án căn hộ Victoria Garden Residences, người dân có thể di chuyển dễ dàng cho những Khu Vực sau:
+ Di chuyển đến KĐT Thủ Thiêm, Cảng Cát Lái, khu An Phú An Khánh và Thảo Điền chỉ trong 5 Phút.
tiện ích trung tâm
Vì là một khu phức hợp căn biệt thự - Nhà Phố - căn hộ cộng đồng cư đẳng cấp nên dự án căn hộ Victoria Garden Residences quận 2 quy tụ tất cả những công năng hiện đại và sang trọng. mọi đều đc đầu tư kỹ càng và quy mô để từng tác dụng đều cung ứng đc thị hiếu vui chơi giải trí, giải trí, nghỉ ngơi, thể thao mang lại người dân. đối với chủ chi tiêu, mỗi cư dân dự án dịch vụ Victoria Garden Residences đều xứng đáng được thừa kế những điều giỏi đẹp tuyệt vời nhất trong thiên nhiên vì sẽ chi một chọn lựa đúng chuẩn mang đến chốn định cư.
một trong những ích lợi tại dự án dịch vụ Victoria Garden Residences như:
• Chợ
Quầng thể tiện ích cao cấp gồm hồ bơi, đường chạy bộ, công viên, khu vui chơi trẻ em…
lợi ích ngoại quần thể
Tiện ích ngoại khu cách dự án Victoria Garden Residences chỉ trong tối đa 20 phút di chuyển
MẶT BẰNG TẦNG dự án
quần thể phức hợp Nhà Đất - biệt thự - căn hộ cộng đồng cư Victoria Garden Residences được phủ bọc bởi 4 mặt tiền tuyến đường khi là con đường Nguyễn Mộng Tuấn, Trương Văn Bang, Lâm Quang Ky cũng như Đồng Văn Cống. dự án công trình rộng lớn 4ha, đc phân phân thành 3 khu vực lẻ tẻ.
bên bằng dịch vụ dự án palm beach vũng tàu novaland (https://era.com.vn/palm-beach-vung-tau/)
giá thành và phương thức thanh toán giao dịch