PDA

View Full Version : Tư vấn Thiết kế nội thất phong cách Nhật Bản


noithatluxxypro1
21-08-2018, 08:19 AM
thiet ke biet thu (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) đẹp Nhật Bản còn khá mới mẻ ở Việt Nam, nhưng không phải là không có, nó được bài trí khá ít và rải rác nên chưa có ấn tượng nhiều. So với bố trí Tân cổ điển thì bố trí Nhật Bản mang lại những những điểm như diện tích nhẹ nhàng, thanh thoát, thoáng, trẻ trung và giản dị. Lối biệt thự Nhật Bản là xu hướng đang càng ngày được yêu thích tại nước ta, với lối thiết kế sáng tạo hơn, mới mẻ hơn thu hút những khách hàng quan tâm. Đội ngũ kiến trúc sư trang trí biệt thự này với khuôn viên vườn rộng, thoáng ở xung quanh lối đi, trang trí nhiều tấm đan bê tông với chất liệu gạch đá rất quen thuộc, ấm áp với thiên nhiên. Nhiều khóm hoa, cây cảnh xanh mát, không khí trong lành, đây thực sự là nơi tận hưởng lý tưởng cho cuộc sống của tổ ấm bạn. Không gian này như đang rời xa nơi đô thị xa hoa, bụi bặm quay về với sự bình yên, giản dị, trong lành.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/a-dong/hien-dai-phong-cach-nhat-ban/thiet-ke-noi-that-biet-thu-hien-dai-phong-cach-nhat-ban-2.jpg
thiết kế biệt thự hiện đại (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Diện tích thông thoáng bởi khung của lớn hướng ra vườn, hướng mọi ánh sáng thiên nhiên vào không gian bếp xinh xắn, chủ nhà có thể thưởng thức những bữa ăn ngon miệng cùng tổ ấm và ngắm không gian xanh bên ngoài. Từ đây nhìn ra vườn như một bức tranh thiên nhiên sặc sỡ sắc màu.Đơn giản nhưng chứa đựng sự trẻ trung là yếu tố mà kiến trúc sư muốn toát lên trong tư vấn thiết kế này. Cuộc sống đã quá nhiều sự xô bồ thì sự giản đơn trong ngôi nhà của bạn là điều rất cần thiết, người ta thường nói hạnh phúc đến từ những gì giản đơn nhất. Sự đơn giản nhưng cúng, chỉn chu sẽ làm cho khách hàng và các thành viên có những phút giây yên tĩnh .
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/a-dong/hien-dai-phong-cach-nhat-ban/thiet-ke-noi-that-biet-thu-hien-dai-phong-cach-nhat-ban-1.jpg
Lối biệt thự hiện đại Nhật Bản dùng nhiều nguyên liệu như gỗ tự nhiên, tre, nứa,.. để tư vấn thiết kế, bày trí mang tính bền vững, thư giãn nhưng vẫn rất thu hút, đẹp mắt. Chiếc ghế màu rêu, thảm nhằm làm nhấn mạnh hơn yếu tố mộc mạc, thoáng mát ở đó có vẻ đẹp của biển đảo. Ta có thể nhận thấy, nhìn vào mẫu biệt thự này có vẻ rất độc đáo, hiện đại nhưng vẫn rất mộc mạc. Khác xa với nhiều ngôi biệt thự cổ điển Châu Âu kiêu sa, hào nhoáng, thì biệt thự đẹp Nhật Bản lại mang ở mình nét hiện đại thanh tịnh, bình dị. Sống và hòa mình ở không gian này, đội ngũ kiến trúc sư có thể đảm bảo bạn sẽ rất mãn nguyện, thích thú. Hàng ngày có thể đi loanh quanh khuôn viên vườn của gia đình, tưới tắm nhiều cây cảnh, bông hoa.
Dự án khác của chúng tôi mới các bạn tham khảo khác: thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-green-bay.html)

vuongngho33016
21-08-2018, 12:23 PM
Sống tại biệt thự liền kề Vinhomes thanh hoá (http://bdsvietnam24h.com.vn/duan/vinhomes-star-city-thanh-hoa/), con bạn có được những điều kiện lý tưởng để phát triển toàn diện.
Môi trường trong sạch với nhiều cây xanh, mặt nước, được giữ gìn vệ sinh bởi dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, bảo đảm sức khỏe cho bé. Nhờ hệ thống an ninh đa lớp, bạn sẽ luôn yên tâm khi con tự do vui đùa ở sân chơi trẻ em, công viên nội khu.
Đặc biệt, ngay trong khuôn viên dự án, các con có thể theo học tại trường phổ thông liên cấp Vinschool, thỏa mãn niềm mong mỏi của bạn về một môi trường giáo dục với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

vinhomes thanh hoá (https://duanvip.com.vn/san-pham/vinhomes-star-city-thanh-hoa/) – Nơi ươm mầm nên những tinh hoa!

Không chỉ là nhà cao cửa rộng, cuộc sống tại biệt thự liền kề vinhomes thanh hoá còn đáng mơ ước hơn thế.
Ở vinhomes star city, từng nhu cầu dù nhỏ nhất của cư dân đều được đáp ứng đầy đủ:
Tổ hợp thể thao để thỏa sức tập luyện. Đường dạo ven hồ cho khoảng thời gian thư giãn. Nhà hàng thủy tạ phục vụ những bữa tiệc thịnh soạn. Phố thương mại sầm uất để thả ga mua sắm…
Ngoài ra, trường liên cấp Vinschool và phòng khám Vinmec cũng nằm sẵn trong khu đô thị bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng cao cho nhu cầu học tập của con em cư dân và nhu cầu chăm chút sức khỏe của cả gia đình.
Tự hào tận hưởng cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp đúng chuẩn Vinhomes ngay tại Thanh Hóa!
dự án vinhomes thanh hoá - BIỂU TƯỢNG TỰ HÀO - KẾT NỐI TINH HOA

*** CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG MỚI ÁP DỤNG:
- Nhận nhà chỉ từ 1,5 tỷ vốn tự có.
- Tặng tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm.
- Tặng 01 cây vàng Phúc Lộc trị giá 36,500,000 vnđ/căn.
- Hỗ trợ 65% giá trị nhà với lãi suất 0% trong 24 tháng.
- Miễn Phí quản lý dịch vụ 3 năm.
- Chiết khấu 1% giá bán nhà ở cho khách hàng (Hoặc người thân) mua căn thứ 2, trường hợp khách hàng mua 2 căn trở lên tại thời điểm này sẽ được chiết khấu 1% cho mỗi căn.
- Khách hàng không vay NH: tặng gói nội thất trị giá 5% giá trị nhà ở và được khấu trừ vào giá bán.
- Khách hàng thanh toán trước hạn 100% giá trị nhà ở hưởng CK 9,5%/năm/số tiền và số ngày thanh toán sớm CHO 95% GT nhà ở và VAT của 5% GT nhà ở. Mức lãi suất 12% cho 5% giá trị nhà ở chưa bao gồm VAT.
- Khách hàng thanh toán trước hạn từng phần hưởng CK 8%/năm/số tiền và số ngày thanh toán sớm.