PDA

View Full Version : Dự án Thiết kế nội thất biệt thự cao cấp


noithatluxxypro
20-08-2018, 10:05 AM
thiet ke noi that biet thu hien dai (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) với xu hướng ngày nay là không quá cầu kỳ, màu sắc sặc sỡ, mà cần sự nhã nhặn, tiện nghi cho cuộc sống hàng ngày. Nhưng vẫn phải thể hiện sự đắt tiền, gu thẩm mỹ riêng của chủ nhà. Chọn tông màu đen trắng tương phản cho mẫu thiết kế biệt thự, kiến trúc sư sẽ cho chủ nhà thấy sự ấn tượng của mẫu thiết kế này. Tổng quan diện tích toát lên sự phóng khoáng, màu trắng sáng làm nên sự rộng rãi, thoáng mát. Sự bày trí thể hiện sự kỳ công, tỉ mỉ và đáp ứng nhiều yếu tố về thẩm mỹ cũng như phong thủy cho căn biệt thự. Khung cảnh phía ngoài mang sự giản dị, đơn sơ thì trong khu vực phòng khách lại là sự đẳng cấp, tươi trẻ. Chiếc thảm lông màu be mang dấu ấn của sự giàu có, quý phái. Ghế vải giả da màu trắng tinh khiết tạo cảm giác sạch sẽ, bọc vải giúp bạn dễ có thể thay đổi màu sắc mà bạn yêu thích, thông minh hơn. nhắm tới một diện tích mở, thay vì những mảng tường bảo vệ che chắn kín đáo là những tấm kính cường lực vững chắc. Một vẻ đẹp thơ mộng như ở bức tranh mang kỹ xảo tuyệt sắc. Hòa mình vào diện tích xanh của thiên nhiên, ngôi nhà lại tạo nên sự thân thuộc, thoải mái.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/hien-dai/biet-thu-hien-dai/thiet-ke-biet-thu-hien-dai-10.jpg
thiết kế biệt thự đẹp (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Khu bếp được ốp gạch bằng đá màu xám, đồ nội thất được trang trí hợp lí. Tất cả bề mặt đều được đánh bóng, rất dễ vệ sinh, lau chùi sau khi dùng. Kiến trúc sư muốn có sự thay đổi cho diện tích này, đó là tấm rèm cửa màu đỏ, tạo nên nhiều điều mới mẻ cho căn biệt thự, sự sinh động cũng như may mắn của màu sắc này. Để tiết kiệm diện tích một cách tối đa nhất, phía dưới cầu thang đi lên lầu đội ngũ kiến trúc sư trang trí giá để sách, tạp chí, truyện tranh,.. ngoài ra còn trang trí thêm lọ hoa, cây cảnh. Tầng 2 có hướng view rất trẻ trung, thiết kế 1 bàn trà ở đó để gia chủ có thể đọc sách, làm việc hay ngắm cảnh cũng rất tuyệt vời.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/hien-dai/biet-thu-hien-dai/thiet-ke-biet-thu-hien-dai-16.jpg
Diện tích phòng ngủ được thiết kế đầy đủ các đồ dùng nội thất rất tiện nghi. Toilet rộng rãi, hướng tới sự hưởng thụ. Bồn tắm, lavabo đều được tư vấn thiết kế với kích thước lớn, màu sắc nhã nhặn với gam màu trầm. Phòng sách của tổ ấm cũng được kiến trúc sư chú ý, tùy vào sở thích của chủ nhà, mà thiết kế không gian này lớn hay nhỏ. Có một điều không thể không thể thiếu một tủ sách hoành tráng để đầy ắp nhiều cuốn sách yêu quý của các thành viên trong gia đình. Đây cũng như một nơi để nhiều niềm đam mê, kỷ niệm của chủ nhà.

Công trình khác của CÔNG TY THIẾT KẾ LUXXYchúng tôi mới các bạn tham khảo khác: thiet ke biet thu Louis City (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-louis-city.html)thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Gardenia (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-gardenia.html)
THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com