PDA

View Full Version : Trang trí Thiết kế khu sang trọng


noithatluxxypro1
20-08-2018, 10:01 AM
thiet ke noi that biet thu (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Chủ đề Á Đông theo như cách truyền thống thì nội thất dùng vật liệu chính là gỗ tự nhiên, rất phù hợp cho những người thích sự hoài cổ. Với thiết kế biệt thự này, đội ngũ kiến trúc sư vẫn giữ những nét tươi trẻ đó, nhưng có một vài nét chấm phá sáng tạo làm cho không gian đắt tiền, tiện nghi, mang đến sự gần gũi, ấm áp. Nét tinh tế, cao cấp được thể hiện trong từng không gian khác nhau của căn biệt thự, kiến trúc sư sẽ giúp gia chủ trải nghiệm hết những điều lý thú mà phong cách nội thất Á Đông mang lại. Sử dụng gỗ tối màu nhắm tới sự đẳng cấp, kết hợp với tông màu trắng của tường, ghế. Không gian phòng không quá rộng nên chúng tôi trang trí diện tích mở với cửa kính lớn mang lại sự kết nối giũa các không gian.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/a-dong/biet-thu-a-dong/Thiet-ke-biet-thu-hien-dai-theo-phong-cach-a-dong-sang-trong-va-tinh-te-05.jpg
thiết kế biệt thự cao cấp (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Gian bếp được bài trí rất hợp lý, tủ bếp trắng là màu sắc thường gặp của tủ bếp, mang lại cho thị giác cảm thấy chỉn chu, sạch sẽ. Với khu vực bàn được bố trí như quầy bar ấn tượng với mặt đá màu nâu đen. Bàn ăn được trang trí đơn giản kế bên khung cửa kính lớn. Vừa nhâm nhi bữa ăn vừa ngắm khung cảnh bên ngoài thì thật là tuyệt. Đây cũng là không gian đọc sách, trò chuyện cùng thành viên trong gia đình, bồi dưỡng thêm tình cảm. Tổng quan không gian tạo nên sự ấm cúng, hài hòa, đẳng cấp. Với sự bày trí trẻ trung, các không gian liền kề nhau nhưng không lẫn vào nhau, chúng đều có nhiều nét đẹp riêng biệt, phù hợp với từng chức năng riêng. Tất cả nền đều được lát gỗ tự nhiên đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài, tương phản với sắc màu của sơn tường càng làm cho diện tích trở nên lôi cuốn.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/a-dong/biet-thu-a-dong/Thiet-ke-biet-thu-hien-dai-theo-phong-cach-a-dong-sang-trong-va-tinh-te-22.jpg
Không gian ngủ mang đậm nét Á Đông với giường khung gỗ, họa tiết đơn giản. Diện tích phòng ngủ khá rộng với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, không cần trang trí quá nhiều hoa tiết phức tạp, nhưng đội ngũ kiến trúc sư đã thể hiện nét đẳng cấp trong đó. Không gian phòng tắm như một Spa thu nhỏ, giúp bạn trút bỏ nhiều mệt mỏi. Nội thất phòng tắm được tư vấn thiết kế gương kéo dài hết mảng tường và có sự phối màu độc đáo cùng một số hoa văn đơn giản. Không gian xanh là điều cần thiết cho mỗi ngôi nhà, nó tạo nên không khí trong lành, sức khỏe tốt cho các thành viên trong gia đình. Ngoại thất có thể trồng cỏ Nhật xanh mướt với những khóm hoa đầy đủ sắc màu. Kiến trúc sư bài trí 1 vài chiếc ghế phơi nắng ở đây để các thành viên có thể ngắm cảnh, thoải mái.

Công trình khác của chúng tôi mới các bạn tham khảo thêm khác: thiet ke biet thu Vinhomes Green Bay (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-green-bay.html)