PDA

View Full Version : Trường học của dự án The Eden Gallery


aduy1992
19-08-2018, 09:26 PM
The Eden Gallery là một trong các dự án bất động sản trọng điểm của tập đoàn hội tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi, trong đó đặc biệt phải kể đến vị trí đắc địa bậc nhất phía tây nam thành phố Hồ Chí Minh.
dự án công trình khu đô thị The Eden Gallery cảng phú định Q8
tuy nhiên, 1 trong yếu tố quan trọng của dự án công trình không hề chưa nhắc mang đến vị trí đắc địa và tuyệt vời bậc nhất tại khoanh vùng mặt Tây nam thành phố Hồ Chí Minh hiện nay biến dự án công trình của trở thành mảnh khu đất vàng cùng với triển vọng đầu tư chi tiêu lâu hơn. Sau đây là một số điểm đặc biệt quan trọng vào vị trí của dự án công trình biệt thự the eden gallery (https://era.com.vn/the-eden-gallery/)
dự án công trình The Eden Gallery ở chỗ nào ?
Phía bắc của The Eden Gallery giáp với khu đô thị EHome 3 của Nam Long và đường 11, phía nam giáp với sông Bến Lức, phía tây giáp các khu dân cư hiện tại còn phía đông là đường vành đai 2 và một số khu dân cư khác trong khu vực. Có thể thấy, dự án khu đô thị này tọa lạc ở vị trí đắc địa được bao bọc xung quanh bởi các quận 8, quận 7, quận Bình Tân và quận Bình Chánh với sự kết nối thông suốt và liên tục bởi nhiều tuyến đường giao thông và các địa điểm trọng điểm trong khu vực các quận lân cận của Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay.
https://era.com.vn/wp-content/uploads/2018/08/the-grand-manhattan-600x333.jpg
Dự án khu đô thị Habor City của có vị trí nổi bật ngay tại quận 8 trong khu vực Cảng Phú Định sầm uất.
Dự án The Eden Gallery bao gồm các khu nhà phố thương mại, nhà phố sân vườn, biệt thư sân vườn và biệt thự song lập hội tụ đầy đủ các yếu tố tiện nghi, hiện đại của một thành phố thu nhỏ đi cùng với đó là sự đắc địa về vị trí của dự án. Với phương châm bừng sáng thành phố cảng, Habor City hứa hẹn giấc mơ về một cuộc sống hiện đại, tiện nghi, ngập tràn không gian thiên nhiên đi cùng với đó là vị trí xây dựng thuận lợi về mọi mặt.
Habor City hứa hẹn đem lại một nơi ở tuyệt vời cho các người dân sống vào khu đô thị với địa điểm tiện lợi đi cùng theo với các hệ thống lợi ích văn minh và quý phái.
– Tam cận lộ bởi khu đô thị The Eden Gallery nằm ngay gần các tuyến đường quan trọng và các dự án quy hoạch giao thông huyết mạch của Thành phố Hồ Chí Minh giúp nhanh chóng kết nối đến các tuyến đường và khu vực khác lân cận. Trong đó phải kể đến tuyến xe buýt nhanh (Saigon BRT) số 1 giúp cho các cư dân trong thành phố có thể nhanh chóng di chuyển qua địa bàn các quận 1, quận 2, quận 5, quận 6, quận 8, quận Bình Chánh và quận Bình Tân. Hiện tại tuyến đường này đang được xây dựng và trong tương lai gần nó chính là một trong các tuyến giao thông trọng điểm của thành phố giúp giảm thiểu thời gian di chuyển trong khu vực nội thành. Bên cạnh đó, trong quy hoạch phát triển thành phố, hàng loạt các tuyến đường và hạ tầng giao thông quan trọng khác có thể được đầu tư xung quanh dự án The Eden Gallery .
công ty lớn chính thức mở bán đô thị, Nhà Phố, khu biệt thự The Eden Gallery cảng phú định quận 8
Như vậy có thể thấy dự án The Eden Gallery là một trong các dự án tổ hợp khu đô thị đầy tiềm năng của tập đoàn với vị trí đắc địa và vô cùng đặc biệt tại khu vực tây nam của thành phố. Nơi đây hứa hẹn là không gian sống lý tưởng và tuyệt vời đối với các gia đình với vẻ đẹp bừng sáng của thành phố cảng đi cùng các tiện ích và môi trường sống tiện nghi.
Là một trong các công ty lớn đầu tư độ tin cậy số 1 tại việt nam, đến ra mắt dự án quần thể tinh vi The Eden Gallery cùng rất diện tích S lên tới 50ha ở gần tại cảng Phú Định P16 quận 8 – dự án sẽ là mang quy mô lớn nhất trong tất cả những dự án sẽ có phát ngôn đến giai đoạn hiện tại của công ty lớn .
1. Tổng quát về dự án công trình căn hộ the grand manhattan (https://era.com.vn/the-grand-manhattan/)
công ty đầu tư chi tiêu : tập đoàn
mô hình : 50ha
Loại hình: Biệt thự song lập – Biệt Thự đơn lập– Nhà phố thương mại – Nhà phố sân vườn
Nhà phố sân vườn : 5m x 16m, 5m x 15,5m, 5m x 17, 5m x 20m, 5m x 22m, 6m x 18m, 6m x 20m
Pháp lý : Sổ hồng ổn định lâu dài
2. Địa điểm đô thị dự án công trình dự án The Eden Gallery
dự án công trình The Eden Gallery tọa lạc ở vị trí được phủ bọc bởi Q7, quận 8, Q. Bình Tân và Bình Chánh, nắm giữ sự tiện lợi tối đa vào hạ tầng giao thông cũng như tham gia dễ dành riêng cho những quận trọng điểm cạnh bên.
Phía Đông: Giáp đường Hồ Học Lãm (Vành đai II), Các khu dân cư hiện hữu.
khu vực kín dự án công trình The Eden Gallery, ở gần nơi đông đúc Cảng Phú Định, tuyến xe buýt nhanh chóng (Saigon BRT) hàng đầu được thực hành từ thời điểm năm 2015 dọc hành lang đường Võ Văn Kiệt – Mai Chí Thọ qua địa bàn những Q1, 2, 5, 6, 8, Bình Tân và huyện Bình Chánh. Một vị trí vô cùng tuyệt vời, khan hiếm mà không phải quy hướng nào ngay nội thành cũng có thể có đc.
Dự án The Eden Gallery tọa lạc tại vị trí cảng Phú Định Quận 8 HCM.
Ở dự án The Eden Gallery , còn gì tuyệt vời hơn lúc thảnh thơi ngắm nhìn vẻ đẹp của sông Sài Gòn, các khu du lịch, đô thị lên đèn… tại chính bất động sản của mình.
3. Ích lợi dự án The Eden Gallery – thành phố thu nhỏ mặt bến cảng Phú Định
Khu đô thị The Eden Gallery Bến Phú Định hội tụ đầy đủ các tiện ích của một thành phố thu nhỏ.
Hệ thống chăm sóc sức khỏe cao cấp
Cùng nội đô bán buôn, giải trí sầm uất; khu trung tâm thương mại trẻ em thoáng mát, quần thể thể dục liên hợp…
Đặc biệt, công viên nội khu ven sông xanh mát rộng đến 2ha dọc theo con sông thơ mộng liền bên tạo thành một không gian nghỉ dưỡng chất lượng giữa lòng thành phố.
4. Xây dựng của dự án The Eden Gallery
Dự án The Eden Gallery được thiết kế quy hoạch đô thị theo phong cách Châu Âu bán cổ điện nhưng có sự giao hòa giữa nét văn hóa Phương Tây và Châu Á mang lại nét đẹp tổng thể vừa hiện đại vừa cổ điển.
Mẫu thiết kế nhà phố liền kề The Eden Gallery
dự án được làm như là 1 thành phố Hồ Chí Minh cảng nhỏ hẹp tại bến dưới thuyền đem đến nét thú vị cũng như sống động.
The Eden Gallery đc quy hoạch cùng rất sự đa dạng thành phầm thuận tiện đến khách hàng lựa chọn:
Nhà phố thương mại : 5m x 18m, 5m x 20m, 5m x 22m
xem thêm mặt bằng toàn cục của dự án swan park giai doan 2
Đến với The Eden Gallery để tận hưởng cuộc sống Thịnh Vượng Thành Đạt
liên hệ chủ đầu tư chi tiêu nhằm đến thăm quan dự án công trình The Eden Gallery