PDA

View Full Version : Chi tiết sản phẩm đất nền căn hộ Gem Centeria.


aduy1992
18-08-2018, 06:35 AM
Chi tiết sản phẩm đất nền căn hộ Gem Centeria.
dự án công trình Nhà Phố căn hộ centeria quận 9
công ty lớn MIK Group chính thức triển khai cũng như mang lại ra mắt thị trường quần thể Đông thành phố sài thành dự án Nhà Và Đất căn biệt thự căn hộ centeria tại con đường Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Q9, TP HCM. cùng rất tổng quy hoạch khu đất lên đến 3,2 hecta cùng với 240 căn nhà phố – biệt thự cao cấp sang trong ở trong dạng bật nhất TP sài thành.
Phối cảnh Dự án Nhà phố Biệt thự căn hộ centeria Quận 9
thương hiệu dự án: căn hộ centeria
Vị trí: TP HCM
công ty đầu tư dự án: MIK Group
Các dự án MIK đã thực hiện: Villa Park, River Park và đang sôi nổi nhất trong thời gian gần đây là Park Riverside
Mật độ xây dưng: 60 %
căn biệt thự căn hộ centeria tuyến Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Q9, TP HCM
Vị trí dự án căn hộ centeria: Đường Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM
Dự án Nhà phố Biệt thự căn hộ centeria Quận 9 được đánh giá là dự án đáng mong chờ của giới đầu tư không chỉ bởi sự độc nhất về “không gian sống kiểu Mỹ” mà còn sở hữu vị trí “Thịnh Vượng” ngay giữa khu vực cửa ngõ kinh tế TPHCM, kế cận cao tốc Long Thành – Dầu Giây và đường Vành đai II. Dự án Nhà phố Biệt thự căn hộ centeria là tâm điểm kết nối mọi điểm đến và tiện ích trong thành phố với thời gian di chuyển được rút ngắn tới mức kỷ lục.
Đại lộ Đông Tây – Mai Chí Thọ chỉ 10 phút
công dụng đẳng cấp 5 SAO trên dự án căn hộ centeria QUẬN 9:
Với việc nắm giữ một cơ ngơi tại căn hộ centeria, chúng ta không chỉ mang một căn chủ đầy đủ tiện nghi, mà còn phải trải nghiệm được cảm giác ấn tượng, ấm áp, thăng hoa giống như đang ở một khu resort hoặc bất kỳ một phòng sang trọng nào khác trên thế giới…
hồ cảnh quan rộng vào trung tâm dự án công trình căn hộ centeria Quận 9
xây dựng dự án công trình Nhà Phố can ho centeria (https://khudothi-swanpark.com/can-ho-centeria-quan-12/)
Sơ đồ Phân lô Dự án nhà phộ Biệt thự căn hộ centeria Phước Long B Quận 9
HÌNH ẢNH NHÀ MẪU DỰ ÁN căn hộ centeria QUẬN 9:
GIÁ BÁN DỰ ÁN NHÀ PHỐ BIỆT THỰ căn hộ centeria PHƯỚC LONG B QUẬN 9:
Giá bán Shop House:Shophouse 5 x 15m: 3,8 tỷ
được triển bởi công ty Silver Field ( tên cũ MIK Group ) , xây dựng bởi chủ thầu tin cậy, dự án Nhà Phố, căn biệt thự căn hộ centeria Riverside Q9 là loại hình quần thể Nhà Đất biệt lập ven con sông với 2 bên gần kề con sông là khu nghỉ dưỡng mơ ước cho các kỳ nghỉ nhằm trải nghiệm thiên nhiên sinh sống phòng đúng là đáng sống.
tin tức dự án công trình Nhà Phố căn hộ centeria quận 9
❄ Thiết kế : Phong cách hiện đại ( lấy ý tưởng từ City of căn hộ centeria – Caliafornia United States )
tổng quát dự án công trình du an căn hộ centeria
☘ căn hộ centeria quận 9 có một cộng đồng dân cư hiện hữu được phát triển bởi tập đoàn Quốc tế SILVER FIELD chính thức mở bán quý 3 năm 2017. Dự án nằm trong vùng quy hoạch đồng bộ Quận 9 nằm liền kề Khu Công Nghệ Cao Tp. Hồ Chí Minh.
Lý Do phải chọn dự án căn hộ centeria ?
🔑 Hoàn thiện: là một khu nhà phố, biệt thự hoàn chỉnh bao gồm Nhà Phố căn hộ centeria và Biệt thự căn hộ centeria.
https://era.com.vn/wp-content/uploads/2018/07/tong-the-centeria-600x424.jpg
vị trí dự án công trình căn hộ centeria
địa điểm của căn hộ centeria rất chi là tối ưu vì giáp cao tốc Long Thành – Dầu Giây, con đường Vành đai II mang lại nên cư dân căn hộ centeria quận 9 chỉ mất 15 phút nhằm về Khu đô thị xanh Phú Mỹ Hưng cũng như gần đầy 10 phút về trung tâm Q.1. không chỉ vậy, Park Riverside còn gần kề các quần chúng cao cấp giống như Gia Hòa, Nam Long Riviera Cover (Keppel Land), The Garland (Vina Capital), Villa Park… cũng như các quần thể lợi ích chung như cửa hàng, khám đa khoa, khu trường học … hứa hẹn tiếp tục đưa tới cho cư dân sự hài lòng vô cùng dựa vào thừa hưởng tất cả tiện lợi thiên nhiên văn minh.
bản đồ gắn kết chốn căn hộ centeria
gắn kết vùng căn hộ centeriaTIỆN ÍCH dự án công trình căn hộ centeria Q9
tác dụng nội khu
căn hộ centeria Q9
xây dựng – phong cách xây dựng căn hộ centeria
cùng rất ưu thế liền kề sông Rạch Chiếc cùng theo với hệ thống sông ngòi len lõi và ĐK cuộc sống giảm giá, căn hộ centeria Q.9 tiếp tục chú trọng việc xây dựng dự án công trình thành khu vực dân cư văn minh, sang trọng nhưng hài hòa và hợp lý cùng rất thiên nhiên bằng việc bố trí cảnh quan hợp lý, khai quật các màu xanh, tiểu cảnh gây không gian khoáng đãng, khiến môi trường thiên nhiên sống gần gũi tự nhiên và thoải mái. dự án công trình chính là toàn cục bao hàm những khu biệt thự cao cấp, nhà liên kế, và các cao ốc căn hộ chất lượng cao cùng với đa số các dịch vụ chung kín như: khu trường học, trung tâm thương mại, công viên cây xanh, những khu trung tâm thương mại, trung tâm thể thao thể dục, …
- Xem thêm thông tin vê era việt nam tuyển dụng (https://era.com.vn/era-viet-nam-tuyen-dung/)
– Mô hình “nhà phố biệt lập ven sông, hai mặt giáp sông”
cách chi tiêu sinh lợi
Hạ tầng giao thông hiện đại, phát triển đồng bộ với: 3 phút đến Khu công nghệ cao, Intel, Samsung và 8 phút đến Thảo Điền, Quận 2, trong 15 phút đến chợ Bến Thành, Phú Mỹ Hưng.
🌟 Giá dự kiến : Từ 3,2 tỷ / Căn ( giá tốt so với khu vực )