PDA

View Full Version : Thiết kế gian hàng Triển lãm Quốc tế Ngành Công nghiệp nhựa và Cao su 2018


chjjken123
14-08-2018, 10:31 AM
Triển lãm Quốc tế Ngành Công nghiệp nhựa và Cao su (VietnamPlas & VietnamRubber 2018) có quy mô khoảng 500 mẫu thiết kế gian hàng (sdragon.com.vn) lớn nhỏ của các doanh nghiệp trong nước và trên thế giới giới thiểu vềcác sản phẩm máy móc, thiết bị, dịch vụ, nguyên phụ liệu cho ngành công nghiệp nhựa và cao su.

Triển lãm được tổ chức thường niên, là cơ hội thuận lợi cho các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi kinh doanh, mở rộng thị trường, nâng cao chất lượng sản xuất và hoạt động xuất nhập khẩu, cũng như giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới trong ngành công nghiệp nhựa và cao su tại Việt Nam.

Trong kỳ triển lãm này, VietnamPlas & VietnamRubber 2018 mong muốn đẩy mạnh xu hướng và mở rộng quan điểm kinh doanh cho ngành công nghiệp nhựa và cao su bằng cách đưa các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, nhằm tạo động lực và cung cấp những hiểu biết sâu sắc đến khách hàng tham dự. Chắc chắn quý khách sẽ có những giây phút đầy ngạc nhiên và hứng khởi trên sân khấu cũng những buổi hội nghị toàn diện về ngành, với nhiều hơn những cơ hội gặp gỡ đối tác tiềm năng.

thiết kế gian hàng
SDragon chuyên ra thiết kế gian hàng triển lãm
Sự kiên triển lãm dự kiến sẽ thu hút những nhà đầu tư, các khách hàng tiềm năng, nhà sản xuất, các nhà kinh doanh máy móc thiết bị hiện đại nhất, có cả những người yêu thích ngành công nghiệp nhựa và cao su này,..... mọi người cùng chia sẻ ý kiến, lắng nghe những điều mới lạ và quan trong nhất là đạt được điều mình mong muốn khi tham gia triển lãm lần này. Đây có thể nói là cơ hội vàng cho các doanh nghiệp tiếp cận và cập nhật các thông tin mới, khám phá thêm về nghành công nghiệp sản xuất nhựa và cao su của nhân loại.

Triển lãm VietnamPlas & VietnamRubber 2018 sẽ được diễn ra vào ngày 04 tháng 10 cho đến 07 tháng 10 năm 2018 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Nếu bạn đến tham gia hội chợ với tư cách là một doanh nghiệp về ngành du lịch có mong muốn tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh 2018 - ITE HCMC 2018 và sở hữu một gian hàng hội chợ giới thiệu về du lịch thì đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy để chúng tôi SDragon nhà thiết kế gian hàng hội chợ - thi công gian hàng trọn gói uy tín đồng hành cùng bạn:

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về thiết kế gian hàng hội chợ (https://sdragon.com.vn) - thi công gian hàng triển lãm (https://sdragon.com.vn/thiet-ke-gian-hang-trien-lam-rubber-tyre-vietnam-2018/).

Côngty TNHH SDragon

Điệnthoại: (+84) 4 3747 6461

Đường dây nóng: 0979 250 098