PDA

View Full Version : Cộng đồng nhân văn tại căn hộ One Alpha Riverside


aduy1992
11-08-2018, 09:26 PM
Cộng đồng nhân văn tại căn hộ One Alpha Riverside
ONE ALPHA RIVERSIDE DISTRIC ONE – VỊ thế RỒNG bên con sông
One Alpha Riverside District One trực thuộc dự án quần thể phức tạp Ba Son nằm mặt sông thành phố sài gòn, gần trong lòng quận 1, thuộc phân khu 3 theo quy hoạch chiếc rốn thành phố Hồ Chí Minh mới mẻ. Đây được phát đạt là một trong phu tinh vi với tương đối đầy đủ các tác dụng như: cao ốc công sở, dịch vụ chất lượng cao, trường học quốc tế, mua sắm – phục vụ,…. điểm nhấn là công viên ven con sông rộng lớn nhất Sàu Gòn và mang tuyến đường Metro ngầm băng qua.
Dự án căn hộ cao cấp One Alpha Riverside Quận 1 sở hữu vị trí kết nối vô cùng tuyệt vời!
Tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên đi qua
VƯỜN HOA NHIỆT ĐỚI
– đặc điểm phát triển:
Căn hộ Penthouse
– Cao 45 Tầng
Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích: 76-77-78 m2
– Số lượng thang máy: 8 thang/sàn với tốc độ cao.
One Alpha Riverside
Dự án One Alpha Riverside – Đi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ BIM vào toàn dự án, mang đến giải pháp “Smart Building” giúp chủ nhân dễ dàng tương tác với căn hộ của mình qua chiếc điện thoại thông minh, căn hộ One Alpha Riverside Quận 1 mang đến một làn gió hoàn toàn mới cho thị trường căn hộ cao cấp TP.HCM, mở ra cơ hội an cư và đầu tư sinh lời đầy hấp dẫn.
Giới thiệu dự án One Alpha Riverside
Vì nằm sát gần với dự án VinHomes Ba Son nên khu căn hộ One Alpha Riverside nghiễm nhiên được thừa hưởng những tiện ích khu vực đẳng cấp đa dạng từ tập đoàn VinGroup: Hệ thống bệnh viện và trường học quốc tế, trung tâm thương mại cao cấp, hệ thống hồ bơi, hệ thống công viên nước, bến du thuyền 5 sao,…
tầm nhìn người dẫn đầu – nhà chi tiêu Alpha King
Dự án căn hộ One Alpha Riverside Quận 1 được đầu tư phát triển bởi công ty cổ phần đầu tư bất động sản Alpha King. Tuy là “ma mới” tại thị trường Việt, thế những đơn vị này khẳng định được tiềm lực tài chính cùng tham vọng của mình khi tuyên bố sẽ làm thay đổi đường Skyline tại TP.HCM.
https://era.com.vn/wp-content/uploads/2017/08/One-alphariverside-570x387.jpg
Alpha King nhận loạt phần thưởng BDS độ tin cậy năm 2018.
Đặc biệt, cả ba dự án công trình của chủ chi tiêu này tại địa bàn TP HCM có Alpha Town, Alpha City cũng như One Alpha Riverside đều đc vinh dự đề cử là “Dự án xanh hoàn chỉnh nhất”.
Kết nối giao thông từ dự án căn hộ One Alpha Riverside
Khu căn hộ One Alpha Riverside nằm ngay trung tâm Quận 1, một mặt dự án ôm dài theo bờ sông Sài Gòn. Chính nhờ địa thế vàng này mà khả năng kết nối giao thông từ dự án vô cùng thuận lợi, cả về đường bộ, đường sắt và đường thủy.
+ tuyến sắt: mang hệ thống ga Metro số 3 hạ ngầm trong dự án.
tiềm năng lớn của dự án One alpha riverside district one (https://era.com.vn/one-alpha-riverside-district-one/)
Dự án One Alpha Riverside của chủ đầu tư Alpha King được xây dựng bởi đơn vị thiết kế đẳng cấp DPA (đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế). Giải pháp “Smart Building” (Tòa nhà thông minh) được tích hợp trong từng căn hộ mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp hoàn toàn mới cho người dùng.
dự án công trình được sơn bằng bot son tinh dien (http://www.sonvanphuc.vn/)
nội dung bài viết tại đây, công ty chúng tôi đã nói rằng những thông tin đầu tiên về dự án công trình căn hộ One Alpha Riverside quận 1. Mong khi là nội dung bài viết đúng là hữu dụng mang đến quý khách.