PDA

View Full Version : Kinh nghiệm mua vali du lịch Bền – Đẹp – Tốt


khoahoc3dmax
11-08-2018, 02:23 PM
https://doboinusunny.com/wp-content/uploads/2018/08/kinh-nghiem-mua-vali-2.jpg (https://doboinusunny.com/bat-mi-cho-ban-cach-chon-mua-vali-du-lich-ben-dep/)


Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhu cầu về du lịch rất được mọi người ưa chuộng. Đồng hành cùng với chúng ta trong các chuyến du lịch, chuyến công tác đó chính là những chiếc vali kéo tiện lợi. Vali kéo có đặc điểm là có thể xách, kéo đẩy giúp di chuyển nhanh, giúp người dùng đỡ tốn sức và tiết kiệm thời gian…Chắc hẳn các bạn hay tôi đều muốn chọn mua vali du lịch bền đẹp để thời kì sử dụng được lâu hơn, vậy làm cách nào bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc vali thật bền, đẹp. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau đây, để tìm hiểu một số kinh nghiệm khi lựa chọn mua vali nhé!

Cách chọn mua vali du lịch Bền – Đẹp – Tốt

Lựa chọn kích thước vali

https://doboinusunny.com/wp-content/uploads/2018/08/kinh-nghiem-mua-vali-400x400.jpg
Lựa chọn kích thước vali phù hợp
Lựa chọn kích thước của vali cũng khá là quan trọng. Tùy vào từng mục đích sử dụng mà các bạn lựa chọn kích thước to – nhỏ của vali cho phù hợp.

Bạn sẽ cảm thấy vô cùng bất tiện vì chiếc vali kéo của mình quá to và rộng so với số đồ đạc ít ỏi mình mang theo hoặc chúng không đủ không gian để chứa đựng những thứ cần thiết bạn phải mang theo.

Đối với những chuyến đi chơi hay công tác ngắn ngày (2-3 ngày) bạn nên lựa chọn các loại vali có kích thước nhỏ ( size S, 5 tấc), sẽ tiện lợi hơn khi bạn sử dụng. Còn với những chuyến đi chơi khoảng tầm 7-10 ngày, chiếc vali size trung ( M, 6 tấc) sẽ phù hợp với bạn hơn. Bạn sẽ cần tìm mua những chiếc vali size to ( L, 7 tấc) cho những chuyến đi dài ngày cùng gia đình hay cho những chuyến du học của bạn.

Nên mua vali nhựa hay vải

Khi lựa chọn mua vali, điều đầu tiên mà bạn quan tâm đó là chất liệu của vali mà bạn muốn. Tùy theo sở thích của từng người để lựa chọn cho mình chất liệu vali phù hợp với mình nhất. Hiện nay, có hai loại chất liệu phổ biến nhất đó là: vali kéo vỏ cứng từ các loại nhựa cao cấp hoặc vali kéo vải. Ở mỗi chất liệu, bạn sẽ có được những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Việc chọn mua vali nhựa hay vali vải luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm và e dè.
Vali kéo vải
https://doboinusunny.com/wp-content/uploads/2018/08/kinh-nghiem-mua-vali-1-400x400.png
Vali vải nhẹ nhàng, di chuyển dễ dàng khi sử dụng
Vali vải được thiết kế rất nhẹ nhàng chính vì vậy mà bạn có thể mang đi khắp nơi một cách nhẹ nhàng. Đặc biệt, trong các chuyến du lịch dài ngày và hành lý của bạn tăng lên ngoài dự định thì một chiếc vali vải sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo vì chúng có thể nới rộng thêm khoảng 5cm để bạn có thể chứa hết số hành lý của mình.

Tuy nhiên vali cũng có những hạn chế nhất định như: Vali vải dễ bị thấm nước, bị mục và bạc màu nếu như bị dính nước, ẩm ướt lâu ngày. Vì vậy, khi sử dụng vali vảinên tránh để ở nơi có không khí ẩm ướt. Để bảo quản vali khi đi trời mưa, việc trang vị thêm cho vali một túi bọc thấm nướclà điều nên làm. Phía bên trong vali bạn nên sử dụng túi ni lông để phủ hết quần áo và đồ dùng phía bên trong để hạn chế ướt đò và thấm nước vào vải.
Vali kéo vỏ nhựa cứng
Hiện nay các sản phẩm vali kéo vỏ nhựa cứng thường được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, nhựa PC, ABS, do đó chất liệu nhựa tương đối bền. Vali kéo nhựa rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi độ bền cao, dễ dàng vệ sinh, có thể di chuyển trong mọi thời tiết mà không ảnh hưởng đến hành lý bên trong.

https://doboinusunny.com/wp-content/uploads/2018/08/kinh-nghiem-mua-vali-2-400x400.jpg
Vali nhựa có độ bền cao và thích hợp mọi thời tiết
Ngoài ra, vali kéo nhựa còn được thiết kế nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc sinh động phù hợp cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt, loại va li kéo nhựa này còn đảm bảo an toàn cho đồ đạc, đặc biệt là đồ dễ vỡ. Nhất là bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì hành lý của bạn không bị người khác nhòm ngó và tránh tình trạng bị rạch vali.

Bên cạnh đó, vali nhựa lại có nhược điểm là trọng lượng nặng hơn so với vali vải và không nới vali ra được. Bề mặt vali dễ bị trầy xước do va chạm.

Bạn nên cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi chọn mua vali. Vì nếu bạn ít sử dụng và bên trong có chứa nhiều món đồ quan trọng thì nên sử dụng vali nhựa cứng. Sản phẩm này sẽ giúp bạn bảo vệ hành lý của mình một cách tốt nhất. Còn nếu du lịch dài ngày, nhất là đi phượt thì bạn nên chọn một chiếc vali vải, không chỉ gọn gàng và nhẹ nhàng hơn trong di chuyển mà còn có thể chứa thêm những món đồ thêm vào trên đường đi nữa.

Lựa chọn chiếc tay kéo linh hoạt

Chắc hẳn bạn luôn muốn chiếc vali của bạn không vị trục trặc gì trong suốt quá trình sử dụng. Khi lựa chọn mua vali, chúng ta cũng nên chú ý chọn lựa chiếc tay kéo vali linh hoạt. Bạn hãy kéo lên và rút tay cầm nhiều lần để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Nếu chúng không vướng mắc, sử dụng tốt và mang đến cho bạn cảm giác chắn chắn thì hãy bước đầu yên tâm về loại vali kéo bạn đang chọn.

Thường thì đối với những chiếc vali kéo tốt, cần kéo sẽ được sử dụng từ những chất liệu cao cấp, không nứt bể, gỉ sét để chế tác. Bên cạnh đó, khi sử dụng bạn hãy thử kéo dài và rút gọn cần kéo để điều chỉnhchiều cao phù hợp với tầm tay kéo của bạn. Điều này sẽ góp phần mang lại cảm giác thoải mái nhất khi bạn sử dụng vali để kéo đi khắp nơi.

Ngoài ra, phần tay cầm ở cần kéo cũng như các tay cầm bố trí quanh vali, bạn cũng nên cầm nắm thử xem sao nhé. Các tay cầm tốt sẽ tạo cho bạn cảm giác chặt tay và khá thoải mái chứ không làm tay bạn trở nên chai cứng thêm đâu.

Bánh xe hỗ trợ tốt nhất trong việc di chuyển dễ dàng

Cũng như kích thước và chất liệu, bạn cũng nên lựa chọn cho mình loại vali 2 bánh hay vali 4 bánh phù hợp với mục đích sử dụng. Không thể khẳng định chắc chắn rằng loại nào sử dụng bền hơn, chất lượng hơn. Vì mỗi loại hệ thống bánh xe đều mang đến cho bạn những ưu điểm nhất định. Do đó, chất lượng của bánh xe còn phụ thuộc vào giá tiền và thương hiệu của từng sản phẩm.

https://doboinusunny.com/wp-content/uploads/2018/08/kinh-nghiem-mua-vali-3-601x400.jpg
Vali kéo 4 bánh xe linh hoạt, dễ di chuyển
Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của tôi dành cho bạn là lựa chọn những chiếc vali kéo 4có phần bánh xe quay linh hoạt 360 độ. Loại bánh xe hiện đại này sẽ luôn giúp bạn di chuyển dễ dàng không chỉ trong lúc kéo mà còn đẩy được vali đi trên nhiều địa hình khác nhau.

Lựa chọn vali phù hợp với điều kiện kinh tế cá nhân

Cũng như các dòng sản phẩm khác, vali kéo trên thị trường cũng có rất nhiều giá khác nhau. Việc chọn mua vali sao cho mức giá phù hợp với tài chính cá nhân cũng là điều quan trọng không kém. Thông thường, những sản phẩm chính hãng, có chất lượng tốt có mức giá khá cao. Tuy nhiên, bạn không cần phải lựa chọn các dòng sản phẩm cao cấp nước ngoài mới đảm bảo chất lượng, có một số sản phẩm trong nước cũng khá tốt và có giá cả phải chăng. Bạn chỉ cần lên các diễn đàn hoặc tham khảo lời tư vấn của người thân là có thể tìm được địa chỉ mua phù hợp.

Vali kéo là một vật dụng hết sức quan trọng đồng hành cùng bạn trong mỗi chuyến đi. Chính vì vậy bạn đừng quá tin vào những lời quảng cáo về vali chất lượng mà giá thành rẻ trên thị trường nhé. Chắc chắn chiếc vali đó không tốt như quảng cáo đâu.

Bảo quản và sử dụng vali luôn bền đẹp

Cũng như các đồ dùng khác của bạn, vali kéo cũng cần được bảo quản và vệ sinh để đảm bảo độ bền cao. Sau đây là một số hướng dẫn cách vệ sinh và bảo quản vali luôn bền đẹp:
Lau chùi, vệ sinh đúng cách
Tùy vào chất liệu của từng loại vali mà chúng ta lựa chọn cách vệ sinh đúng cách. Đối với dòng vali kéo nhựa bạn nên sử dụng khăn mền thấm nước sạch để lau, còn đối với những dòng vali có chất liệu khác bạn có thể dùng khăn khô để lau chùi cho thân vỏ của vali. Bên cạnh đó, bạn thường xuyên kiểm tra các đai ốc của bánh xe, loại bỏ bùn đất và vết bẩn trên vành bánh. Nên vệ sinh bánh xe, khóa kéo và tay cầm để không bị rò rĩ hoặc thiếu dầu nhớt nhé!

Sau khi đã hoàn tất các công đoạn vệ sinh, muốn vali không bị ẩm mốc bạn nên bọc vali cẩn thân sau đó để ở nơi khô ráo, thoáng mát. Không nên để các đồ vật nặng chồng chất lên vali, sẽ làm vali của bạn bị móp méo.
Sử dụng túi trùm, túi bọc để bảo vệ vali
Túi bọc vali là một phụ kiện không thể thiếu đối với chiếc vali của bạn. Khi bạn bỏ ra một số tiền lớn để mua một chiếc vali xinh đẹp mà mình ưa thích. Nhưng chỉ vì sơ ý bị va quẹt mà làm cho chiếc vali của bạn bị trầy xước. Do đó, việc trang bị cho mình một chiếc túi bọc vali là phương pháp để bảo vệ vali được tốt nhất, nhờ vậy mà những chuyến đi của bạn được trọn vẹn và thú vị hơn.

https://doboinusunny.com/wp-content/uploads/2018/04/TB004-400x400.jpg
Chiếc túi bọc vali với hình ba chú gấu ngộ nghĩnh
https://doboinusunny.com/wp-content/uploads/2018/04/TB011-400x400.jpg
Chiếc túi bọc với những họa tiết rất dễ thương
https://doboinusunny.com/wp-content/uploads/2018/04/TB003-400x400.jpg
Màu sắc túi bọc nhẹ nhàng, đơn giản
https://doboinusunny.com/wp-content/uploads/2018/04/TB017-6-400x400.jpg
Túi bọc vali trong suốt, siêu bền, chống trầy
Trên đây là một số kinh nghiệm mua vali mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Bạn có thể tham khảo và áp dụng trong việc tìm cho mình chiếc vali phù hợp nhé! Chúc bạn có những chuyến đi thú vị và vui vẻ cùng người bạn đồng hành của mình.
Nguồn: https://doboinusunny.com/bat-mi-cho-ban-cach-chon-mua-vali-du-lich-ben-dep/

kenhlike07
11-08-2018, 07:36 PM
Tăng người xem Livestream. LH: 0983 439 103 (có zalo)
Dịch vụ tăng người xem LiveStream Facebook là dịch vụ tăng số người đang xem video của bạn khi livestream. Tăng người xem LiveStream giúp cho cá nhân, doanh nghiệp, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... tăng sự tin tưởng sản phẩm, dịch vụ của mình với khách hàng, đối tác, fan hâm mộ.

http://fb.kenhlike.com/wp-content/uploads/2017/07/Dich-vu-tang-nguoi-xem-video-livestream-facebook.jpg

Tăng người xem livestream giúp người bán tạo uy tín, sự tin tưởng, tạo hiệu ứng đám đông và giữ khách hàng, fan hâm mộ xem lâu hơn. Ngoài ra khi live của bạn có nhiều người xem thì cơ hội đưa video livestream lên đề xuất. Lúc đó, view thật tăng từ vài trăm đến vài nghìn người xem.

Hãy tưởng tượng khi bạn livestream mà có vài người đang xem hoặc không có ai xem bạn sẽ mất tự tin khi "lên hình". Hãy để chúng tôi giúp bạn tự tin hơn khi sử dụng dịch vụ tăng người xem livestream của chúng tôi!

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tăng người xem livestream facebook


Giúp bạn tự tin hơn khi Live Stream Tạo sự chú ý với hàng mới, giúp bạn giữ khách hàng xem lâu hơn Tạo uy tín, sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm của bạn Tạo ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng, fan.
Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ tăng người xem LiveStream của Kênh Like
Uy tín: Đó là yếu tố hàng đầu mà dịch vụ Kênh Like có được và được hàng trăm khách hàng khen ngợi Chất lượng: Dịch vụ Kênh Like luôn cam kết về chất lượng người xem LiveStream là người dùng thật, 100% người Việt nam, hoặc có thể là người nước ngoài theo yêu cầu của quý khách Nhanh chóng: Thực hiện ngay các yêu cầu của quý khách khi quý khách đặt hàng An toàn: Người xem LiveStream là các tài khoản facebook thật và tự nhiên nên an toàn tuyệt đối cho facebook của bạn, không bị giảm số lượng người xem trong thời gian bạn mua. Hiệu quả: Tăng người xem video LiveStream giúp bạn tạo được niềm tin, uy tín, sự tin tưởng. Đặc biệt khi có lượng người xem nhiều cơ hội LiveStream của bạn được lên đề xuất LiveStream của facebook là rất cao, khi đó sẽ càng có nhiều khách hàng vào xem, giúp bạn tăng doanh số bán hàng, tăng fan cho người nổi tiếng Bảo mật: Dịch vụ Kênh Like cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của quý khách Giá rẻ nhất: Dịch vụ Kênh Like trực tiếp nhận và làm cho quý khách nên cắt bỏ được các khâu trung gian

Xem báo giá dịch vụ tăng người xem livestream: http://fb.kenhlike.com/dich-vu-tang-nguoi-xem-video-livestream-facebook.html (http://fb.kenhlike.com/dich-vu-tang-nguoi-xem-video-livestream-facebook.html)

Tăng người xem Livestream. LH: 0983 439 103 (có zalo)

Từ khóa tìm kiếm:

tăng người xem khi livestream, tut tăng mắt khi livestream, hack livetream fb, cách tăng view cho livetream, pm tăng lượt xem livetream, cách hack lượt xem livestream, hack luot xem livestream, tăng view livestream, tăng view livestream facebook, tool tăng view livestream, hack người xem video facebook, tăng mắt live stream, hack live stream facebook, mua người xem livestream