PDA

View Full Version : Mẫu thiết kế biệt thự mái dốc đẹp ngây ngất


hangnhi
09-08-2018, 10:55 PM
Thiết kế những ngôi biệt thự sang trọng, đẹp mắt nhiều người ngưỡng mộ là niềm mơ ước của rất nhiều người. hiểu rõ tâm tư đó, những Phong cách thiết kế sư của thiết kế nhà online đã từng và đang nỗ lực ngày đêm thực hiện, thiết kế biệt thự mái dốc đẹp ngây ngất muốn được chia sẻ cùng các bạn. Hãy đồng hành cùng chúng tôi để trải nghiệm những điều thật sự mới mẻ, đặc trưngnày nhé!
http://kienviethung.com/wp-content/uploads/2017/05/biet-thu-mai-doc-dep-ngay-ngat-161.jpg
bao quát MẪU BIỆT THỰ MÁI DỐC ĐẸP NGÂY NGẤT
Thiết nghĩ, biệt thự mái dốc đẹp ngây ngất không còn quá lạ lẫm với chúng ta. Tuy nhiên không buộc phải với mảnh đất nào với người chủ nào chúng ta cũng dùng Phong cách thiết kế ngôi biệt thự mái dốc. Ngược lại, biệt thự mái dốc bắt buộc được lựa chọn 1 phương pháp cẩn trọng trong thiết kế bởi nó ảnh hưởng hơi nhiều đến phong thủy, khí vận của ngôi biệt thự.
Ngôi biệt thự mái dốc này có chủ đầu tư là anh Hoàng Hải Anh ở Hải Dương. Anh muốn chúng tôi giúp đỡ thiết kế 1 ngôi biệt thự mái dốc với thật phổ biến điều đặc trưng nhưng khó có thể tìm ở 1 Phong cách thiết kế biệt thự nào khác. Để nắm được hơn điều này, các bạn hãy cùng chúng tôi trải nghiệm qua bản vẽ khái quát biệt thự mái dốc đẹp ngây ngất làm không ít người cuồng si này nhé!
bao gồm mẫu biệt thự mái dốc đẹp ngây ngất
Dễ dàng nhận ra, sự đặc sắc của ngôi biệt thự nằm ở những mái ngói dốc nghiêng. Độ nghiên của mái không quá lớn, đủ để tạo đường nét hài hòa và uyển chuyển của ngôi biệt thự. Tại vị trí mái nghiêng chúng tôi thết kế để lộ khoảng trống đón nắng như 1 tầng mái có lan can cho ngôi biệt thự. Xua tan sự bí bách, đem đến cho ngôi biệt thự không khí cực kì trong lành, đầy nắng và gió. Nhìn một bí quyết tổng thể, biệt thự mái dốc đẹp ngây ngất còn được thiết kế 1 phương pháp rất kỹ càng do đá ốp tường, bởi vì màu sơn trang nhã. Bao quanh ngôi biệt thư cũng là 1 khoảng sân cỏ khá rộng… ví như nhìn từ trên cao xuống, đây đích thực là 1 trốn tiên ngự, yên bình và phóng khoáng tới lạ thường!
MẶT BẰNG CÁC TẦNG CỦA BIỆT THỰ MÁI DỐC ĐẸP NGÂY NGẤT
Để nắm vững hơn sự đắm say ngây ngất của ngôi biệt thự này, các bạn hãy đến với mặt bằng chi tiết các tầng của nó. Để tự mình cảm nhận sức thú vị của ngôi biệt thự này nhé!
Mặt bằng tầng một của biệt thự mái dốc đẹp ngây ngất
số đông, tầng 1 chính là tầng dành được sự xem xét của khách đến thăm nhà phổ biến nhất. Những tinh thoa thâm thúy của ngôi biệt thự cũng như tính phương pháp, đẳng cấp của gia chủ đều được thể hiện ở đây. Chúng tôi đã từng thiết kế khá tỉ mỉ, chi tiết tầng một và đúng như những gì gia chủ mong ước.
http://kienviethung.com/wp-content/uploads/2017/05/biet-thu-mai-doc-dep-ngay-ngat-161-1.jpg
Mặt bằng tầng 1 của biệt thự mái dốc đẹp ngây ngất
Bao quanh đầy đủ ngôi biệt thự mái dốc đẹp ngây ngất chủ đạo là những thảm hoa xanh mướt, rất hài hòa và ưng ý với tự nhiên. Đi vào cửa chủ đạo là phòng khách đa dạng với bộ ghế đệm tân tiến – một không gian trang trọng để đón tiếp khách. Tiếp theo đó chính là không gian của phòng ăn và phòng Bar. Theo yêu cầu của gia chủ, muốn có 1 phòng bar mini để thưởng thức những loại rượu vang ngon nhất, nhảy những điệu nhạc say mê nhất sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc. Phòng ngủ cũng được thiết kế gọn nhẹ ở góc trái ngôi biệt thự. đảm bảo chắc chắn lúc bước vào tầng một là các bạn bước vào 1 thế giới hết sức trong lành, tiện lợi và sang trọng bậc nhất!
Tầng 2 của biệt thự mái dốc đẹp ngây ngất
http://kienviethung.com/wp-content/uploads/2017/05/biet-thu-mai-doc-dep-ngay-ngat-161-2.jpg​
Hoàn toàn khác tầng 1, tầng 2 của biệt thự mái dốc đẹp ngây ngất là không gian yên bình, trong lành của mái ấm. Thiết kế gồm một phòng ngủ VIP lớn dành cho khách, 2 phòng ngủ nhỏ và 1 phòng làm việc. Nhà vệ sinh được bài trí tại vị trí tương đối kín kẽ, mang đến sự thuận lợi dụng nhưng không hề mất tính thẩm mỹ của không gian. xung quanh đó, lan can rộng rãi cũng là 1 trong những tiêu chí để chúng tôi biểu đạt rằng đây là ngôi biệt thự trong mơ đẹp ngây ngất. Bạn hoàn toàn có thể chủ động ngắm nhìn quang cảnh bên ngoài phóng tầm mắt ra xa, yên bình và thư thái trong khoảng diện tích chỉ có ta với ta!
Tầng 3 – thuận lợi dụng đến quá bất ngờ
http://kienviethung.com/wp-content/uploads/2017/05/biet-thu-mai-doc-dep-ngay-ngat-161-3.jpg
Một lần nữa, sự sang trọng và lợi ích của ngôi biệt thự lại được khẳng định tại tầng 3. Thiết kế chuyên biệt một phòng hát karaoke, 1 phòng thờ và khoảng sân thượng đủ rộng để bạn có thể tự mình làm được nhiều điều hơn thế! Thật sự biệt thự mái dốc đẹp ngây ngất này đã hoàn toàn trinh phục những kiến trúc sư khó tính nhất và dĩ nhiên gia chủ có một sự tán thành tuyệt đối bởi Phong cách thiết kế này.
Bạn có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để nhận sự tư vấn về các thiết kế biệt thự 2 tầng (http://kienviethung.com/thiet-ke-kien-truc/biet-thu/biet-thu-2-tang) , thiết kế biệt thự 3 tầng (http://kienviethung.com/thiet-ke-kien-truc/biet-thu/biet-thu-3-tang) sang trọng. Hãy đề thiết kế nhà online đồng hành cùng bạn trải nghiệm các Phong cách thiết kế nổi bật hơn, lôi cuốn hơn!
———————————————— —————————–
CÔNG TY CP KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG KIẾN VIỆT HƯNG
MÃ SỐ DOANH NGHIỆP: 0108152167
PGD: Số 9 ngõ 293 Khuất Duy Tiến, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Website: kienviethung.com
TEL: 0964.862.328