PDA

View Full Version : công nghệ triệt lông nào hiệu quả hiện nay


mailinh2478
07-08-2018, 03:59 PM
Máy triệt lông (http://honkonlaser.vn/vn/may-triet-long-elight-opt-m90e_p1605.html) Elight OPT M90e, sử dụng công nghệ Eight OPT – SHR là cải tiến của công nghệ xung ánh sáng cường độ cao IPL trước đây. Máy có sự kết hợp của năng lượng RF giúp tăng cường khả năng triệt lông, trẻ hóa, trắng sáng da và loại bỏ nếp nhăn.

NGUYÊN LÝ TRỊ LIỆU

Máy Elight OPT M90e sử dụng công nghệ Elight là sự kết hợp công nghệ ánh sáng IPL và năng lượng sóng (RF) cùng hệ thống làm lạnh. Sự tác động của các năng lượng như sau:

- Năng lượng ánh sáng IPL tác động lên da kích thích quá trình phục hồi, tái tạo collagen mới, phá vỡ và loại bỏ các tổn thương sắc tố.

- Sóng RF kích thích sự dịch chuyển của các phân tử nước, sinh nhiệt làm se khít lỗ chân lông, săn chắc da, giảm nếp nhăn và làm da mịn màng ngay sau khi điều trị.

Ngoài ra, sự thay đổi xung vuông OPT thay cho xung nhọn truyền thống, khiến máy triệt lông (https://youtu.be/cGDSntpNW_o)M90e giàn đều năng lượng cho mỗi lần phát xung, làm giảm cảm giác đau và châm chích cho khách hàng.

PHẠM VI TRỊ LIỆU

Sở hữu 2 tay cầm: Elight và RF

1. Tay cầm Elight đảm nhiệm các chức năng:

610-1200nm HR/ Triệt lông

585-1200nm VR/ Giãn mao mạch

530-1200nm SR/ Trị nám, tàn nhang, trẻ hóa da

560-1200nm PR/ Bạch biến (Tùy chọn)

430-1200nm AR/ Trị mụn (Tùy chọn)

2. Tay cầm RF: với chức năng nâng cơ

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

1. Được nâng cấp với 6 hệ thống

Kiểm tra nước tuần hoàn, nhiệt độ nước, dòng chảy, tay cầm, công suất ra, tốc độ quạt, với các chức năng tự động kiểm tra khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thiết bị này.

2. Hiệu quả làm lạnh vượt trội

Tra nước nhanh, thuận tiện và đảm bảo làm việc liên tục không cần thay nước, gấp 5 lần so với máy e-light thông thường, đồng thời chế độ làm lạnh biểu bì vượt trội là 1 điều kiện cần thiết để đạt hiệu quả trị liệu cao.

3. Linh kiện nhập khẩu, hao mòn thấp

Máy Elight OPT M90e sử dụng đèn Xenon và ống thạch anh nhập khẩu, đảm bảo điều trị hiệu quả, giảm thiểu chi phí hao mòn, đem lại lợi nhuận cao nhất cho khách hàng.

4. Kỹ thuật trượt (SHR)

Được sử dụng khi điều trị cho các vùng có diện tích rộng như triệt lông, trị mụn, giúp điều trị nhanh hơn 3 - 4 lần so với công nghệ cũ.

5. Được nâng cấp với phiên bản tiếng Việt

Phân phối đặc biệt cho thị trường Việt Nam, dễ dàng và thận tiện hơn với người sử dụng, chỉ có tại Honkon Việt Nam.