PDA

View Full Version : Các mẫu Thiết kế căn hộ duplex hiện đại nhất


noithatluxxypro2
07-08-2018, 10:48 AM
THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY giới thiệu mẫu thiet ke can ho duplex (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) hiện đại ấn tượng mới nhất năm 2018
Penthouse Trống Đồng theo phong cách hiện đại Á Đông mộc mạc nhưng đẳng cấp
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/CONG-TRINH/THIET-KE-PENTHOUSE/ATrieu-PENT-Hiep-Tan-HCM/Thiet-ke-Penthouse-Trong-Dong-theo-phong-cach-hien-dai-A-Dong-moc-mac-nhung-dang-cap-17.jpg
TÊN DỰ ÁN: Thiết kế căn hộ duplex Penthouse theo phong cách hiện đại Á Đông mộc mạc nhưng đẳng cấp
CHỦ ĐẦU TƯ: anh Triều
ĐỊA ĐIỂM: Hiệp Tân, Tân Phú, TP.Hồ Chí Mính
DIỆN TÍCH: 650 m2
PHONG CÁCH: Hiện Đại Á Đông (sang trọng - tinh tế - ấn tượng)

Chắc hẳn ai trong mỗi chúng ta, đều có những ấp ủ riêng cho thiết kế của ngôi nhà cho gia đình mình. Mỗi người có những sở thích khác nhau chắc chắn có những thiết kế khác nhau. Có người thích vẻ đẹp sa hoa, lộng lẫy; có người thích vẻ đẹp đơn giản, mộc mạc. Với chúng tôi, đáp ứng những yêu cầu đó không khó bởi chúng tôi có kinh nghiệm và tâm huyết. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn thiết kế Penthouse nhà anh Triều, mang phong cách Á Đông mộc mạc nhưng vẫn thể hiện đẳng cấp, sang trọng, tinh tế, ấn tượng
Hiệp Tân được đánh giá là vị trí địa lý thuận lợi bậc nhất của Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Với mạng lưới giao thông thuận tiện, kết nối nhiều khu vực, việc di chuyển tới các địa điểm khác rất dễ dàng. Nơi đây có rất nhiều công trình xanh, không khí trong lành, thoáng mát.
Với diện tích 650m2, sẽ thoải mái cho bạn thiết kế các không gian cho ngôi nhà, những không gian rộng rãi, phóng khoáng sẽ mang đến sự tiện nghi bất ngờ.
Với cách thiết kế mang đậm nét Á Đông sẽ mang đến cho bạn những cảm giác gần gũi, ấm cúng. Căn nhà sẽ trở nên mộc mạc hơn, nhưng không vì thế mà mất đi sự trang trọng, nó vẫn thể hiện những nét đẳng cấp nhất định với sự bày trí phù hợp.
Với không gian này, thiết kế phòng tập tại nhà đúng là còn gì tuyệt hơn. Không mất thời gian đi lại, bạn có thể chủ động sắp xếp thời gian tập, rèn luyện sức khỏe cho bản thân, gia đình, tăng thêm tình cảm cho gia đình của chính mình.
Phòng ăn và phòng khách được thiết kế liền nhau những vẫn mang đến những không gian riêng. Tổng quan các nội thất đều làm từ gỗ tự nhiên rất tốt cho sức khỏe người sử dụng. Những trang trí, chạm khắc rất đơn giản, mộc mạc, không khoa trương như những thiết kế mang phong cách Châu Âu hiện đại. Những bộ bàn ghế thiết kế vuông vức, góc cạnh, bày trí ấn tượng.
Phòng ngủ được thiết kế ở vị trí có ánh sáng tốt nhất, yên tĩnh và mang cá tính riêng. Không gian của Penthose rộng rãi nên phòng ngủ có thể bày trí được rất nhiều đồ nội thất như bàn ghế, lọ hoa lớn, tủ sách,... mọi thứ hòa vào nhau tạo nên không gian rất đẹp.
Khu vực làm việc có thể treo những bức tranh bạn thích để mang đến cho bạn những cảm hứng, sự sáng tạo khi bạn làm việc. Với tiêu chí không quá cầu kì, nhưng các thiết kế rất được đầu tư về chất lượng, độ bền để sự dụng lâu dài.

Ngỡ ngàng với phong cách thiết kế nội thất penthouse 362m2 ở Thăng Long Numberone chỉ hai màu đen và trắng
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2017/penthouse-Thang-Long-Numberone/penthouse-thang-long-numberone-phong-cach-den-trang-362m2-07.jpg
Chỉ với 2 màu đen trắng cùng các sọc kẻ thẳng, vuông góc thiet ke noi that can ho duplex (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) Luxxy lại có thể tạo ra một căn hộ Penhouse 362m2 tại tòa nhà Thăng Long Numberone rất sang trọng, thoáng rộng ra quý phái cùng với các đồ nội thất được chế tác dành riêng cho căn hộ này, dưới đây luxxy mời quý khách cùng ngắm nhìn công trình thiết kế nội thất penhouse đặc biệt này nhé....!

Thiết kế Penthouse hiện đại, đẳng cấp sang trọng ở chung cư Green Park, Hà Nội

http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/NAM-2015/2-Penthouses/2-BAI-VIET-2015/AHuy-Green-Park-PENTHOUSE/Thiet-ke-noi-that-penthouse-cao-cap-hien-dai-Green-Park-01.jpg
* TÊN DỰ ÁN: Thiết kế nội thất PENTHOUSE cao cấp, đẹp hiện đại
* ĐỊA ĐIỂM: Chung cư Green Park, Dương Đình Nghệ, Hà Nội
* PHONG CÁCH THIẾT KẾ: hiện đại Châu Âu
* THIẾT KẾ: năm 2014
* THI CÔNG: năm 2015
NỘI THẤT LUXXY - Nội thất căn hộ Penthouse cao cấp tại Green Park Tower.
Căn penthouse dưới đây nằm trong dự án chung cư Green Park Tower, thuộc khu đô thị mới Yên Hòa – Cầu Giấy. Được thiết kế theo phong cách hiện đại châu Âu, sử dụng lối chơi màu tương phản mạnh và các chi tiết nhấn nhá hình khối liền mạch đã tạo nên ấn tượng về 1 không gian hiện đại, khỏe khoắn.
Ghi xám trở thành tông màu chủ đạo của không gian phòng khách, nổi bật trên tổng thể không gian trắng sáng. Màu xám đem đến cảm giác biệt lập, lạnh nhưng sang trọng.
Chiếc đàn piano giúp lấp đầy khoảng hở trong không gian. Căn hộ được bố trí nhiều ghế đệm và các không gian thư giãn nhỏ tại những góc đẹp trong nhà, thể hiện gia chủ là người biết cách tận hưởng cuộc sống.
Cửa sổ lớn mở ra ban công giúp điều tiết và giảm tải bớt cảm giác nặng nề của phòng khách. Ánh sáng giúp che bớt những đường nét công năng thô cưng, đem lại sự uyển chuyển và linh động. Những chi tiết đồ như thảm trải sàn và tượng trang trí khiến không gian trở nên sống động, thể hiện tính cách gia chủ là 1 người biết thưởng thức và có gout tinh tế.
Cầu thang thông tầng với thiết kế thanh thoát, lan can bằng kính chịu lực giúp đảm bảo tính an toàn.
Bếp và bàn ăn đặt trong cùng 1 không gian. Chiếc bàn ăn làm bằng gỗ tự nhiên với gam màu nâu trung tính giúp tạo điểm nhấn êm ái cho mắt, giảm bớt nét thô cứng và tương phản mạnh của tổng thể sử dụng tông màu đen-trắng. Bộ bàn ăn 8 chỗ dành cho cả gia đình và phù hợp với những bữa tiệc nhỏ.
Căn bếp gây ấn tượng sạch sẽ, chỉn chu. Tủ bếp chữ I với thiết kế đơn giản, hiện đại. Đảo bếp làm tăng không gian lưu trữ cho bếp, được sử dụng như 1 quầy bar, phân chia không gian nấu và không gian ăn uống.
Phòng làm việc được bố trí biệt lập, ngăn cách với không gian bên ngoài bởi hệ cửa sổ kính thông thoáng. Căn phòng được cung cấp đầy đủ ánh sáng tự nhiên.
Màu trắng cộng hưởng với ánh sáng tự nhiên khiến căn phòng có vẻ rộng hơn thực tế. Giá sách lớn với nhiều ngăn đảm bảo không gian lưu trữ sách và những món đồ trang trí nhỏ.
Tấm thảm sàn và chiếc gối beanbag mang tông màu tươi sáng, làm giảm tải cảm giác cứng ngắc cho căn phòng. Chiếc ghế băng dài kê sát cửa sở là nơi đọc sách lý tưởng, cũng thích hợp dành cho những giấc ngủ ngắn. Phòng làm việc cung cấp không gian cho nhiều người có thể sử dụng 1 lúc, nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư như trong 1 thư viện nhỏ.
Dự án khác của CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY