PDA

View Full Version : Than tổ ong sạch là gì? Tuyệt chiêu phân biệt than sạch


chjjken123
01-08-2018, 10:10 AM
Than tổ ong sạch (https://www.thanoxi.vn/) là loại than tổ ong sử dụng nguồn nguyên liệu sạch kết hợp cùng với quy trình sản xuất hiện đại, tiên tiến loại bỏ các chất độc hại ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người. Nhưng trong tình trạng “đồng thau lẫn lộn” như hiện nay làm sao để phân biệt được than sạch hay than bẩn?

Than tổ ong sạch

Bạn dễ dàng bắt gặp những thông điệp quảng cáo than tổ ong sạch khắp mọi nơi song không phải loại than nào cũng sạch đâu nhé! Than sạch (https://www.thanoxi.vn/than-to-ong-sach-tphcm-giai-phap-vi-chat-luong-moi-truong-lanh-manh/) là loại than mà khi cháy lượng khí thải NO2, SO2, CO gần như không còn. Không khói, không mùi, không chất độc hại là những ưu điểm của loại than này. Tuy nhiên, nhiều cơ sở vì lợi dụng điều này, trong quá trình sản xuất vẫn sử dụng nguồn nguyên liệu không đảm bảo song để khách hàng tin tưởng thường sử dụng tạp chất khử mùi. Vì vậy, viên than khi sử dụng không gây mùi khó chịu nhưng hít phải khí thải của loại than bẩn ” đội lốt” than sạch này có nguy hiểm gấp nhiều lần than thường.

Phân biệt than tổ ong sạch và than thườngVề nguồn gốc

Công ty với nguồn nguyên liệu than được nhập từ mỏ than số 1 Quảng Ninh, sử dụng tàu chuyên chở riêng luôn đảm bảo nguồn nguyên liệu phục vụ cho sản xuất. Chúng tôi đã sản xuất thành công và đưa than tổ ong sạch vào sản xuất từ năm 2006. Sản phẩm đã đạt chứng nhận an toàn do Tổng cục đo lường chất lượng Việt Nam cấp. Hãy cùng tham khảo số liệu thống kê đo được từ hai loại than tổ ong:

Chỉ Tiêu

Than Oxi ;Than Khác

Khói/Khí:

Không có; Khói nồng nặc

Mùi:

Rất ít, chỉ có 1 lúc ngắn lúc nhóm lên; Mùi chất khử Mùi sặc sụa lúc nhóm và đôi khi trong cả quá trình sử dụng

Thời gian cháy:

3h – 3,5h; 2,5h – 3h

Khí thảiCO:

0.98 mg/m3; >= 3 mg/m3

Khí thải SO2:0.047 mg/m3; >= 0.08 mg/m3

Khí thải NO2:

0.044 mg/m3; >= 0,5 mg/m3

Về hình dạng

Than tổ ong sạch có lỗ vuông ở giữa là điểm nhận dạng để phân biệt với các loại than thường khác. Quý khách hàng hãy chú ý tránh trường hợp nhẫm lẫn giữa các sản phẩm[​IMG]Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay!!!

CÔNG TY CP THAN SẠCH OXI

Địa chỉ: 266 Hà Huy Tâp, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

Email : info@thanoxi.vnHotline: 0972 889 100