PDA

View Full Version : Công trình Thiết kế căn hộ chung cư Golden Palace Penthouse


noithatluxxypro3
28-07-2018, 08:03 AM
Trang trí nội thất là điều làm cho rất nhiều gia chủ phải suy nghĩ, lựa chọn. Vì không chỉ cứ dựa trên ý thích của bản thân là được mà nó còn chứa đựng những yếu tố khác nhau như phong thủy, thẩm mỹ. Với sự nỗ lực không ngừng, đội ngũ kiến trúc sư luôn cố gắng cập nhật những xu thế mới nhất cho thiết kế nội thất, làm hài lòng quý khách. thiết kế căn hộ duplex (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) Palace là hình ảnh thiết kế mới nhất, đẹp, tiện nghi và tinh tế. Diện tích lên tới 342m2, đội ngũ kiến trúc sư tư vấn thiết kế các không gian ở căn hộ penthouse khá yên tĩnh, diện tích rộng rãi, thoáng đãng. Không gian ăn uống tạo nên sự đắt tiền như các khách sạn 5 sao cao cấp, nói lên vị thế thứ thiệt của gia chủ. Tất cả nền được lát bằng gỗ, nguyên liệu làm rất tỷ mỉ, đánh nhẵn, sơn dầu cẩn thật từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Bàn ăn, tủ bếp làm dựa trên lối truyền thống đơn giản, không quá cầu kỳ, nhưng để trong một tổng thể đây lại là một yếu tố gây điểm nhấn ấn tượng. Sự hạng sang toát lên qua hệ thống đèn gắn tường, đèn chùm, thảm lông, nhiều vật dụng decor.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Penthouse/CHoa-B3-Penthouse-Golden-Palace-342m2/thiet-ke-noi-that-penthouse-Golden-Palace-304m2-15.jpg
thiet ke noi that can ho duplex thong tang (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) Mỗi không gian nhỏ của căn hộ penthouse đều nói lên vị thế của gia chủ, các bài trí đều làm bằng gỗ với nhiều hình khối song song rất thu hút. Choáng ngợp trước không gian đẹp đến nao lòng, kiến trúc sư muốn nói rằng, có những thứ đơn giản nhưng đẳng cấp nó đem đến cũng không kém cạnh gì sự sa hoa, lộng lẫy. Do diện tích ban công không được thoải mái, nên bể bơi gia đình được tư vấn thiết kế nhỏ, bạn có thể ngâm mình thưởng thức sự mát mẻ mỗi khi trời nóng nực. Hoặc bạn có thể ngâm mình trong nước nóng và thưởng thức ly trà thơm ngon mỗi sáng. Cây xanh là yếu tố luôn rất cần thiết, bạn có thể tận dụng không gian bể bơi, ban công nơi có khu vực trống. Vừa là để trang trí, vừa để đem lại không khí trong lành, mát mẻ, đảm bảo tốt cho sức khỏe cho gia chủ và người thân.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Penthouse/CHoa-B3-Penthouse-Golden-Palace-342m2/thiet-ke-noi-that-penthouse-Golden-Palace-304m2-41.jpg
Không gian phòng ngủ cho các con toát lên sự trẻ trung, năng động, màu sắc được phối khá bắt mắt với những tông màu tươi sáng như trắng, xanh lá, tím nhạt. Không gian ngủ bố mẹ với những tông màu trầm tính mang đến sự sang trọng, đẳng cấp, những nội thất nguyên liệu bằng gỗ với sự sắp xếp thể hiện sự thuận tiện trong sinh hoạt. Các địa điểm của phòng ngủ đều được thiết kế ở nơi có ánh sáng tự nhiên, với nhiều khung cửa lớn đón nắng. Không gian có thể xả những streets của một ngày làm việc, học tập chính là phòng karaoke. Cũng là nơi có thể cả các thành viên trong gia đính có thể bồi dưỡng tình cảm, hay nơi giải sầu lý tưởng. Không gian phòng thờ mang phong cách Á Đông, với nhiều hoa văn cổ điển, họa tiết đối xứng. Được để ở nơi yên tĩnh, thể hiện được sự trang trọng.
Dự án Khác: thiết kế nội thất penthouse Vinhomes Skylake Phạm Hùng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse-vinhomes-skylake-pham-hung.html)

CÔNG TY THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn