PDA

View Full Version : Mẫu Thiết kế Viettel Hancic đẹp


noithatluxxypro3
27-07-2018, 10:16 AM
thiet ke noi that can ho duplex thong tang (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) thời thượng ngày nay được rất những người ưa chuộng, những bài trí rất phù hợp với thị hiếu người sử dụng. Đội ngũ kiến trúc sư luôn cố gắng phát triển kỹ năng, để phục vụ vừa lòng khách hàng, tạo ra những mẫu bản vẽ đa dạng để cho khách hàng có thể chọn lựa. Dưới đây kiến trúc sư mang tới bạn hình ảnh bố trí nội thất Penthouse Viettel Hancic. Dự án bài trí Penthouse Viettel Hancic theo chủ đề Tân cổ điển kiểu Mỹ, với thiết kế phóng khoáng, cổ điển. Đồng thời nhiều đồ nội thất đắt tiền, lộng lẫy. Nền được lát bằng gỗ, các đồ dùng được bố trí đáp ứng nhu cầu thực tiễn của đời sống. Không gian tiếp khách có diện tích khá trang nhã, trang trọng, bàn được bài trí không quá cầu kì. Phòng khách được nhấn nhá thêm những chi tiết lọ hoa, thảm nhà, ghế sofa chất liệu vải linen thời thượng.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Penthouse/ATrung-Penthouse-Viettel-Hancic/thiet-ke-noi-that-penthouse-viettel-hancic-02.jpg

thiết kế căn hộ duplex thông tầng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) Khu vực phòng khách được bố trí ngay cạnh khung cửa lớn, có tấm rèm màu che chắn, chúng ta có thể sử dụng ánh sáng tự nhiên cho không gian này hoặc ánh sáng từ hệ thống đèn. Các phòng bếp, không gian tiếp khách, không gian phòng thờ được bố trí mở nhưng vẫn làm nên diện tích tách biệt. Bếp nấu được bài trí hình chữ U, theo hướng như quầy bar, rất thuận tiện cho việc nấu nướng cũng như di chuyển đồ ăn ra bàn ăn. Bộ bàn ăn 10 người thích hợp cho liên hoan gia đình, hay tụ tập bạn bè. Tư vấn thiết kế nội thất theo chủ đề Tân cổ điển kiểu Mỹ, nhưng không gian khu vực thờ cúng kiến trúc sư thiết kế theo hơi hướng Á Đông với nhiều thiết kế đơn giản, trang nghiêm, trang trọng.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Penthouse/ATrung-Penthouse-Viettel-Hancic/thiet-ke-noi-that-penthouse-viettel-hancic-27.jpg

Khu vực phòng ngủ dựa trên trường phái Tân cổ điển kiểu mỹ có diện tích sang trọng và đẳng cấp. Nội thất đều được bố trí bằng gỗ như giường, tủ quần áo,... kết hợp với thảm, chăn ga có nhiều họa tiết trang trí đơn giản, ấm áp. Ban công là không gian xanh cho ngôi nhà thêm xuân sắc, hài hòa với thiên nhiên, chủ nhà có thể trồng những loài cây cảnh mình thích, mỗi khi không vui bạn có thể ngắm nhìn nó để khuây khỏa nỗi buồn. Không gian nhà vệ sinh được trang trí khá rộng dựa trên xu thế của nhiều spa nổi tiếng, gia chủ có thể relax yên bình. Nền, tường được ốp gạch màu trung tính. Lavabo cặp rất tiện dụng, có thể để cạnh đó một vài lọ hoa không quá lớn làm nên sự sống động cho diện tích này.
Dự án khác: thiết kế căn hộ duplex thông tầng Vinhomes Skylake Phạm Hùng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse-vinhomes-skylake-pham-hung.html)
THI CÔNG THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn