PDA

View Full Version : Những Thiết kế nội thất chi phí đầu tư hợp lý


noithatluxxypro
26-07-2018, 04:17 PM
Từng mẫu thiet ke biet thu co dien (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-duong-noi-nam-cuong-dep-sang-trong-va-cao-cap.html) có nét riêng, ấn tượng riêng thì mới có thể tạo ra nhiều cá tính riêng cho chủ nhà của nó. Đồng thời, phải cập nhật những xu hướng mới, nhiều gì được thị trường ưa chuộng và trên hết là hướng tới sự nhẹ nhàng tiện nghi. Thiết kế nội thất biệt thự cũng vậy, chúng tôi luôn cố gắng đổi mới, hoàn thiện những công trình của mình hơn. Thay vì những tòa chung cư cao chọc trời, không gian kín đáo, thì bây giờ người ta lại ưa chuộng những mẫu có diện tích mở và chi phí đầu tư hợp lý hơn. Chắc chắn vẫn đảm bảo yếu tố tiện nghi, đắt tiền.Một diện tích mở với nhiều khung cửa kính lớn, mở ra ngoài là không gian xanh mát lành. Ngôi biệt thự được thiết kế những hình khối vuông vắn, đẹp mắt, thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài vườn là thảm cỏ xanh cùng với tường rào được trồng những cây dây leo, đem lại sự gần gũi với thiên nhiên. Dù là ánh nắng dịu dàng hay nắng gắt của buổi trưa hè cũng đều làm nổi bật lên vẻ đẹp thơ mộng, bình yên như trong tranh của căn biệt thự này.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/hien-dai/thiet-ke-biet-thu-hien-dai-khong-gian-mo/thiet-ke-noi-that-biet-thu-hien-dai-phong-khong-gian-mo-06.jpg
thiết kế nội thất biệt thự hiện đại (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Dùng nguyên liệu chủ yếu là gỗ mộc tự nhiên đã qua xử lí cong vênh, đảm bảo tốt cho sức khỏe của người dùng và gia đình, đồng thời tạo nên vẻ trẻ trung đơn giản nhưng tinh tế. Với trang trí diện tích mở nên cửa kính được sử dụng rất nhiều trong các diện tích khác nhau, vừa đem lại sự rộng rãi, vừa tôn lên vẻ đẹp nội thất ở nhà, tất cả đều là kính cường lực cao cấp, bền, đẹp. Các không gian được sắp xếp, bày trí rất hợp lý, tạo sự tiện nghi cho người sử dụng. Vì chủ yếu là đón lấy ánh sáng tự nhiên nên đội ngũ kiến trúc sư không lắp đặt quá những đèn . Khu vực phòng khách được trang trí ở nơi yên tĩnh, giúp bạn có thể đọc những cuốn sách yêu thích, đồng thời có thể xem phim, giải trí tại đây. Diện tích chủ yếu là màu gỗ nâu ấn tượng, điểm nhấn chính là ghế salon bọc vải màu trắng cùng với nhiều chiếc gối màu đỏ đô.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/hien-dai/thiet-ke-biet-thu-hien-dai-khong-gian-mo/thiet-ke-noi-that-biet-thu-hien-dai-phong-khong-gian-mo-18.jpg
Lô gia đặt bàn ghế ở đó cũng rất phù hợp, khi thời tiết mát mẻ khách hàng và người thân có thể ra trò chuyện, ngắm cảnh, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Không gian ngủ với diện tích rộng, đầy đủ đồ nội thất tiện nghi. Không cần bày trí quá những đồ đạc nhằm tạo diện tích thoáng. Gam màu chủ đạo là màu trầm tính lịch lãm, hạng sang. Vẻ trẻ trung về đêm của diện tích này khó mà cưỡng lại được, nó tuyệt đẹp. Hệ thống đèn vừa đủ làm nên sự lung linh, huyền ảo, đây là điều ấn tượng ở trang trí không gian mở, chúng ta có thể thưởng thức được trọn vẻ đẹp bên trong của ngôi nhà.

Dự án khác của chúng tôi mới các bạn tham khảo khác: thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-green-bay.html)
THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com