PDA

View Full Version : Tỷ giá GBP/JPY phục hồi mốc 146,00 trong chớp nhoáng


chjjken123
26-07-2018, 03:52 PM
Ngày hôm nay, tỷ giá gbp (https://bucksalley.com/ty-gia-gbp-jpy-giam-thap-mac-cho-tham-hoa-g7/) jpy đang giao dịch ở mức 146,35 vào đầu phiên giao dịch ngày thứ Năm, bám sát mức cao nhất trong tuần.
Trên các sàn giao dịch tỷ giá jpy (https://bucksalley.com/ty-gia-usd-jpy-sut-giam-do-don-usd-mat-gia-dong-jpy-tang-gia/)đang trải qua những điều kiện giao dịch khó khăn, khi tăng lên mức cao nhất trong tuần gần 146,50 sau khi xuất hiện thỏa thuận thương mạnh nhanh chóng giữa Mỹ và Liên minh châu u, từ đó khiến các nhà đầu tư chuyển sang các kênh đầu tư rủi ro vào cuối phiên giao dịch hôm thứ Tư, nhưng cặp GBP/JPY vẫn đứng vững tại mức cao của tháng Bảy gần 150,00.
Tại Nhật Bản, số lượng Đầu tư Trái phiếu Nước ngoài đến ngày 20 tháng 7 đã giảm 209,2 tỷ JPY, trong khi dòng tiền ngoại đầu tư vào chứng khoán Nhật Bản đã lẳng lặng tăng thêm 173,5 tỷ JPY, so với kỳ báo cáo trước là 601,9 tỷ JPY. Cuối ngày thứ Năm sẽ công bố số liệu CPI của Tokyo, con số này được dự kiến ​​sẽ duy trì ở mức 0,7%, mặc dù có thể sẽ không tác động đến thị trường do các nhà giao dịch đang đổ dồn sự chú ý vào phiên họp sắp tới của Ngân hàng Nhật Bản (BoJ), để theo dõi chính sách tiền tệ của BOJ. Hiện đang có những tin đồn về bất đồng gia tăng trong hàng ngũ của Ngân hàng TW khi BoJ theo đuổi các cơ chế lạm phát mang lại kết quả hỗn hợp, trong khi một số người bắt đầu kêu gọi rời bỏ chính sách tiền tệ nới lỏng.
Các ngưỡng GBP/JPY để theo dõi
Sau khi đạt đỉnh gần 150,00 vào đầu tháng, đồng GBP quay trở lại mức giá jpy (https://bucksalley.com/ty-gia-gbp-jpy-giam-tro-lai-15>100-khi-cac-thi-truong-chung-khoan-sut-giam/) mở cửa tháng 7, và những nhà đầu tư giá giảm sẽ tìm cách đẩy cặp tiền xuống mức 143,75, trong khi người mua sẽ hy vọng đáy gần đây tại 145,45 sẽ tạo lực đà để cặp tiền bật tăng hơn nữa.
Nguồn: FxStreet