PDA

View Full Version : Một số kinh nghiệm tour du lịch Myanmar Yangon


phuonghoangtour2019
25-07-2018, 01:43 PM
tour du lịch myanmar giá rẻ (http://phuonghoangtours.com/tours-nuoc-ngoai/du-lich-myanmar.html) Yangon đang là thành phố hấp dẫn thu hút khách du lịch tại Châu Á với hồ nước trong xanh hay là những công viên lớn rợp bóng cây xanh. Sau đây Phượng Hoàng Tour xin chia sẻ những kinh để quý khách cho chuyến đi hoàn hỏa nhất khi đi du lịch Myanmar.
http://phuonghoangtours.com/sites/default/files/myanmar/images_1.jpg
Thời điểm Lý tưởng quý khách đi du lịch Yangon đó chính là thời điểm từ tháng 11 cho đến tháng 2. Thời điểm này thì mưa ít và có khí hậu ôn hòa. Nhưng vào thời điểm cao điểm của mùa du lịch thì giá cả du lịch sẽ đắt đỏ hơn về mọi khía cạnh chính vì vậy mà để tiết kiệm chi phí thì bạn không nên du lịch vào thời điểm này.
Phương tiện di chuyển tại Yangon

Taxi: Mức giá trung đi taxi ở đây là 5000 kyat đến 6000 kyat/1h.
Xe máy: Xe máy là phương tiện rất thích hợp ở đây. Vì ở thành phố này không có tình trạng un tắc như những thành phố lớn ở việt Nam.
Xe Bus: Một loiaj phương tiện rẻ nhất khi đi du lịch ở đây và được nhiều khách du lịch áp dụng là xe bus giảm chi phí đáng kể cho quý khách hàng

tour du lịch myanmar giá rẻ (http://phuonghoangtours.com/tours-nuoc-ngoai/du-lich-myanmar.html) chọn Nhà nghỉ, khách sạn khi du lịch Yangon
Phượng Hoàng tour xin giới thiệu quý khách những khách sạn uy tín giá re
Clover City Center Hotel: Khách sạn 3 sao, cách trung tâm của Yangon khoảng 0,2 km. Là đỉa điểm rất thuận lợi để di chuyển đến những địa điểm du lịch lớn của Yangon.
City Star Hotel: Cách trung tâm thành phố Yangon khoảng 0,1 km. Lựa chọn hoàn hảo cho mọi du khách du lịch Yangon
Hotel Accord: Cách trung tâm thành phố khoảng 4,7 km. Khách sạn này cũng là một trong những khách sạn cao cấp
http://static.diadiemanuong.com/review/84458/pyin-oo-lin_5.jpg
Một số điểm đến lý tưởng khi đi du lịch Yangon
Chùa Botataung: ngôi chùa này nằm ngay trên bờ sông của thành phố xinh đẹp Yangon. Cái tên Botataung mang một ý nghĩa to lớn đó là ngàn vị tướng. Trên những trần nhà tại chùa Botataung này đều được dát vàng. Điều này đã làm cho ngôi chùa thu hút được nhiều du khách hơn. Đến với ngôi chùa này bạn sẽ được hòa mình vào sự thư thái và tĩnh tâm sau những ngày làm việc vất vả tại một chốn phồn hoa đô thị.
Khu phố Tàu: Được biết đến là một trong những khu phố phổ biến trên toàn thế giới. Khu phố Tàu này đã có mặt trên rất nhiều những thành phố lớn của Đông Nam Á. Đến với khu phố này bạn sẽ được ăn được chơi và được mua sắm. Nếu bạn muốn thưởng thức nhiều đồ ăn thì bạn nhất định phải đến khu phố này mỗi khi đêm về nhé.
Hồ Kandawgyi: được xem là một trong những địa điểm hấp hồn mọi du khách khi đến Yangon. Hồ nhân tạo Kandawgyi này còn có một cái tên khác đó là hồ Hoàng Gia. Nơi đây chính thức trở nên đẹp và thơ mộng đó chính là vào thời điểm lúc chiều tối. Vào thời điểm này bạn có thể đến hồ này để đi dạo, chạy bộ và ngắm cảnh.

Một số món ăn ngon và hấp dẫn tại Yangon
Mohinga: được xem là một trong các món ăn ngon và hấp dẫn nhất của Myanamr. Món ăn này có điểm nhất đó là nước dùng cá cay cay. Ngoài ra bạn cũng có thể cảm nhận thấy mùi hương phảng phất của sả, nghệ và cả hạt tiêu. Những sợi mì dài được tưới thịt cá sau đó đem chiên cùng với những bột đậu gà chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.
Mont Lin Ma Yar: được xem là một trong những món ăn điểm tâm chống đói khá hiệu quả. Nguyên liệu chính của món bánh này đó chính là bột gạo sau đó đem đi chiên giòng. Sau khi được chiên giòn sẽ tưới lên nó một lớp hành, trứng cút và cả đậu gà. Hương vị thơm tỏa ra từ chiếc chảo chắc chắn sẽ làm bạn không ngừng chảy nước miếng.
Dosas: Được xem là một trong những món ăn hấp dẫn tại Yangon. Theo Vietair.tv được biết thì món ăn này là một món ăn kiểu Ấn và có mặt trên mọi ngóc ngách của Yangon. Nguyên liệu chính của món này đó chính là bột gạo và bột đậu lăng.


Trên là một số kinh nghiệm du lịch myanmar Yangon mà bạn nhất định phải biết trước khi đến Yangon.
Gợi ý mới ấn tượng khác: tour phượng hoàng cổ trấn trương gia giới (http://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-nam-ninh-truong-gia-gioi-phuong-hoang-co-tran.html)tour phượng hoàng cổ trấn máy bay (http://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-ho-nam-truong-gia-gioi-phuong-hoang-co-tran-duong-bay-thang.html)
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
Địa chỉ: Phòng 302, No 2A Biệt Thự Song Lập, Licogi 13, 162 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
Website: dulichphuonghoang.vn - Email: Info@dulichphuonghoang.vn