PDA

View Full Version : Top địa điểm vui chơi tốt nhất tại khu Clarke Quay Singapore


chihy94
24-07-2018, 09:11 PM
Clarke Quay Singapore - điểm khám phá giải trí nức tiếng ở Singapore


lúc màn đêm buông xuống, du khách thường hội tụ ở khu phố đêm Clarke Quay vào các quán cà phê xách đậm bắt mắt châu Âu để lắng nghe các vùng cao R&B hoặc ghé thăm CLB Ministry of Sound sở hữu hệ thống âm thanh và ánh sáng đương đại và những DJ nhiều năm kinh nghiệm để cảm nhận ko khí của toàn cầu rầm rộ ban đêm.

ngày nay, Clarke Quay Singapore được biết đến như là 1 trong những điểm vui chơi phải đi tại Singapore. Dọc bờ sông là các tòa nhà đầy màu nhan sắc, những quán bar chơi đủ thể loại nhạc, ti tỉ cửa hàng đồ cổ, nhà hàng, quán cafe sành điệu, câu lạc bộ jazz và rộng rãi hơn thế nữa.

ngoại giả, khách du lịch cũng có thể ghé qua khu giải trí ẩm thực để thưởng thức các món ăn đặc sắc phong phú và thu giãn không khí thư giãn mát mẻ bên bờ sông lộng gió. có rộng rãi chọn lọc cho hoạt động hội tụ, giải trí vác đẳng cấp quốc tế, đến đây thực sự là điểm tập trung lý tưởng cho tất cả người nơi từ khắp đến trên thế giới.


http://kitetravel.vn/blog/wp-content/uploads/2017/05/Clarke-Quay-singapore-1-e1494478438433.jpg

Những địa điểm vui chơi về đêm sôi động nhất của Singapore


sở hữu những người thích bia tươi, hãy nơi thẳng đi 7 Draft & Craft. http://muaveuniversalsingapore.blogspot.com/2018/07/top-ia-iem-vui-choi-tot-nhat-o-khu.html (http://muaveuniversalsingapore.blogspot.com/2018/07/top-ia-iem-vui-choi-tot-nhat-o-khu.html) nhà hàng kiêm quán bar dùng cho những món ăn quen thuộc của vùng Nam California (ví dụ như sandwich pho mát nướng và món taco), các món này ăn rất hợp có bia nấu bằng cách thức tay chân Bán thẳng từ vòi hoặc trong khoảng chai.

chẳng thể cưỡng lại cảnh đẹp mê hồn? Hãy lên quán bar trên mái tám Southbridge tại Boat Quay để thu giãn sự hài hòa tuyệt vời giữa món hàu thanh bình Dương của New Zealand, rượu sâm panh, và chiêm ngưỡng tuyến phố chân mây thành thị xỉu tầm mắt đẹp tuyệt vời.

với mọi những chọn lọc quán bar và hộp đêm này, bạn sẽ thoả thích tiệc tùng thâu đêm trong thị thành.

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

01668712937- (đi Nước ngoài)

01689998081- (đi Trong nước)

01684036470- (đi Thái Lan - liên hệ qua viber hoặc zalo)