PDA

View Full Version : Công ty Thiết kế Ecopark Vườn Mai


noithatluxxypro
24-07-2018, 04:28 PM
thiết kế biệt thự cổ điển (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-duong-noi-nam-cuong-dep-sang-trong-va-cao-cap.html) Loài hoa Mai là biểu trưng cho mùa xuân trong bộ tứ quý Tùng – Trúc – Cúc – Mai. Mùa xuân biểu trưng cho sự quý phái, khởi đầu đầy sức sống. Khu biệt thự sang trọng Vườn Mai ở khu đô thị xanh Eco Park tạo nên phong thái quý phái, trẻ trung, đắt tiền cho người sử dụng. Căn biệt thự thời thượng của vợ chồng doanh nhân kinh doanh và sản xuất chăn ga gối đệm đẳng cấp được bài trí mang lối tân cổ điển quý tộc, đề cao tính thẩm mỹ, cao cấp và đáp ứng nhiều nhất nhu cầu hưởng thụ cuộc sống đắt tiền cho gia chủ. Nội thất căn thự được nhập khẩu trực tiếp từ nhãn hiệu Christopher Guy của Anh Quốc. Nội thất mang nhãn hiệu Christopher Guy đề cao tính thanh lịch trong từng sản phẩm. Mỗi mẫu thiết kế là sự kết phù hợp, pha trộn nhuần nhuyễn giữa trường phái nghệ thuật hiện đại và nét cổ điển tinh tế, lấy cảm hứng chủ yếu từ thị thành Paris những năm 1920. Vợ chồng chủ nhà đã ngoài 60 tuổi, từng có thời gian đi du lịch khắp thế giới, yêu thích và mong muốn được hưởng thụ không gian ở hạng sang trong chính ngôi căn hộ của mình. Mặt tiền và không gian xung quanh ngôi nhà mang vẻ cảm giác trong lành, mát mắt với hàng rào hoa và thảm cỏ xanh. Diện tích vườn lên tới 206m2 làm ngôi nhà được bao bọc ở 1 không gian trong lành. Hồ nước bao quanh căn hộ vừa có tác dụng điều tiết nhiệt độ, đồng thời là vị trí gia chủ thoải mái nghỉ ngơi. Cây thủy sinh có tác dụng trang trí và làm sạch môi trường nước.

http://thicongnoithatpro.vn/sites/default/files/Biet-thu/AAn-biet-thu-Ecopark/thi-cong-noi-that-biet-thu-ecopark04.jpg

Ảnh Thiết kế Ecopark
thiet ke noi that biet thu co dien (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-duong-noi-nam-cuong-dep-sang-trong-va-cao-cap.html) sử dụng gam trắng truyền thống của phong cách tân cổ điển. Tiền sảnh được trang trí tĩnh vật trang trí, lấp đầy góc chết của diện tích và thể hiện phần nào gout thẩm mỹ của gia chủ. Gạch lát nền trang trí với họa tiết bố cục đăng đối có tác dụng tách vùng diện tích mà không cản trở liên thông. Khu vực phòng khách căn biệt thự được trang hoàng với toàn bộ đồ nội thất đẳng cấp. Bộ sofa với bố trí đơn giản, chi tiết cổ điển thể hiện trên chân bàn, đèn chùm, đèn tường và ốp tường họa tiết quả trám. Họa tiết cổ điển còn được toát lên qua nhiều bức phù điêu ốp tường. diện tích Khu vực phòng khách lấy ánh sáng thiên nhiên trực tiếp từ khu vườn bao quanh nhà. diện tích phong an với bộ bàn ăn sang trọng mang đặc trưng chủ đề của thương hiệu Christopher Guy. Thanh lịch, cổ điển nhưng vẫn thể hiện được nhiều nét độc đáo cá tính là nhiều gì ta có thể cảm thấy . Bộ bàn ăn 10 chỗ thích hợp với những buổi tiệc hạng sang hay nhiều buổi tụ họp tổ ấm. Căn bếp được bố trí dựa trên kiểu truyền thống, với những tủ đựng đồ làm tăng không gian lưu trữ. Tủ bếp màu trắng sứ, tạo cảm giác sạch sẽ tươm tất. Đảo bếp làm từ gỗ tự nhiên với mặt đá trắng, làm tăng diện tích sinh hoạt. Căn bếp được bố trí hợp cho việc nấu bếp hàng ngày cũng như nhiều bữa tiệc cần khâu chuẩn bị kĩ càng. Phòng ngủ dành cho khách nổi trội với chiếc giường lớn, làm từ gỗ tự nhiên với viền thép uốn trang trí. Tường dùng gạch ốp màu ghi, rèm cùng tông màu, bức tranh tường khiến căn phòng phảng phất nét cổ điển. Bàn trang điểm được bố trí linh hoạt trong 1 góc phòng, với gương viền kim loại màu đồng tạo ấn tượng cổ điển. Phòng tắm rộng, được trang trí linh hoạt mang vẻ cảm thấy xa hoa. Cả Sàn căn hộ và tường đều được ốp đá thiên nhiên, toát lên sự sang trọng và cầu kì của gia chủ. Không gian trở nên sống động hơn nhờ bức tranh treo tường.


http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/users/lethao/CONG-TRINH/3-biet-thu/ECOPARK/Chi-Ha-vuon-mai-villa-tan-co-dien/thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark-dep-phong-cach-tan-co-dien-cao-cap-26.jpg

Noi that biet thu Ecopark sang trọng[
Không gian sinh hoạt chungKhông gian sum họp chung được để trên sảnh tầng 2. Bộ sofa màu lông chuột với 2 chiếc ghế tựa kiểu dáng trẻ trung mang vẻ sự yên bình cho người sử dụng khi đọc sách hay yên tĩnh. 2 cửa sổ lớn và cửa ban công giúp cung cấp ánh sáng tự nhiên nhiều nhất cho không gian này. Phòng ngủ với sơn tường màu lông chuột, vừa nhã nhặn, vừa mang vẻ cảm thấy hoài cổ. Chiếc giường đặt chính giữa phòng làm từ chất liệu gỗ tự nhiên với kiểu dáng cổ điển. Bàn café tương đối nhỏ với phần khung kim loại được uốn kiểu cách được để gần lối ra ban công, là diện tích lý tưởng để gia chủ thư thái nghỉ ngơi. Phòng tắm tích hợp đầy đủ tiện nghi sa hoa. Phòng xông hơi bằng gỗ để khéo léo ở 1 góc phòng, liền kề với là cabin tắm vách kính trong. Tủ gương MDF đắt tiền giả vân gỗ tích hợp nhiều ngăn lưu trữ. Không gian ngủ trẻ em với giấy dán tường màu xanh navy, điểm xuyết họa tiết nhí vui mắt. Không gian phòng tắm và phòng thay đồ tích thích hợp ở cùng không gian, vẫn đáp ứng tính riêng tư đặc thù. Phòng thờ được thiết kế thành 1 không gian biệt lập, đặt ở tầng 3 của ngôi nhà. Cửa kéo làm từ gỗ tự nhiên, với khung gỗ trạm khắc hoạt tiết cách điệu từ nhiều đám mây. Tủ thờ tuân thủ hình dáng cổ điển, truyền thống. Sân thượng vừa là vị trí giặt – phơi đồ, vừa là vị trí thư thái. Bộ bàn café làm từ chất liệu gỗ mộc mạc, đặt ở thềm gỗ, mang vẻ thành không gian riêng biệt. Chậu nhựa dài bọc gỗ kê sát lan can, trồng những loại cây mang tính thẩm mỹ cao, giúp chủ nhà tận hưởng diện tích thoải mái trong lành, yên tĩnh.

http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/users/lethao/CONG-TRINH/3-biet-thu/ECOPARK/Chi-Ha-vuon-mai-villa-tan-co-dien/thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark-dep-phong-cach-tan-co-dien-cao-cap-42.jpg

Công trình khác của NỘI THẤT LUXXY mới các bạn tham khảo thêm khác: thiet ke biet thu Louis City (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-louis-city.html)
CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com