PDA

View Full Version : Người tuổi quý sửu 1973 làm nhà hợp hướng nào?


mayxonghoi
24-07-2018, 02:25 PM
Hướng nhà ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống, công việc cũng như môi trường cư trú. Khi chọn lựa hướng nhà bạn phải chọn hướng có thể bao quát điều kiện khí hậu, địa lý…. Vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về hướng nhà tuổi quý sửu.
Thông thường thì hướng nhà được cho nhà hướng tốt khi đáp ứng được yêu cầu mùa đông nhận được ánh sáng mặt trời còn mùa hè tránh được ánh nắng trực tiếp mà lại mát mẻ, thông thoáng.

Những người sinh năm 1973 thuộc mệnh Hỏa thuộc Đông tứ mệnh. Trong ngũ hành là gỗ cây dâu. Để đánh giá hướng nhà tốt xấu người ta căn cứ vào các tiêu chí cơ bản như:
Hướng mệnh trạch cho gia chủ tuổi quý sửu
Gia chủ tuổi quý sửu 1973 khi làm nhà nên chọn những hướng tốt tránh những hướng xấu để tránh vận rủi ảnh hưởng đến tài vận cũng như công danh, sự nghiệp.
Hướng tốt: để xây nhà gia chủ sinh năm 1973 có thể chọn hướng Đông (Sinh khí); Nam (Phục Vị); Đông Nam(Thiên y); Bắc(Diên niên).
Hướng xấu: ngoài những hướng tốt trên thì gia chủ nên tránh những hướng xấu như: Đông Bắc (Hoạ Hại); Tây Nam(Lục Sát); Tây(Ngũ quỷ); Tây Bắc (Tuyệt mệnh).
Xem chi tiết Người tuổi quý sửu 1973 làm nhà hợp hướng nào? Tại https://www.tuankiet.com.vn/blog/nguoi-tuoi-quy-suu-1973-lam-nha-hop-huong-nao/