PDA

View Full Version : Vòng quanh Universal Studio Singapore


chihy94
23-07-2018, 10:23 PM
Các bài viết về Universal Studios Singapore

Universal Studio Singapore là điểm chẳng thể làm ngơ khi bạn nơi Singapore. Kite Travel hướng dẫn Các bạn vui chơi trong Đảo Sentosa. đến người nào tới Singapore cũng sẽ vào Universal Studi Singapore (USS). ở đây có đông đảo trò chơi. Các bạn sẽ phải dành cả ngày để tham quan và vui chơi trong ấy.

Universal studio Singapore được chia làm bảy khu vực

Hollywood: là đường trước nhất khi bạn nơi Universal studio, dọc các con phố là những shop, quán ăn, nước uống, những nhân vật trong film của Hollywood và một số giải trí trục đường xã.
New York: hãy cứ nghĩ là mình đang ở new york ở đây lúc thưởng thức stret dance, những show diễn bước ra từ màn ảnh,… bạn nhé.

Sci-Fi city: thành thị của ngày mai, tới đây là tỉnh thành bạn sẽ review cuộc chiến của các thiên hà rốt cục. Ancient Egypt: cực kỳ dễ trông thấy có những bức tượng ai Cập cổ đại đồ sộ cộng “Nữ hoàng ai Cập”, “đội tuần tra”… – The Lost world: toàn cầu bị quên lãng cả trăm triệu năm trước – toàn cầu khủng long.

Far far away: nếu như đặt tên tiếng việt thì có lẽ là “thế giới thần tiên” thiên đàng của các câu chuyện cổ tích mang các trò chơi nhẹ (cho trẻ em)

Madagascar: có nhẽ không lạ lẫm gì có các người hay coi hoạt hình nhỉ. Cũng như tên, Madagascar được mô phỏng theo bộ film hoạt hình nổi tiếng cộng tên.


http://kitetravel.vn/wp-content/uploads/2017/03/universal-studio-singapore.jpg


những thiết bị nên chuẩn bị khi đi USS

Anh chị đi theo nhóm đông. bắt buộc sở hữu sim 3g tại Sing để luôn thể giao thông vì trong USS to hay lạc nhau. Sim này mua siêu tốt, topup internet cũng phải chăng.

Chai chứa nước (dù Universal Universal Studios Singapore (http://dulichcanhdieu.blogspot.com/2018/07/chi-dan-choi-trong-universal-studios.html) có những vòi uống nước free nhưng chắc hẳn bạn ko muốn cúi đầu xuống uống trực tiếp tại vòi đâu nhỉ).

áo tơi (để chơi ở Waterworld). Dù ở đây mang các máy sấy toàn thân nhưng sẽ cực kỳ khó chịu lúc chơi các trò còn lại mà người ướt nhẹp đó).

Đồ ăn (nếu bạn muốn tần tiện – bắt buộc là các đồ ăn giàu năng lượng và khô).

Mũ, nón hoặc dù (ở Universal đa dạng chỗ với mái rợp, cũng ko quá nắng. Nhưng có thời tiết nhiệt đới thì bạn vẫn nên bưng bít đầu mình nếu như không sẽ siêu đau đầu đấy).

Tiền lẻ, tiền xu (để trả cho các giá bán như gửi đồ, sấy người…).

Pin điện thoại, pin máy ảnh, thẻ nhớ thêm (nếu có).

Đồng hồ (hoặc trang bị điện tử mang hiển thị thời gian).

Bài viết được đúc kết từ chuyến khám phá của chính những thành viên của Kite Travel review. thời kì và giá cả trong bài viết với thể giao động. tuy nhiên Kite Travel luôn cập nhật bài này mỗi khi giá sở hữu sự đổi thay

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

Web: kinh nghiệm du lịch đà lạt (http://dalatkitetravel.com)

VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

01668712937- (đi Nước ngoài)

01689998081- (đi Trong nước)

01684036470- (đi Thái Lan - liên hệ qua viber hoặc zalo)

Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn