PDA

View Full Version : Chia sẻ những kinh nghiệm mua tủ đông cũ thanh lý


solutionptgiaiphap
23-07-2018, 01:45 PM
Chia sẻ những kinh nghiệm mua tủ đông cũ thanh lý

Không khó khi bạn lướt trên những trang tin rao vặt, chợ tốt, bán hàng thanh lý… để tìm một sản phẩm tủ đông thanh lý cho gia đình hay cửa hàng. Tuy nhiên làm thế nào để lựa chọn được tủ đông thanh lý loại tốt? Bài viết này sẽ chia sẻ những kinh nghiệm mua tủ đông thanh lý nhé.
http://dienlanhnguyenkhanh.com/wp-content/uploads/2018/07/tu-dong-kem-1a-300x251.jpg
tủ đông thái lan giá rẻ hcm

Trong số chúng ta, chắc ai cũng đã từng đọc những mẩu tin rao vặt như: “Thanh lý tủ đông cũ, bán tủ mát cũ, mua tủ đông cũ tại HCM, bán tủ đông cũ tại HCM, bán tủ đông giá rẻ, bán tủ đông kem, tủ đông kính cong v.v…”

Thanh lý tủ đông cũ, bán tủ mát nhập khẩu, tủ mát giá rẻ nhất, cần bán thanh lý tủ mát 300 lít, 350 lít, 400 lít, 500 lít. Thích hợp cho nhà hàng, khách sạn, quán cơm, quán bar, cafe, karaoke, trà đá, quán cơm sinh viên, cửa hàng rau sạch, hoa quả, siêu thị ….

Chuyên thanh lý tủ đông, mua bán tủ đông mát cũ. Chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm được 1 khoảng chi phí khá lớn cho việc mua bán đồ dùng quán cafe, nhà hàng. Nhưng chất lượng thì vẫn không thua kém hàng mới 1 chút nào…

Đối với những gia đình, cửa hàng có nhu cầu muốn sử dụng tủ đông nhưng chưa có điều kiện. Thì việc lựa chọn tủ đông thanh lý là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng vì tiết kiệm được kha khá chi phí.

Vậy bạn nên lựa chọn theo những tiêu chí sau:

1. Lựa chọn thương hiệu uy tín

Khi chọn mua tủ mát, tủ đông cũ bạn cần đặc biệt lưu ý đến thương hiệu. Bạn chỉ nên chọn các nhãn hiệu có tên tuổi, uy tín trên thị trường như Sanaky, Alaska… đây là những thương hiệu uy tín. Hoặc hàng nhập từ nước ngoài như Thái Lan, Malaysia… đặc biệt tủ đông kem đặt hàng của các hãng kem lớn trên thị trường như Wall’s, Merio… thuộc các tập đoàn lớn. Hiện nay, tủ đông kem Nucab nhập khẩu từ Thái Lan, hàng đặt của hãng kem Wall’s có tính năng tốt mà giá thành bình dân phù hợp túi tiền.

Bạn có thể qua 36A Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM để mua hàng và được hưởng chế độ hậu đãi tốt nhất. Hỗ trợ mua hàng: 0937 847 269 – 0937 171 206. Bạn có thể truy cập vào website: www.dienlanhnguyenkhanh.comđể biết thêm chi tiết về sản phẩm tủ đông kem Thái Lan

http://dienlanhnguyenkhanh.com/wp-content/uploads/2018/06/tu-dong-thuc-pham-thai-lan-gia-re-hcm-400-300x169.jpg

2. Lựa chọn theo nhu cầu và điều kiện kinh tế

Trước khi quyết định mua tủ mát, tủ đông cũ, bạn cần cần nhắc nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế để lựa chọn loại tủ thích hợp, lại tiết kiệm.

Nhu cầu sử dụng, bảo quản thực phẩm nhiều hay ít là vấn đề chúng ta cần cân nhắc để mua tủ có kích cỡ, dung tích thích hợp vừa đảm bảo hiệu quả lại góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Dung tích 500 lít phù hợp với các khách sạn, nhà hàng lớn… Các sản phẩm tủ đông dung tích dưới 500 lít thích hợp với cửa hàng tạp hóa, bếp ăn…

Bên cạnh nhu cầu, bạn cũng cần căn cứ vào điều kiện tài chính để mua dòng, hãng tủ hợp lý. Để tiết kiệm và kinh tế nhất thì bạn nên chọn mua tủ mát cũ, tủ đông cũ Thái Lan vì các sản phẩm đó không chỉ đem lại hiệu quả, tuổi thọ cao mà còn tiết kiệm đáng kể điện.

Giá sản phẩm tủ đông Thái Lan cực tốt, kèm chế độ bảo hành 06 tháng tận nơi, miễn phí vận chuyển HCM

3 triệu dòng 300 lít http://dienlanhnguyenkhanh.com/san-pham/tu-dong-trung-bay-thai-lan-300-lit/ (http://dienlanhnguyenkhanh.com/san-pham/tu-dong-trung-bay-thai-lan-300-lit/)

4 triệu dòng 400 lít http://dienlanhnguyenkhanh.com/san-pham/tu-dong-kem-thai-lan-400-lit/ (http://dienlanhnguyenkhanh.com/san-pham/tu-dong-kem-thai-lan-400-lit/)

5 triệu dòng 500 lít http://dienlanhnguyenkhanh.com/san-pham/tu-dong-kem-thai-lan-500-lit/ (http://dienlanhnguyenkhanh.com/san-pham/tu-dong-kem-thai-lan-500-lit/)

———————————
Mọi thông tin xin liên hệ:

Công Ty TNHH TM – DV Cơ Điện Lạnh Nguyễn Khánh
Địa chỉ: 36A Phan Huy Ích, P.15, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3815 1406 – 0937 171 206
Hotline: 0937 847 269 – 090 678 2442
Email: dienlanhnguyenkhanh@gmail.com
Website: www.dienlanhnguyenkhanh.com