PDA

View Full Version : Những nơi nổi tiếng nhất Hy Lạp dành cho cặp đôi


kanenvs
23-07-2018, 01:21 PM
Nếu bạn đang có ý định ghé thăm đất nước thần thoại Hy Lạp (http://dinhcuchauau.net.vn/hy-lap/) thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, vững chắc chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những địa điểm xinh đẹp, sang chảnh đáng để đặt chân đến ít ra 1 lần.

Với hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ với những nét hấp dẫn đặc biệt nơi đây chính là thiên đàng dành cho các cặp đôi người thương muốn hâm nóng lại tình cảm của mình.

Mykonos

Đây là một trong những hòn đảo xinh đẹp và kì lạ nhưng lại hết sức xinh đẹp và ấn tượng, nếu bạn đã từng nghe đến cái tên đảo của gió thì vững chắc nơi đây sẽ mang đến cho bạn những cảm giác sạch.

Đến với hòn đảo xinh đẹp này bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cối xay gió và đi lang thang trên những con đường rải đầy sỏi đặc biệt có thể dạo quanh đảo bằng chiếc thuyền nhỏ xinh xắn và ngắm nhìn hoàng hôn trên biển, đây sẽ là không gian lý tưởng dành cho 2 bạn.

Zakynthos

Là đảo thứ 3 thuộc quần đảo Lonia của Hy Lập, lừng danh với những bãi biển pha lê cũng như cuộc sống nườm nượp về đêm, nhìn toàn cảnh từ trên cao đây như một con cá khổng lồ với một dãy núi khá đặc biệt, biển xanh, cát trắng, nắng vàng sẽ là nơi thư giãn ráo dành cho các cặp đôi đang yêu nhau.

Kefalonia

Đến với một hòn đảo xinh đẹp không kém chính là đảo Kefalonia là một hòn đảo lớn nhất của biển Lonia, với những điểm hết sức hấ dẫn và quyến rũ đối với du khách, theo những du khách đã từng đến đây chia sẻ lại rằng đây là bãi biển đẹp nhất với cảnh quan hữu tình, làn nước xanh ngắt, bầu trời trong veo, khí hậu khá tiện lợi cho một chuyến du lịch thế nhưng do quy mô không cho phép nên nơi đây nghe đâu cũng ít người biến đến bởi vậy mà không bao giờ đông đúc, chính vì vậy nếu bạn muốn tận hưởng những không gian riêng, êm đềm thì đây là địa điểm lý tưởng.

http://dinhcuchauau.net.vn/wp-content/uploads/2018/07/Kefalonia-hy-lap-1024x686.jpg

Ngoài việc bơi lội thì khách du lịch có thể tham quan những ngôi hàng cổ đẹp như tranh vẽ, nhìn toàn cảnh từ trên cao quờ quạng đảo được bao quanh bởi những cánh rừng rậm rạp khôn cùng tiệt.

Skiathos

http://dinhcuchauau.net.vn/wp-content/uploads/2018/07/Skiathos-hy-lap-1024x576.jpg

Là một trong những đảo nức danh của xứ sở Hy Lạp nổi tiếng với những bãi biển vàng cùng thiên nhiên xanh mát, nơi đây rất thuận tiện về giao thông đi lại nên bạn có thể tham quan trên đảo hay mua sắm những đồ cần thiết,với những ngôi nhà được sơn màu trắng phối hợp với những phụ kiện xanh cùng với những giàn hoa sắc đỏ tạo nên một cảnh tượng hết sức lý thú đối với khách du lịch.

Corfu

Nằm ở phía Tây của Hy Lạp đây cũng là địa điểm bạn cùng “người ấy” có thể ghé thăm. Hòn đảo này gắn liền với nhiều thần thoại Hy Lạp như về Nausica - con gái của vua Alkinoos hay Mon Repos hùng vĩ - ngôi nhà mùa hè được xây dựng vào thế kỉ 19 dành cho Cao Uỷ Anh Quốc,… Ở Corfu còn có các lâu đài được coi là biểu tượng của nơi đây.

Nơi đây được xem là đảo đa văn hóa với rất nhiều người Anh, Pháp, Hy Lạp, Nga sinh sống và tạo nên một nền văn hóa đặc sắc, với mỗi một hòn đảo, một bãi biển sẽ hấp dẫn bạn theo một cách biệt lập.

Trên đây là một số những thiên đường với vẻ đẹp sang chảnh ở Hy Lạp mà chúng tôi muốn chia sẻ đến độc giả, nơi mà các cặp đôi có thể ghé thăm để tận hưởng trong kì nghỉ lễ, vững chắc sẽ không khiến bạn thất vọng.

Phát triển nội dung bởi Định Cư Châu Âu (http://dinhcuchauau.net.vn/)