PDA

View Full Version : Bài tập làm co búi trĩ hiệu quả ngay tại nhà


taytay
20-07-2018, 03:18 PM
Để giúp người bị bệnh trĩ nói chung và bệnh trĩ ngoại (http://khamtri.vn/benh-tri-ngoai-co-nguy-hiem-khong-co-lay-khong-1024.html) nói riêng nhanh chóng khỏi bệnh thì ngoài việc điều trị bằng thuốc, chế độ ăn uống hợp lý thì việc thực hiện các bài tập thể dục đơn giản cũng góp phần đáng kể hỗ trợ việc điều trị bệnh trĩ của người bệnh. Các bài tập đó thường là cái bài tập đơn giản ngay tại nhà.

Bài tập dành cho người bị bệnh trĩ.

Bài tập co thắt hậu môn

Đây là bài tập luyện thể dục thể thao cho người bị bệnh trĩ (http://khamtrithaiha.blogspot.com/2018/06/benh-tri-va-cach-chua-benh-tri.html) có thể vận dụng mọi lúc, mọi nơi.

Cách thực hiện:

Trước tiên, bệnh nhân cần thả lỏng toàn thân, tập kết vào vùng bụng bên dưới rồi dần dần hít vào. đồng thời cùng lúc, cần khép chặt mông, đùi lại với nhau & co thót hậu môn.
Hít thở và giữ nguyên như thế trong khoảng 5 giây rồi thở ra dần dần, thả lỏng về tình trạng bình thường. Người bệnh nên thực hiện khoảng 20–30 lần và hàng ngày nên tập đều đặn 2–3 lần.
Bài tập nhón gót và co hậu môn

Cách thực hiện:

Người mắc bệnh đứng thẳng, hai tay chống eo, đôi chân đan chéo vào nhau và đồng thời nhón gót, co hậu môn lại. Duy trì tư thế này trong khoảng 5 giây rồi quay về trạng thái ban đầu. Cần tiến hành lặp đi lặp lại khoảng từ 10–20 lần như vậy.
Bài Tập nằm ngửa Nâng hậu môn.

Cách thực hiện:

Nằm ngửa, co hai gối và giữ cho hai gót chân sát vào mông. Chỉ hai bàn chân chạm đất. Dần dần nâng vùng chậu lên, đồng thời co thắt lỗ hậu môn lại. Tiến hành lặp lại từ 10–20 lần như thế.
Bài tập đi bộ nhẹ nhàng

Người bệnh thả lỏng cơ thể, thở đều, vừa bước đi vừa co thắt hậu môn. Cứ đi bộ như thế trong khoảng 3–5 phút rồi sau đó thả lỏng lỗ hậu môn.
Sau khoảng 1–2 phút, bệnh nhân cần lặp lại động tác cử chỉ vừa đi dạo vừa thót hậu môn. Thời gian cho bài tập đi bộ này là khoảng 30 phút. Hàng ngày nên tập luyện 1–2 lần là tốt nhất.
Lưu ý:

Sau khi tập thể dục thể thao, người bệnh nên uống nước lọc, nước khoáng để bổ sung lượng nước cần thiết cho cơ thể.

Tùy vào thể trạng và bệnh lý mà người bệnh nên lựa chọn bài tập thể thao phù hợp nhất với mình để hạn chế tình trạng ra máu hậu môn, viêm nhiễm cho búi trĩ.

Ngoài ra, bệnh nhân bệnh trĩ nội (http://khamtri.vn/dau-hieu-nhan-biet-benh-tri-noi-nguyen-nhan-bi-tri-noi-1025.html), trĩ ngoại phải ăn theo chế độ ăn dành cho người bị bệnh trĩ. Không được ăn thức ăn nóng, cay, nhiều dầu mỡ, kiêng những loại thức uống có gas, rượu, bia, không sử dụng các chất kích thích,…

Hãy thường xuyên thực hiện các bài tập và có chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý để nhanh chóng cải thiện tình trạng bệnh trĩ.

ibtfloor8
20-07-2018, 04:11 PM
Tay hít sàn nâng kỹ thuật là một dụng cũ hỗ trợ cho các kỹ sư trong việc thi công sàn nâng kỹ thuật và bảo trì sàn nâng kỹ thuật khi các thiết bị bên dưới sàn nâng kỹ thuật (https://hoanghagroup.vn/vn/san-nang-ky-thuat.html) cần phải sửa chữa hoặc thay thế.
https://hoanghagroup.vn/uploads/images/201603021025517500.jpg
Công dụng chính của tay hít sàn nâng kỹ thuật là hít chặt vào tấm sàn nâng để nhấc tấm ra khỏi khung của hệ thống sàn nâng kỹ thuật hoặc trọng việc lắp đặt thì được sử dụng như 1 công cụ không thể thiếu hỗ trợ đắc lức cho việc di chuyển tấm sàn nâng đảm bảo cho việc thi công nhanh gọn và an toàn cho kỹ thuật viên. Hai chụp hít được làm từ cao su ABS cao cấp và thép không gỉ.
Tay hít sàn nâng kỹ thuật có công suất nâng tới 50Kg
Sản phẩm tay hít sàn nâng kỹ thuật có thể sử dụng được trên 07 năm.
Trong việc thi công sàn nâng kỹ thuật chúng tôi khuyến cáo không nên sử dụng tay hít không chuyên dụng gây mất an toán lao động.
Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp sỉ và lẻ tay hít sàn nâng kỹ thuật.
Quý khách cần số lượng lớn hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất.

Công ty CP Đầu Tư Xúc Tiến Thương Mại Hoàng Hà
Trụ sở chính: Số 62, Trung Yên 12, Cầu Giấy, Hà Nội
Tổng kho: Số 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: +84 2463 280568 Hotline: 0912 83 1616
Gmail: info.hoanghagroup@gmail.com