PDA

View Full Version : Sóc Trăng: Ngôi nhà đầu tư 600 triệu vừa xây xong đã sập


taotai5853
17-07-2018, 06:53 PM
Lão nông ở Sóc Trăng gom góp tiền được hơn nửa tỷ đồng để xây nhà, nhưng chưa kịp vào ở thì công trình đã sập. Lúc xảy ra sự cố, rất may không có người ở hiện trường. Đó là ngôi nhà của ông Trần Văn Tuốt (63 tuổi), trú tại ấp Phú Hòa B, thị trấn Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng.

http://tvphapluat.vn/upload/news/2018/07/16/soc-trang-ngoi-nha-dau-tu-600-trieu-vua-xay-xong-da-sap-20180716191627-653516.jpg

Đó là ngôi nhà của ông Trần Văn Tuốt trú tại ấp Phú Hòa B, thị trấn Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng (http://nhipsongphuongnam.com/soc-trang/).

Đây là ngôi nhà được đầu tư xây dựng bằng đồng tiền mà gia đình ông dành dụm từ những năm qua, với giá trị khoảng 600 triệu đồng. Công trình gần trung tâm hành chính huyện Cù Lao Dung khoảng 100 m, nền đất vốn là bãi bồi.

Ông có bảng vẽ thiết kế khi xin phép xây dựng nên được UBND huyện cấp phép. Tuy nhiên, trong quá trình xây dựng ông lại không làm theo bảng vẽ được phê duyệt mà tự làm theo ý mình. Ông cho biết, khi xây nhà, ông dùng tre gai để làm cừ, mỗi hố móng đóng 25 cây. Sau khi đổ cột, ông cho đổ sàn bê tông rồi xây nhà phía trên.

Khi ngôi nhà trên cơ bản đã hoàn thành, dự kiến dọn đồ đạc vào ở vào vài ngày tới thì vào rạng sáng ngày 12/7, ngôi nhà bất ngờ đổ sập hoàn toàn. Rất may sự cố không thiệt hại về người.

Sự việc này đã khiến cho gia đình ông Tuốt gặp rất nhiều khó khăn, khi số tiền gom góp được đã đầu tư hết vào ngôi nhà.

Hiện UBND huyện Cù Lao Dung đã chỉ đạo cơ quan chức năng lập biên bản để làm cơ sở giải quyết.

Nguồn Tin tức sóc trăng (http://nhipsongphuongnam.com/tin-tuc-soc-trang/)