PDA

View Full Version : Dự án bất động sản Condotel Mgm Hội An đón nhiều dòng vốn ngoại


aduy1992
17-07-2018, 04:29 PM
Dự án bất động sản Condotel Mgm Hội An đón nhiều dòng vốn ngoại
Condotel MGM Hội An thuộc khu resort sang trọng kéo dài từ bờ biển Mỹ Khê mang lại cửa Đại tỉnh Quảng Nam. dự án được kỹ sư kiến trúc nổi tiếng Bill Bensley tái hiện lại lịch sử vẻ vang và văn hóa truyền thống rực rỡ của người nước ta nói riêng và phố cổ Hội An nói riêng cùng rất những thiết kế trí tuệ sáng tạo và đầy đậm chất cá tính. quần thể suy nghĩ dưỡng MGM Hội An cùng với lối phong cách thiết kế trải dài bốn tầng Heaven – Earth – Sky – Sea cùng với ý nghĩa sâu sắc thiên đàng – mặt đất – Bầu trời – Biển cả….tất cả đc quy tụ trên MGM Hội An.
Phối cảnh toàn bộ dự án công trình MGM Hội An
thông tin chi tiết về dự án công trình MGM Hội An mặt dưới:
thương hiệu dự án: condotel mgm hoi an (https://khudothi-swanpark.com/mgm-hoi-an/)
địa điểm dự án: nằm trong khu resort 5 sao hội An bên cạnh các khu khu nghỉ dưỡng như: Four Seasons khu nghỉ dưỡng, Le Belhamy Hoi An resort & Spa…
Tổng diện tích khu đất: 11 ha
Quy mô: gồm 103 căn biệt thự MGM, 600 căn Condotel MGM Hội An
Sở hữu: Vĩnh viễn, 50 năm đối với người nước ngoài
địa điểm dự án công trình MGM Hội An
Tất cả những căn biệt thự và Condotel ở đây đều view trực diện ra ra biển tuyệt đẹp, vì vậy sở hữu Condotel MGM Hội An và biệt thự MGM Hội An sẽ mang đến cho gia chủ không gian sống tự nhiên với không khí trong lành, thoáng đãng. Đây còn là dự án được kỳ vọng sẽ làm thỏa mãn khao khát về cơ hội đầu tư mà khách hàng giới đầu tư đang mong đợi về một mô hình bất động sản đẳng cấp – đầu tư an nhàn – sinh lời cao bởi sự khác biệt so với những dự án nghỉ dưỡng tại đây.
Sơ đồ vị trí dự án dự án MGM Hội An nhìn từ vệ tinh
biệt thự MGM Hội An
http://canho-vinhomeskhanhhoi.com/Uploads/images/vi-tri-du-an-vinhomes-khanh-hoi.png
mọi 100 căn biệt thự MGM Hội An đều có phía view ra biển cùng với lối xây dựng thú vị, cụm cửa sổ và khe sáng. mọi các căn nơi được làm dạng mở làm cho khuôn viên rất chi là thoáng rộng và luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên và thoải mái. chỉ là mở cửa ra khi là gia chủ đã hướng tầm nhìn tiếp nhận những cơn gió mát rười rượi từ biển thổi vào. thiết kế bên trong của ngôi nhà dùng những nguyên liệu thoải mái và tự nhiên như gỗ, xi măng, đá… khiến xúc cảm thân thiết cùng rất thiên nhiên nhất cho các chủ nắm giữ.
Phối cảnh căn biệt thự vinhomes khánh hội (http://canho-vinhomeskhanhhoi.com/)
Condotel MGM Hội An
Condotel MGM Hội An được làm lanh lợi cùng với lối phong cách xây dựng mở tất cả các căn condotel nơi đây đều phía biển. tại căn nhà của mình, gia chủ và du khách rất có thể nhìn trọn cảnh đẹp biển Hội An cùng với xúc cảm giải trí, yên tĩnh.
Phối cảnh tổng thể Condotel MGM Hội An
đang được cập nhật…
chương trình khẳng định lệch giá
Mức nhuận khi tham gia đầu tư chi tiêu khu biệt thự và Condotel MGM Hội An:
Đối với những khách hàng không nhận lợi nhuận 2 năm đầu thì được chiết khấu 8%
nghĩa vụ và quyền lợi của chúng ta khi đầu tư chi tiêu trên MGM Hội An:
Khách hàng sẽ được sử dụng … đêm nghỉ miễn phí mỗi năm khi nghỉ tại tất cả hệ thống do MGM quản lý vận hành…
3 ĐIỂM hút khách tại dự án công trình
địa điểm đắc địa
Vinpearl Condotel Hội An dự định tiếp tục đc quy hoạch vào khu vực dự án công trình Vinpearl khu nghỉ dưỡng Hội An – tổ hợp dự án đẳng cấp thuộc công ty lớn Vingroup sẽ ra mắt vào năm 2016. dự án công trình tọa lạc ở đoạn nằm trong bãi biển cửa ngõ Đại, nằm giáp di sản thắng cảnh Hội An, vì vậy Condotel Hội An hứa hẹn tiềm lực sinh lời lâu dài hơn cũng như kiên cố.
tham gia từ Vinpearl Condotel Hội An đến những điểm trọng yếu:
♦ Cách phố cổ Hội An 7km.
Vinpearl Condotel Hội An ra mắt hứa hẹn sẽ tạo cơn bão chi tiêu ấn tượng, bởi dự án không riêng hưởng thụ từ vẻ đẹp thiên nhiên, mà còn phải đúng thời kỳ lên ngôi của BĐS Nhà Đất chi tiêu 2016
địa điểm
TIỀM NẲNG TẲNG giá chỉ CAO
Theo nhiều thông tin, số lượng căn hộ dự án tại Vinpearl Condotel Hội An sẽ có khoảng 300 – 500 căn hộ đẳng cấp 5*, có tầm nhìn hướng biển hay hướng thành phố thơ mộng, dự kiến luôn đạt công suất cho thuê tốt nhờ tiềm năng du lịch tốt không chỉ trong nước mà còn là người nước ngoài.
tiềm năng tăng lãi trên Vinpearl Condotel Hội An
khẳng định TIMESSHARE KHỦNG
khi là một loại sản phẩm thuộc Brand Name Vinpearl, khách hàng quan tâm tới dự án công trình Vinpearl Condotel Hội An hoàn toàn có thể tin tưởng vào tiềm năng tăng lãi trên dự án công trình cùng rất khẳng định Times chia sẻ cuốn hút (thông tin từ các dự án Vinpearl Condotel đã có) như sau:
♦ Trong trường hợp không có Căn hộ trống tại thời điểm đăng ký, Chủ Căn hộ có thể được quy đổi số phòng ngủ của căn hộ Condotel thành số phòng tương đương trong hệ thống khách sạn Vinpearl.