PDA

View Full Version : chia sẻ bí quyết khi du lịch ở Malta


kanenvs
17-07-2018, 10:21 AM
Malta được xem là một thiên đường xinh đẹp giữa biển Địa Trung Hải, tuy là một đất nước nhỏ bé thế nhưng lượng khách du lịch đến đây hằng năm sẽ khiến bạn bất ngờ. Với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng tuyệt đẹp và nên thơ cùng với sự đa dạng hấp dẫn của các món ăn đặc trưng nơi đây kiên cố sẽ khiến cho bạn chẳng thể bỏ lỡ được, nếu bạn đang có ý định tham quan du lịch tại giang sơn xinh đẹp này nhưng chưa có kinh nghiệm thì nên dành ít phút để theo dõi bài viết này nhé.

thời gian nên du lịch Malta

vốn liếng Malta là một sơn hà xinh đẹp được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho 1 khí hậu ôn hòa bởi thế sẽ mang đến những cảm giác dễ chịu cho người dân cũng như khách du lịch nơi đây.

http://dinhcuchauau.net.vn/wp-content/uploads/2018/07/kinh-nghiem-du-lich-malta.jpg

Tuy nhiên ở mỗi mùa khác nhau trong năm sẽ có những thời tiết khí hậu khác nhau bên cạnh đó cũng không thể nhắc đến các cảnh quan và điểm đặc biệt mà ở mỗi mùa sẽ có những điều thú vị khác nhau.

Theo kinh nghiệm du lịch ở Malta (http://dinhcuchauau.net.vn/malta/nhung-diem-tham-quan-du-lich-hap-dan-nhat-tai-malta/) của rất nhiều khách du lịch thì bạn nên đến đây vào mùa hè, là thời điểm khoảng từ tháng 5 đến tháng 10, không giống như các nước lân cận, mùa hè nơi đây khá dễ chịu và không hề nóng bức bạn có thể thoải mái tham quan những cảnh quan đặc sắc mà không phải lo về thời tiết, đặc biệt thời gian này có diễn ra rất nhiều lễ hội khác nhau sẽ rất hấp dẫn và thích đấy.

Ngoài ra thời kì này bạn có thể ngắm nhìn những bãi biến xinh đẹp, với những làn nước trong veo, cảnh vật nên thơ, hẳn là bao nhiêu mệt mỏi cũng sẽ tan biến hết.

Ẩm thực tế Malta

http://dinhcuchauau.net.vn/wp-content/uploads/2018/07/am-thuc-malta.jpg

Với nền ẩm thực đa dạng và phong phú bởi chịu sự ảnh hưởng của các nước lân cận, để thưởng thức được các món ăn truyền thống mang đậm nét ẩm thực của đất nước Malta thì bạn có thể đến các nhà hàng chuyên phục vụ món ăn truyền thống, với các món ăn như Bragoli, Lampulie, Pie… sẽ mang đến những mùi vị khôn cùng dị biệt cho bạn.

dụng cụ đi lại

Tùy từng khu vực bạn muốn tham dự mà sẽ có những Phương tiện khác nhau, tuy nhiên bạn có thể chọn cho mình các loại xe đạp, xe taxi, nếu bạn muốn khám phá những lịch trình dài thì chúng tôi khuyên bạn nên dùng xe bus để di chuyển bởi bạn vừa có thể tiết kiệm vừa thuận lợi và an toàn khi sử dụng.

http://dinhcuchauau.net.vn/wp-content/uploads/2018/07/phuong-tien-di-lai-o-malta.jpg

Còn nếu bạn muốn tham quan những khu phụ cận gần nơi bạn thuê phòng thì có thể đi bộ hoặc đi xe đạp để có thể khám phá được những địa điểm xinh đẹp.

Khách sạn ở Malta

Nếu bạn có dự định đến đất nước Malta (http://dinhcuchauau.net.vn/malta/) xinh đẹp để du lịch thì bạn nên lên cho mình kế hoạch cụ thể, sẽ đi ở địa điểm nào, trong bao lâu từ đó có thể tìm được khách sạn ở khu vực đó. Tuy nhiên bạn nên tìm hiểu và gọi điện đặt phòng trước để kiên cố rằng sẽ có nơi để dừng chân khi đến đây tránh tình trạng không tìm được khách sạn bằng lòng sẽ khiến bạn bỏ lỡ những điều thúc ở đất nước xinh đẹp này.



Tuy là một sơn hà nhỏ thế nhưng dịch vụ du lịch, nhà nghỉ, khách sạn khá phát triển, tùy vào phí tổn bạn có mà bạn có thể chọn cho mình nơi ở hiệp. Để tần tiện phí nếu đi ít người bạn có thể thuê nhà trọ, còn nếu đi đông theo 1 nhóm người bạn nên thuê các căn hộ, vừa thuận lợi lại kiệm ước được khá nhiều tổn phí cho chuyến đi.

Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ với những trãi nghiệm mới mẻ ở sơn hà Malta xinh đẹp.