PDA

View Full Version : Môi trường xanh tại dự án River Park


aduy1992
16-07-2018, 08:19 PM
Môi trường xanh tại dự án River Park
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư và Kinh doanh Địa ốc Mỹ Phú
Loại hình BĐS: Linkedhouse & Shophouse với diện tích từ 75 m2 – 115 m2 gồm 1 trệt 2 lầu giúp khách hàng có sự lựa chọn đa dạng
Hình thức sở hữu: Vĩnh viễn
– Đơn vị xây dựng: Hòa Bình
+ ShopHouse: 78 căn
– Hình thức sở hữu: Sổ hồng sở hữu lâu dài
VỊ TRÍ DỰ ÁN RIVER PARK
River Park tọa lạc bên cầu Phú Hữu, mặt tiền đường Võ Chí Công (đường vành Đai 2), nằm trên trục giao thông quan trọng bậc nhất của khu Đông Sài Gòn. Từ nơi đây, cư dân chỉ mất:
– 05 phút: Đến Sân Golf An Phú.
– 07 phút: Đến Khu Trung tâm Hành chính mới Đồng Văn Cống, Quận 2.
– 08 phút: Siêu thị Metro, Parkson, Big C, Vincom Mega Mall, Thảo Điền Quận 2.
– 09 phút: Đến Bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang, Quận 2.
– 25 phút: Đến Sân Gold Thủ Đức, Long Thành.
Với địa thế nằm gần trung tâm hành chính Quận 9 và trung tâm công nghệ cao như Intel, Samsung,… River Park đã chiếm lĩnh “vị trí vàng” của khu vực.
TIỆN ÍCH NỘI KHU DỰ ÁN RIVER PARK QUẬN 9
Khu biệt thự River Park sở hữu địa thế hấp dẫn khi kết nối nhanh chóng trong vòng vài phút đến với các địa điểm dịch vụ tiện ích của khu đô thị Thủ Thiêm và về Bến Thành 12 Phút.
Dự án nhà phố River Park với hơn 3000 m2 làm công viên cây xanh và hệ thống sinh thái quanh biệt thự vị trí vô cùng lý tưởng với công viên bờ sông.
Công viên cây xanh rộng lớn với khu trung tâm và thảm xanh bao quanh các khu nhà trong dự án, mang lại không gian trong lành, tươi mát cho toàn bộ khu dân cư.
Bên cạnh đó dự án biệt thự River Park MIK sở hữu 3 công viên với 2 hồ sinh thái thoáng mát quanh năm tạo điều kiện cho mảng xanh phát triển kèm theo đó là hệ thống đường chạy bộ dọc bờ sông.
Kế thừa những tinh hoa từ Villa Park, Park Riverside của MIK Group, nhà phố River Park là khu compound biệt lập đảm bảo an ninh 24/7 và đầy đủ các tiện ích vui chơi, giải trí phục vụ cho nhu cầu của cư dân tại đây. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của loại hình nhà phố thương mại, River Park đánh dấu sự khác biệt cũng như khẳng định tiềm năng tăng giá trị, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản. Với số lượng khiêm tốn chỉ 176 căn gồm 85 nhà phố liên kế và 91 nhà phố thương mại, River Park đã góp phần làm sôi động thêm những giao dịch cuối năm 2016 của thị trường bất động sản khu Đông vốn đã đầy tiềm năng cần được khai phá này
Tên dự án: Nhà phố River Park
Vị trí: Vành Đai 2, P.Phước Long B, quận 9
Diện tích công viên: 6.030m2
Mật độ xây dựng: 32%
Dự án nha pho river pak (http://duanriverpark.net) (MIK)
http://duanriverpark.net/Uploads/images/TONG%20THE%203D.png
Tiện ích dự án River Park Quận 9
Tọa lạc ngay mặt tiền đường Vành Đai 2, thuộc phường Phước Long B Quận 9, nằm cách cầu Rạch Chiếc Hai khoảng 300m. River Park kết nối khu Đông của Sài Gòn với khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng và trung tâm thành phố Quận 1:
Vị trí vàng của River Park cho tiềm năng phát triển
Từ dự án chỉ khoảng 5 phút là bạn đã có thể đi đến quận 2 và trung tâm thành phố thông qua hầm Thủ Thiêm và 8 phút về trung tâm hành chính quận 2 và các quận lân cận: Bình Thạnh, Thủ Đức và chỉ tốn hơn 1 tiếng đồng hồ để đi Vũng Tàu.
dự án River Park (MIK) - phối cảnh nhà phố thương mại River Park
Khu nhà phố River Park được thiết kế theo mô hình Compound an ninh đẳng cấp với diện tích từ 75m2 - 400m2, diện tích sử dụng từ 150m2 - 420m2. Cho dù có diện tích khác nhau nhưng các căn nhà phố đều có một đặc điểm chung đó là có gara để xe, tầng trệt và 2 lầu. Mỗi một căn nhà đều có phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng thờ, nhà kho, nhà vệ sinh và cả phòng cho người giúp việc riêng biệt.
Tiện ích hiện hữu tại dự án River Park (MIK)
Xem thêm thông tin về bamboo airways (https://bambooairways.net/)
Không những vậy mà tiện ích nội khu của căn hộ cũng hết sức nổi trội: hồ bơi jacuzzi chuẩn resort, phòng tập gym, sân tenis, sân cầu lông, sân chơi cho thiếu nhi, clubhouse cafe,...Hệ thống an ninh trong khu vực được đảm bảo 24/24 vì: có tường bao quanh khu vực, bảo vệ trực tại cổng ra vào, trạm gác, định kỳ đi tuần 30 phút/lần, hệ thống camera an ninh dọc theo bờ tường, bờ sông,...Khu vực xung quanh dự án được bao phủ bởi công viên cây xanh. Diện tích xây dựng chỉ 32% còn lại là diện tích cho không gian xanh và hồ nước.
Dự án River Park (MIK) có tiềm năng sinh lời
Chủ đầu tư tập đoàn MIK của dự án là một tập đoàn bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Có tầm nhìn chiến lược và nguồn vốn đầu tư lớn, tập đoàn MIK đã phát triển rất nhiều dự án thành công tại TP.HCM. Nên vì vậy khi đầu tư vào dự án River Park bạn có thể hoàn toàn yên tâm.