PDA

View Full Version : Nội thất phòng ngủ HCM


Thi công nội thất
14-07-2018, 01:22 PM
[hr]
NHẬN THIÊT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT

Bạn muốn thiết kế nội thất phòng ngủ (https://noithatphongngucaocapblog.wordpress.com/)cực kì đương đại nhưng vẫn tinh tế và thu hút?. Và bạn đang muốn chọn một đơn vị thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ chuyên nghiệp?.
Với đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất nói riêng và thiết kế nội thất phòng ngủ (https://noithatphongngucaocapblog.wordpress.com/2016/04/12/thiet-ke-noi-that-phong-ngu/) nói chung, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những không gian phòng ngủ tiện nghi, thẩm mỹ và hoàn hảo nhất.
Nội thất phòng ngủ có vẻ hơi quá nam tính với gam màu trầm và sẫm, nhưng chút nâu cũng giúp tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn cho không gian.
Bất kể khi nào bạn thêm màu tự nhiên, hãy lấy chúng làm trọng tâm, bạn sẽ nhận được một bầu không khí lãng mạn tuyệt vời hơn. Và khi bạn thêm các yếu tố kiến trúc hiện đại, bạn sẽ nhận được một phòng ngủ với chút lãng mạn phối hợp phong cách hiện đại.
Màu trắng là biểu trưng cho sự trong sáng, nhẹ nhõm phù hợp với không gian của những cặp vợ chồng trẻ. Tuy nhiên, nếu căn phòng được bạn dùng toàn màu trắng sẽ gây cảm giác đơn điệu, tẻ nhạt. bởi thế, bạn nên bổ sung màu sắc tươi trẻ tạo điểm nhấn cho không gian.
Bạn có thể phối màu trắng - đen tạo cái nhìn tương phản và độ sắc nét cao cho nội thất phòng ngủ. Những họa tiết hoa lá trên ga gối, tác phẩm nghệ thuật hay chi tiết trang hoàng trên đồ nội thất làm "mềm" những không gian có phần hơi khô cứng này
Công ty nội thất Sơn Mỹ chuyên thiết kế nội thất phòng ngủ HCM (https://noithatphongngucaocapblog.wordpress.com/2016/04/12/thiet-ke-noi-that-phong-ngu-cao-cap-o-tp-hcm/)

LIÊN HỆ: CÔNG TY NỘI THẤT SƠN MỸ
ĐỊA CHỈ: 126, TL19, P.Thạnh Lộc, Q.12
ĐT: 0837 166 120