PDA

View Full Version : cách chữa trị ho hiệu suất cao bằng những nguyên vật liệu tự nhiên


trung9121
13-07-2018, 02:10 PM
lúc bị ho không cần phải sử dụng thuốc ho (https://thuoctriho.vn/thuoc-tri-ho-ngua-co-hong-hieu-qua-sau-1-dem.html) chất kháng sinh ngay lập tức, những bạn có thể vận dụng một số cách chữa ho (https://thuoctriho.vn/tri-ho-co-dom-bang-bai-thuoc-dan-gian.html)[/b] dưới đây:

cách chữa ho bằng chanh

Bạn rất ngạc nhiên đúng không? Nhưng sự thật đó là cách trị ho lập cập ngay tận nhà.

cách dùng như sau: chúng ta nên ngâm chanh với nước muối đã pha loãng trong tiến trình 15 phút rồi cho vào lò vi sóng nướng lên thật kỹ. lúc chanh đc nướng nóng thì các thành phần trong chanh sẽ tạo nên một dung dịch hiệu quả sát khuẩn, chữa ho và đau họng khá tốt.

Để có kết quả khám chữa ho tốt hơn, bạn nên pha thêm mật ong để sử dụng. Sự kết hợp này sẽ có kết quả làm ấm phổi, giảm ho, bớt khản tiếng cho bệnh nhân.

dùng lá chanh cũng là cách trị ho hiệu suất cao với các người bị ho dai dẳng lâu ngày không khỏi bệnh. Bạn sắc lá chanh với gừng tươi, sau đó dùng nước sắc này uống đều có hàng ngày, các cơn ho sẽ hối hả giảm bớt & mất tích.

https://thuoctriho.vn/wp-content/uploads/2017/04/C%C3%A1ch-tr%E1%BB%8B-ho-c%C3%B3-%C4%91%E1%BB%9Dm-d%C3%B9ng-chanh-%C4%91%C3%A0o-h%E1%BA%A5p-v%E1%BB%9Bi-%C4%91%C6%B0%E1%BB%9Dng-ph%C3%A8n-768x545.jpg

Chữa ho bằng rau diếp cá

làm như thế nào để hết ho tin cậy nhất? lời giải đáp đó là dùng rau diếp cá để điều trị. Rau diếp cá có công dụng kháng viêm vùng cổ họng & Amidan cực kỳ tốt, cách làm như sau:

Bạn sử dụng rau diếp cá rửa cho sạch, giã nhuyễn rồi đun nhỏ lửa với nước vo gạo trong tiến trình từ 20 – 30 phút. sau đó để nguội & uống dần trong ngày. những mẹ có khả năng áp dụng cách này để trị ho cho trẻ cũng dất hiệu quả.

Chữa ho bằng lá húng chanh

Lá húng chanh hiện nằm trong danh sách các cây thuốc Nam cần thiết do bộ y khoa công nhận. Húng chanh chứa các phần tử tinh dầu, carvacrol có tác dụng làm ức chế sự phát triển của không ít vi sinh vật tạo nên bệnh đường thở.

sử dụng lá húng chanh để điệu trị ho bằng cách sau: bạn rửa cho sạch rồi giã hoặc xay nhuyễn, thêm đường phèn tương đối đầy đủ rồi hấp cách thủy trong thời gian khoảng 20 phút.

dùng hỗn hợp này uống 1-2 lần/ ngày, sau từ 2 – 3 ngày những cơn ho sẽ không nữa.