PDA

View Full Version : máy rửa dĩa công nghiệp tự động sản phẩm vượt trội trong tầm tay bạn


phuoc_phuoc5
13-07-2018, 01:33 PM
Từ trước đến nay cuộc sống của mọi người đã dần trở nên công nghiệp hóa hiện đại hóa ,mọi công việc của con người dần dần đã được thay thế bởi các trang thiết bị tiên tiến tự động nhằm giảm đi sức lao động của con người, đồng thời nó cũng có thể giúp cho các chủ đầu tư kinh doanh dịch vụ ăn uống có thể tiếp kiệm được nhiều chi phí không đáng có.Không chỉ như vậy nó còn có thể giúp cho các bạn có thể tiết kiệm rất nhiều vấn đề khác nữa.Vi Vậy các bạn hãy đến với Công Ty Inox Nhân Nghĩa để các bạn có được sự tư vấn kĩ hơn để các bạn có thể có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho chính các bạn.

Trước đây chúng ta hay nghe đến công nghiệp hóa, chuyên môn hóa, tạo ra các dây chuyền sản xuất tự động thay thế con người trong lao động sản xuất. Dạo gần đây mọi người thường được nghe nói về lịch sử các cuộc cách mạng công nghiệp. máy rửa dĩa công nghiệp tự động (https://bếpinoxcôngnghiệp.vn/may-rua-chen-cong-nghiep-tu-dong/) cũng chính là một sản phẩm được hình thành từ những cuộc cách mạng như vậy.

1. Tiết kiệm nhân lực khi sử dụng máy rửa chén công nghiệp

Tốc độ gia tăng dân số tại các nước đang phát triển thúc đẩy các ngành kinh doanh ăn uống phát triển, tại các thành phố lớn nhu cầu ăn uống của người dân tại các nhà hàng quá lớn. Số lượng bát đĩa mỗi lượt khách là quá nhiều, nếu rửa theo cách truyền thống tiêu tốn thời gian, tốn chi phí nhân công cho việc rửa chén. Đầu tư một chiếc máy rửa chén công nghiệp chính là lựa chọn thông minh cho chủ nhà hàng.

Trong một nhà hàng ăn uống ít nhất phải cần đến 1 nhân viên chuyên rửa chén bát và giờ cao điểm sẽ phải cần đến 2 đến 3 nhân viên rửa chén bát. Bình quân một nhân viên rửa chén bát tại Việt nam sẽ có mức lương từ 4 đến 5 triệu chưa kể các khoản phụ cấp và tiền lương làm thêm giờ. Nếu tính như vậy thì một nhà hàng cho dù nhỏ cũng đã tốn chi phí từ 10 – 15 triệu chi phí thuê nhân công cho việc rửa chén. Trong khi đó một chiếc máy rửa chén công nghiệp sẽ chỉ có giá trong khoảng 8 - 15 triệu. 15 triệu trở lên chúng ta có thể mua được những dòng máy rửa chén cao cấp, hoạt động với công suất lớn. Hiểu được điều này nên đa số các nhà hàng lớn đều sử dụng máy rửa chén công nghiệp để tiết kiệm chi phí.

2. máy rửa khay chén dĩa tự động (https://bếpinoxcôngnghiệp.vn/may-rua-chen-cong-nghiep-tu-dong/) mang lại nhiều lợi ích đến khách hàng

Việc thuê lao động rửa chén bằng tay phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố con người, nếu lao động Chu đáo, cẩn thận và chăm chỉ, siêng năng, nhiệt tình, trung thực…Họ sẽ tạo ra thành phẩm chất lượng là những chiếc chén, dĩa sạch bong nhưng nếu lao động rửa chén là người ẩu tả trong công việc sẽ khiến cho bát, dĩa dính đầy vi khuẩn và bụi bẩn tiềm ẩn. Phụ thuộc và nhiều yếu tố nên vấn đề đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm là không chắc chắn. Với máy rửa chén công nghiệp đảm bảo cho bát đĩa được rửa sạch hoàn toàn, diệt được nhiều loại vi khuẩn có hại nhờ những chức năng rửa thông minh như rửa diệt khuẩn, rửa ở nhiệt độ cao…

Ngoài ra còn giúp tiết kiệm nước khi rửa của máy rửa chén công nghiệp và thiết kế gọn gang, sang trọng. Hiện nay máy rửa chén công nghiệp thiết kế với khả năng tiết kiệm tối đa nước và hoá chất rửa. Một vài thí nghiệm cho biết lượng nước sử dụng để rửa một lượt bát đĩa là 40 lít. Sử dụng máy rửa chén công nghiệp, bạn chỉ cần tiêu tốn 14 lít -16 lít nước là có thể rửa sạch nhiều loại bát đĩa trong một lần rửa. Hơn nữa máy rửa chén đĩa được thiết kế với chất liệu inox sáng bóng, vừa bền lại dễ lau chùi. máy rửa khay chén dĩa tự động loại lớn (https://bếpinoxcôngnghiệp.vn/may-rua-chen-cong-nghiep-tu-dong/) là sản phẩm đáng để các nhà hàng đầu tư.