PDA

View Full Version : thiết kế căn hộ duplex đẳng cấp hiện đại ở chung cư Green Park, Hà Nội


noithatluxxypro2
13-07-2018, 09:02 AM
NỘI THẤT LUXXY - thiet ke noi that can ho duplex thong tang (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) cao cấp tại Green Park Tower.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/NAM-2015/2-Penthouses/2-BAI-VIET-2015/AHuy-Green-Park-PENTHOUSE/Thiet-ke-noi-that-penthouse-cao-cap-hien-dai-Green-Park-07.jpg
thiết kế căn hộ duplex thông tầng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) dưới đây nằm trong dự án chung cư Green Park Tower, thuộc khu đô thị mới Yên Hòa – Cầu Giấy. Được thiết kế theo phong cách hiện đại châu Âu, sử dụng lối chơi màu tương phản mạnh và các chi tiết nhấn nhá hình khối liền mạch đã tạo nên ấn tượng về 1 không gian hiện đại, khỏe khoắn.
Ghi xám trở thành tông màu chủ đạo của không gian phòng khách, nổi bật trên tổng thể không gian trắng sáng. Màu xám đem đến cảm giác biệt lập, lạnh nhưng sang trọng.
Chiếc đàn piano giúp lấp đầy khoảng hở trong không gian. Căn hộ được bố trí nhiều ghế đệm và các không gian thư giãn nhỏ tại những góc đẹp trong nhà, thể hiện gia chủ là người biết cách tận hưởng cuộc sống.
Cửa sổ lớn mở ra ban công giúp điều tiết và giảm tải bớt cảm giác nặng nề của phòng khách. Ánh sáng giúp che bớt những đường nét công năng thô cưng, đem lại sự uyển chuyển và linh động. Những chi tiết đồ như thảm trải sàn và tượng trang trí khiến không gian trở nên sống động, thể hiện tính cách gia chủ là 1 người biết thưởng thức và có gout tinh tế.
Cầu thang thông tầng với thiết kế thanh thoát, lan can bằng kính chịu lực giúp đảm bảo tính an toàn.
Bếp và bàn ăn đặt trong cùng 1 không gian. Chiếc bàn ăn làm bằng gỗ tự nhiên với gam màu nâu trung tính giúp tạo điểm nhấn êm ái cho mắt, giảm bớt nét thô cứng và tương phản mạnh của tổng thể sử dụng tông màu đen-trắng. Bộ bàn ăn 8 chỗ dành cho cả gia đình và phù hợp với những bữa tiệc nhỏ.
Căn bếp gây ấn tượng sạch sẽ, chỉn chu. Tủ bếp chữ I với thiết kế đơn giản, hiện đại. Đảo bếp làm tăng không gian lưu trữ cho bếp, được sử dụng như 1 quầy bar, phân chia không gian nấu và không gian ăn uống.
Phòng làm việc được bố trí biệt lập, ngăn cách với không gian bên ngoài bởi hệ cửa sổ kính thông thoáng. Căn phòng được cung cấp đầy đủ ánh sáng tự nhiên.
Màu trắng cộng hưởng với ánh sáng tự nhiên khiến căn phòng có vẻ rộng hơn thực tế. Giá sách lớn với nhiều ngăn đảm bảo không gian lưu trữ sách và những món đồ trang trí nhỏ.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/NAM-2015/2-Penthouses/2-BAI-VIET-2015/AHuy-Green-Park-PENTHOUSE/Thiet-ke-noi-that-penthouse-cao-cap-hien-dai-Green-Park-16.jpg
Tấm thảm sàn và chiếc gối beanbag mang tông màu tươi sáng, làm giảm tải cảm giác cứng ngắc cho căn phòng. Chiếc ghế băng dài kê sát cửa sở là nơi đọc sách lý tưởng, cũng thích hợp dành cho những giấc ngủ ngắn. Phòng làm việc cung cấp không gian cho nhiều người có thể sử dụng 1 lúc, nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư như trong 1 thư viện nhỏ.
Dự án thiet ke noi that can ho duplex thong tang Vinhomes Skylake Phạm Hùng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse-vinhomes-skylake-pham-hung.html)


THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn