PDA

View Full Version : Áo công nhân ở Điện Biên


baohotbc2018
13-07-2018, 07:33 AM
Chất lượng Quần áo bảo hộ lao động (https://baohotbc.com/quan-ao-bao-ho-lao-dong) tốt, đạt chất lượng theo đúng yêu cầu,thiết kế đẹp, mức giá thành phù hợp phải chăng luôn là những điểm nổi bật của quần áo bảo hộ lao động tại Điện Biên được TBC cung cấp.

https://bizweb.dktcdn.net/100/242/205/files/quan-ao-bao-ho-lao-dong-tai-dien-bien-30f9ec84-f380-49c7-9dd0-6f49ac033ea4.jpg?v=1527675747968
Lý do nên chọn quần áo bảo hộ lao động tại TBC
Với những kinh nghiệm được tích lũy qua nhiều năm sản xuất và phân phối quần áo bảo hộ lao động – Bảo hộ lao động TBC đã trở thành điểm đến đáng tin cậy của nhiều công ty và doanh nghiệp khi muốn mua quần áo cũng như những trang thiết bị bảo hộ cá nhân. Tất cả các khách hàng đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi đều đưa ra những nhận xét tích cực và cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm. Vậy nếu muốn mua quần áo bảo hộ lao động thì bạn còn chờ đợi hay băn khoăn gì nữa mà không đến ngay với TBC.
Sở hữu trong tay hai xưởng may lớn có diện tích lên đến 1000 m2 , cùng với đó là hệ thống máy móc dây chuyền hiện đại như máy may 2 kim điện tử, máy vắt sổ, máy can size chạy đỉa, máy thùa khuy cúc,…xưởng may của bảo hộ lao động TBC hàng ngày có thể đưa ra thị trường cả nghìn bộ quần áo bảo hộ lao động với chất lượng tốt và giá thành rẻ.
Về giá thành sản phẩm của chúng tôi khi quý khách hàng đến mua hàng đều nhận được những mức giá gốc tại xưởng vì tất cả những công đoạn để sản xuất ra một bộ quần áo hoàn chỉnh đều được đội ngũ công nhân của chúng tôi một tay thực hiện mà không cần thuê gia công bên ngoài.
Và TBC cũng biết rằng với mỗi môi trường làm việc khác nhau thì những bộ quần áo bảo hộ cũng cần có những tính chất và những đặc điểm khác nhau. Đến với TBC quý khách hàng sẽ được hướng dẫn cách chọn quần áo bảo hộ cho từng ngành nghề, để những bộ quần áo bảo hộ lao động này có thể phát huy được hết những tác dụng của nó.
TBC hiện đang cung cấp đầy đủ những bộ quần áo bảo hộ lao động cho tất cả các môi trường làm việc và các ngành nghề khác nhau như: Quần áo bảo hộ kaki, quần áo bảo hộ pang rim, quần áo bảo hộ chống hóa chất, quần áo bảo hộ chống tĩnh điện, quần áo bảo hộ chống nhiệt, áo phông đồng phục, áo khoác bảo hộ,… Chỉ cần quý khách hàng có nhu cầu sử dụng thì TBC có thể đáp ứng được hết tất cả.
Khi đến với TBC quý khách hàng cũng sẽ luôn nhận được những sự tư vấn hỗ trợ tận tình nhất đến từ đội ngũ công nhân viên. Và được tham gia những chương trình giảm giá khuyến mại hàng năm được TBC đưa ra. Đặc biệt với những đơn hàng lớn thì chúng tôi luôn có những chế độ giảm giá không giới hạn mang lại lợi ích cho khách hàng.

Những cam kết của Bao ho lao dong (https://baohotbc.com/) TBC khi quý khách hàng mua quần áo bảo hộ tại Điện Biên
Cam kết quần áo bảo hộ lao động có chất lượng tốt luôn đáp ứng được nhu cầu của người dùng
Cam kết về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và chất lượng theo đúng hợp đồng đã kí kết
Cam kết giao hàng tận nơi và luôn đúng hạn định
Cam kết luôn có chế độ bảo hành và đổi trả sản phẩm nếu như bị lỗi do nhà sản xuất
Cam kết mẫu mã, màu sắc đa dạng phong phú
Cam kết giá thành sản phẩm là giá gốc tại xưởng
[img]https://bizweb.dktcdn.net/100/242/205/products/quan-ao-bao-ve-xanh-hoa-binh-dai-tay-1-7f7cba48-e0ca-4960-bd10-2c2c5e2308d8.jpg?v=1516249569557