PDA

View Full Version : cách trị ho cho trẻ em cực kì hiệu suất cao


trung9121
12-07-2018, 02:38 PM
Bệnh ho rất hay dai dẳng kéo dài trong suốt thời gian khiến trẻ em rất khó chịu và khó ngủ. những lúc như thế, phụ huynh đừng vội cho con uống thuốc chất kháng sinh mà hãy áp dụng những cách chữa ho (https://thuoctriho.vn/cach-tri-ho-lau-ngay-cho-nguoi-lon.html) cho trẻ rất chi là giản dị tiếp sau đây nhé.

Tắc (quất)

sử dụng 2, 3 quả tắc xanh, rửa sạch, cắt nhỏ để nguyên cả vỏ & hạt. kế tiếp cho 3, 4 muỗng đường phèn hoặc mật ong nguyên chất trộn với tắc xanh rồi chưng cách thủy cho tới khi tắc chín, khoảng 30 phút. Chắt lấy nước để nguội cho bé uống trong ngày, mỗi đợt khoảng 2-3 muỗng.

Tắc là dòng quả có tính ấm, tác dụng làm long đờm, trị ho thường đc dùng làm thuốc chữa các bệnh về tiêu hóa & hô hấp…

Nghệ tươi

Củ nghệ tươi đem giã nát, thêm nước lọc vào, 5g đường phèn đưa vào chưng cách thủy 10 phút cho bé uống, mỗi lần uống nửa muỗng tùy vào lứa tuổi của bé. các bạn hãy cho bé uống ngày 3 lần cho đến khi hết bệnh.

Chanh

Cắt nhỏ khoảng 4 trái chanh cả vỏ & một muỗng canh gừng lát vào một cái nồi nhỏ, thêm ít nước sôi để ngấm đều, để yên 10 phút. Lọc lấy nước và pha loãng chất lỏng này với cùng một ít nước ấm và thêm chút mật ong nguyên chất. Cho con trẻ uống nước chanh nóng này vài lần trong ngày. so với trẻ bé hơn một tuổi, thêm đường thay vì mật ong.

Chanh là 1 trong bài thuốc để trị ho cho trẻ. Chanh đựng được nhiều Vi-Ta-Min C giúp tăng nhanh hệ miễn dịch và giúp cơ thể chống cảm ổm & cúm. đặc thù chống khuẩn và chống bệnh viêm của chính nó cũng giúp làm giảm các hiện tượng như đau họng, chảy nước mũi & ho.

https://thuoctriho.vn/wp-content/uploads/2017/12/cach-tri-ho-bang-gung.png

Gừng

Gừng là 1 trong những thảo dược chữa bệnh tự nhiên so với cảm lạnh & ho nhờ tác dụng kháng viêm, chống khuẩn, kháng virút & trị ho (https://thuoctriho.vn/tri-ho-co-dom-bang-bai-thuoc-dan-gian.html). Cho 6 chén nước, nửa chén gừng lát mỏng manh & 2 miếng quế nhỏ vào nồi và đun nhỏ lửa trong 20 phút, sau đó lọc và thêm mật ong nguyên chất hoặc đường và cho trẻ uống nhiều lần trong ngày.

so với trẻ em bé hơn một tuổi, chúng ta có thể pha loãng nội địa ấm trước khi cho uống. những trẻ to hơn có thể cho gừng lát để nhai.