PDA

View Full Version : cách chữa trị ho có đờm bằng mật ong hiệu quả tận nhà


hienhien1216
12-07-2018, 07:32 AM
từ lâu mật ong sẽ là vị thuốc tốt trong thiên nhiên, có tương đối nhiều tác dụng đối với tình hình sức khỏe, đặc biệt là trị ho rất chi là hiệu suất cao. Ngay sau đây bài viết này sẽ tiết lộ cho bạn cách trị ho có đờm (https://viemphequan.net/ho-co-dom-uong-thuoc-gi.html) bằng mật ong giản dị và đơn giản tận nhà.

các cách chữa trị ho bị đờm bằng mật ong

Chữa ho chứa đờm bằng mật ong & gừng

Theo đông y gừng có vị cay, tính ấm có thể chữa được rất nhiều bệnh ho như: ho khan, ho có đờm, rát cổ, viêm họng, viem phe quan (https://viemphequan.net/)… Gừng có tính sát khuẩn cao lúc kết hợp với mật ong sẽ đưa tới hiệu quả vượt trội trong việc khám chữa ho bị đờm. Cách trị ho này phù hợp cho cả trẻ em và người dần lớn.

https://viemphequan.net/wp-content/uploads/2017/08/cach-tri-ho-co-dom-768x545.jpg

hướng dẫn
chuẩn bị nguyên vật liệu gồm mật ong và gừng tươi cho 1 ít mật ong, vài lát gừng tươi và 1 quả quất cắt đôi vào chén. tiếp đến đưa đi hấp cách thủy & uống lúc còn ấm. ngày uống 2 lần, mỗi đợt uống khoảng 2-3 thìa nước gừng mật ong và quất. áp dụng thường xuyên trong khoảng 3 ngày bệnh ho của bạn sẽ đc nâng cao
Chữa ho có đờm bằng mật ong, lá hẹ & đường phèn

một trong cách chữa trị ho bị đờm bằng mật ong không còn bỏ qua là sự việc kết hợp mật ong với lá hẹ và đường phèn. Theo đông y lá hẹ có vị hăng, cay, hơi chua có khả năng giải độc, tiêu đờm khá tốt. Sự tích hợp giữa mật ong, lá hẹ và đường phèn là phương thức trị ho hoàn chỉnh đc lưu truyền từ xưa cho đến bây giờ được nhiều người vận dụng. đấy là cách trị bọn họ an toàn và đáng tin cậy trẻ em nhỏ & phụ nữ mang thai.

chỉ dẫn
sử dụng từ 5-10 lá hẹ đem rửa cho sạch để ráo nước sau đó đem lá hẹ xay nhuyễn, lọc lấy nước hòa cùng mật ong & đường phèn để uống mỗi ngày uống 2 lần và uống liên tiếp trong tầm 3 ngày Với trẻ nhỏ ngày dùng 2 lần, mỗi đợt 2-3 muỗng coffe. Khoảng 3 ngày là căn bệnh ho được trị dứt điểm.