PDA

View Full Version : Tạo không gian hấp dẫn nâng cao năng suất làm việc


phuongnam99
11-07-2018, 10:21 AM
Cộng tác là chìa khóa để đạt được tiến bộ, nhưng với sự gia tăng của công nghệ và nhiều công nhân phân tán hơn, làm thế nào chúng ta có thể tạo ra một văn phòng là một nơi chào đón và sinh động? Thiết kế văn phòng làm việc đầy cảm hứng với những lời khuyên này.
Thêm mẫu
Thiết kế phòng làm việc với một mẫu hoặc kết cấu có thể cung cấp âm mưu và một nguồn thoải mái trong một không gian văn phòng tiêu chuẩn khác. Một tấm thảm, nghệ thuật tùy chỉnh hoặc ném gối có thể dễ dàng được thêm vào cho một số sự khác biệt. Mảnh đồ nội thất cũng có thể được thiết kế với kết cấu - bảng tùy biến cho phép khả năng thiết kế vô tận.

Chỉ cần cẩn thận chọn mẫu - nó có thể là một phân tâm nếu nó không phù hợp. Chúng tôi khuyên bạn nên nói chuyện với một trong những chuyên gia lập kế hoạch không gian của turnstone để giúp bạn quyết định. Các chuyên gia của chúng tôi có thể giúp bạn tìm thấy bóng chính xác để tăng năng suất và tâm trạng của bạn. Chúng tôi thậm chí có thể phù hợp với bàn của bạn để áo len yêu thích của bạn!
Đọc thêm:
Mẹo thiết kế văn phòng tiết kiệm chi phí (https://artdesign.net.vn/meo-thiet-ke-phong-lam-viec-tiet-kiem-chi-phi.html)
Nguyên tắc thiết kế văn phòng giúp tăng năng suất (https://artdesign.net.vn/5-nguyen-tac-thiet-ke-van-phong-lam-tang-nang-suat.html)
Thiết lập một đầu mối
Khi nói đến các công nhân hấp dẫn và hấp dẫn, bao gồm một đầu mối là một điều cần thiết. Nó căn phòng trong khi buộc tất cả mọi thứ lại với nhau. Giữ khu vực gọn gàng để tăng cường tập trung. Các bảng lớn cho sự cộng tác và xã hội hóa hoạt động như các neo để thu hút người lao động và kêu gọi sự chú ý. Sử dụng màu sắc, kích thước hoặc một mẫu là một cách dễ dàng khác để thiết lập tiêu điểm cho những lúc bạn có thứ gì đó quan trọng để chia sẻ hoặc cần thu thập một nhóm. Bảng trắng hiển thị tiến độ và mục tiêu nhóm; sử dụng nó như là một đầu mối nhấn mạnh tầm quan trọng của sự hợp tác và khả năng hiển thị, xây dựng trên văn hóa công ty .

Màu xanh lá cây
Đôi khi cửa sổ không đủ mạnh để kết nối với thiên nhiên. Thở một số cuộc sống vào văn phòng bằng cách áp dụng một nhà máy văn phòng! Nghiên cứu của nhóm Steelcase cho thấy rằng biophilia , lý thuyết rằng có một liên kết bản năng giữa con người và thiên nhiên, là chìa khóa cho sức khỏe của người lao động. Thêm một chút thiên nhiên sẽ làm cho văn phòng trở nên ấm cúng và thoải mái hơn - chưa kể đến lợi ích hô hấp và phục hồi. Màu xanh lá cây là một màu tự nhiên thường có tác dụng giảm căng thẳng, giảm căng thẳng, do đó, làm sạch không khí của bạn với một số ivy tiếng Anh trong chậu, pothos hoặc cây lô hội.

Thừa nhận tất cả các loại cá tính
Nhận ra rằng mọi người làm việc theo những cách khác nhau là rất quan trọng cho một môi trường văn phòng thành công. Một số người cần một nơi để làm mới và reenergize một mình sau khi nói chuyện với một nhóm lớn, và những người khác cần một nơi để trả lại ý tưởng và nói chuyện một cách tự do. Giúp cộng tác dễ dàng hơn ngay cả khi họ không ở trong cùng một phòng bằng cách thêm màn hình cho trò chuyện video. Cung cấp một tùy chọn để đứng và làm việc với bàn đứng chiều cao hoặc thoải mái hơn với chỗ ngồi phòng chờ cho phép người lao động chọn tư thế tốt nhất cho họ. Thêm màn hình cho phép người lao động làm việc trong sự riêng tư, trong khi nhiều cài đặt xã hội hơn như bảng cộng đồngkhuyến khích xã hội hóa cho nhiều công nhân hướng ngoại hơn. Bao gồm những nơi khác nhau để làm việc để giải quyết những nhu cầu đó sẽ dẫn đến công nhân hạnh phúc và hiệu quả hơn trong môi trường sống động hơn.

Chọn màu phù hợp
Hãy để văn phòng tự nói lên: giá trị, thương hiệu và văn hóa công ty của bạn phải rõ ràng về màu sắc bạn chọn. Cái nhìn sâu sắc trong nghiên cứu về tâm lý màu sắc có thể giúp bạn quyết định những gì bóng mát để sơn tường của bạn và những gì màu sắc chiếc ghế trong phòng chờ. Ví dụ, calms màu xanh , đốt cháy màu đỏ và màu tím kết hợp sự ổn định của màu xanh và năng lượng của màu đỏ. Con người có một kết nối tâm lý mạnh mẽ với màu sắc, làm cho nó quan trọng trong bất kỳ dự án thiết kế. Màu sắc ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn và tác động đến cách bạn xem không gian làm việc của bạn, vì vậy hãy dành thời gian nghiên cứu bóng hoàn hảo.

Chi tiết nhỏ

Các chi tiết nhỏ cũng có thể tạo nên sự khác biệt lớn. Treo những bức tranh trên tường, đặt những cuốn sách lên kệ hoặc cắm hoa vào bình hoa có thể thêm một chút gì đó đặc biệt biến thành nụ cười hoặc ý tưởng. Tìm hiểu những người trong văn phòng và tìm hiểu những gì truyền cảm hứng cho họ và làm cho họ hạnh phúc, sau đó kết hợp các mục đó vào thiết kế của không gian để thêm sự tinh tế cá nhân vào một bảng hoặc tường trống. Nó có thể đơn giản như một chiếc thuyền buồm đồ chơi, một cuốn sách yêu thích hoặc một bức ảnh của một bãi biển yêu quý. Nếu bạn đang tìm kiếm một màn hình tinh tế hơn, các đơn vị lưu trữ văn phòng kèm theo có thể giữ một mảnh nhà để nuôi dưỡng tính xác thực và cá nhân hóa.
>> Xem thêm bài viết: https://artdesign.net.vn/ly-do-ban-can-khong-gian-van-phong-duoc-thiet-ke-tot.html