PDA

View Full Version : giải pháp tiết kiệm của cuộc sống hiện đại là máy rửa khay chén dĩa tự động


phuoc_phuoc5
11-07-2018, 08:25 AM
GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM CỦA CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI
Trong đời sống hiện tại của chúng ta hiện nay thì mọi người đều phải làm việc cận lực để có thể lo cho chính cuộc sống vì chính mình hay vì chính gia đình chúng ta.Có những người đã có thể muốn tự mình kinh doanh nhà hàng hay quán ăn nhưng khi mở ra như vậy thì các bạn cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn cần chúng ta giải quyết.Khi mở quán ăn thì khâu làm vệ sinh chén bát và đồ dùng nhà bếp thì phải tốn rất nhiều nhân viên và thời gian để có thể giải quyết được vấn đề đó.Nay Công Ty Inox Nhân Nghĩa chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới các quý vị khách hàng máy rửa chén công nghiệp tự động (https://bếpinoxcôngnghiệp.vn/may-rua-chen-cong-nghiep-tu-dong/).

1. Máy rửa chén tự động giúp tiết kiệm thời gian

Chúng ta thường thấy công việc rửa bát đĩa bằng tay khiến chúng ta tốn rất nhiều thời gian, sau khi rửa chén làn da chúng ta trở lên khô ráp hơn. Việc sử dụng một chiếc máy rửa chén tự động thay cho cách rửa bát bằng tay truyền thống sẽ giúp chúng ta có thêm nhiều thời gian dành cho gia đình hơn và hơn hết là bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn khỏi những vi khuẩn gây hạị đáng ghét.

Có một ví dụ đo lường thời gian cho việc rửa chén bằng tay như sau: Nếu mỗi ngày chúng ta dành khoảng 30 phút mỗi ngày, hai ngày một lần, trong một năm người dùng sẽ tốn khoảng 5.500 phút, tương đương 3 ngày 20 giờ chỉ để xử lý bát đĩa bẩn.

Nếu chu kỳ này được kéo dài 50 năm, từ lúc bắt đầu có thể rửa bát từ 10 tuổi tới năm 60 tuổi, tương đương với việc một người trong đời đã dùng hết 192 ngày chỉ làm bạn với chén đĩa bẩn. Đây cũng là một trong các số liệu đáng lưu tâm, nhất là trong nhịp sống hiện đại đang ngày càng trôi nhanh và mỗi phút giây đều rất quý giá.

2. Máy rửa chén tự động giúp tiết kiệm chi phí

Vì là sản phẩm sáng tạo của con người nên chiếc máy rửa khay chén dĩa tự động (https://bếpinoxcôngnghiệp.vn/may-rua-chen-cong-nghiep-tu-dong/) sẽ được thiết kế tối ưu để đảm bảo tiết kiệm tối đa cho người dùng. Máy rửa chén tự động được trang bị thiết bị cảm biến nên luôn đảm bảo máy sử dụng nước một cách tối ưu và tính năng này đặc biệt thích hợp cho bát đĩa bằng sành sứ. Thiết bị cảm biến thông minh có thể kiểm soát lượng nước tiêu thụ phụ thuộc vào độ bẩn của bát đĩa và vật dụng nấu ăn sao cho lượng nước và chất tẩy rửa tăng lên hoặc giảm đi phù hợp. Với tính năng này người dùng hoàn toàn yên tâm về độ sạch bóng của chén, dĩa được rửa tự động.

Không những tiết kiệm nước máy rửa dĩa công nghiệp tự động (https://bếpinoxcôngnghiệp.vn/may-rua-chen-cong-nghiep-tu-dong/) còn tiết kiệm điện năng, từ các nghiên cứu thử nghiệm cho thấy máy rửa chén tự động có mức tiêu thụ khoảng 1 kWh, còn các dòng máy để bàn hoặc loại âm tủ chỉ tiêu thụ từ 0,3 đến 0,5 số điện. Mức tiêu thụ này được xem là hợp lý và thấp hơn nhiều so với các thiết bị gia dụng khác trong gia đình.

Ngoài ra việc rửa chén, dĩa bằng máy rửa chén tự động sẽ giúp chúng ta giữ cho da tay luôn khỏe mạnh, có thời gian nghỉ ngơi đặc biệt quan trọng với các chị em phụ nữ và mỗi ngày bạn sẽ dư được khá nhiều thời gian để chăm sóc bản thân, làm đẹp hay dành thời gian chăm sóc gia đình, nuôi dậy con cái....