PDA

View Full Version : Các Toàn tập Tìm resort giá tốt ở Singapore


chihy94
10-07-2018, 08:29 PM
Top những resort thấp nhất khu trung tâm Singapore


các khách sạn tại đây, trong khoảng những resort được cải tạo lại như Naumi Liora và Hotel 1929 Singapore, đến các khách sạn mang bắt mắt hiện đại, đẳng cấp như Swissotel Merchant Court và thậm chí là các khu homestay hợp thời vừa phải túi tiền.

Parkroyal on Pickering tọa lạc tại ngã ba của đường New Bridge, nằm trên phố Pickering, ngõ vào của trọng tâm vốn đầu tư và gần mang các khu vực như: khu phường Tàu Chinatown, khu Far East, Raffles city, và khu vịnh Marina. Chỉ mất 30 phút ngồi xe trong khoảng sân bay quốc tế Singapore hay tới bằng hệ thống xe điện ngầm.

resort có mẫu mã độc đáo mang 15.000 mét vuông dành cho khu vườn trên không, sở hữu khu nghỉ trên tầng thượng để thư giãn và thưởng thức quang cảnh thành phố về đêm. ở đây còn với hồ bơi ngoài trời trên sân thượng để ngâm mình thư giãn. bên cạnh đó, bạn sở hữu thể đến phòng tập gym để giúp thân thể săn chắc hơn và khu nghỉ dưỡng để thư giãn thân thể bằng các liệu pháp khác nhau.


http://kitetravel.vn/blog/wp-content/uploads/2017/04/tong-hop-nhung-khach-san-o-singapore-nen-dat-phong-it-nhat-1-lan-2.jpg

New Majestic Hotel là khách sạn đạt chuẩn bốn sao nằm ở khu vực Chinatown, sắp Bệnh viện Đa khoa Singapore. Bên ko kể của resort cực kỳ đơn giản, gợi ý cho khách du lịch về chất lượng bên trong. du khách sẽ cực kỳ chấp nhận về vị trí trung tâm của khách sạn, tọa lạc gần trạm tàu điện ngầm Outram Park, khách du lịch có thể dễ dàng đến tham quan đầy đủ những điểm tour du lịch vượt bậc tại Singapore như: khách sạn ở Singapore (http://dailytravelvietnam.blogspot.com/2018/07/top-nhung-khach-san-tot-nhat-khu-trung.html) Tượng sư tử biển Merlion nức tiếng, xã Bugis Bazaar, vô thiên lủng những thắng cảnh, âm thanh, mùi vị ở khu thị trấn Ả Rập (Arad street), khu thị trấn Tàu (Chinatown) và Little India cùng mang cơ hội được thỏa thích shopping tại Orchard Road náo nhiệt.

đông đảo 30 khu phòng ở đây đều được trang hoàng mới lạ và được kiểu dáng bởi đơn vị thiết kế người Singapore với sự phối hợp giữa các đồ nội thất cổ. tuy nhiên, những phòng còn được thiết bị máy điều hòa và mạng Internet tốc độ cao.


Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

01668712937- (đi Nước ngoài)

01689998081- (đi Trong nước)

01684036470- (đi Thái Lan - liên hệ qua viber hoặc zalo)