PDA

View Full Version : Những thành phố đáng để du học ở Canada


kanenvs
10-07-2018, 09:21 AM
Du học Canada (http://www.dautudinhcucanada.com.vn/du-hoc-canada) không chỉ là ước mơ mà còn là hoài bão mở ra những cánh của mới cho bản thân, tuy nhiên chọn trường và nhà nước để du học cũng là nổi băn khoăn trằn trọc của không biết bao nhiêu người. bữa nay chúng tôi sẽ có một bài viết san sẻ về những ngôi trường và tỉnh thành đáng sống, đáng để chúng ta học tập nhất ở Canada, cùng theo dõi nhé.

Canada vốn vấn luôn là địa điểm được nhiều du khách yêu thích đến thăm quan bởi cảnh quan tự nhiên, con người, kinh tế, văn hóa và những cách ứng xử khôn xiết văn minh điều đó chứng tỏ rằng đây chính là đất đáng để chúng ta học hỏi và sinh sống đúng không nào?

Saskatchewan

http://www.dautudinhcucanada.com.vn/wp-content/uploads/2018/07/Saskatchewan.jpg

Đây là tỉnh nức tiếng với tên gọi là “vựa lúa mì của Canada” với những cánh đồng lúa mì dài bất tận, với dân số chỉ hơn 1 triệu người nhưng có nhiều nhóm văn hóa đến từ những dân tộc khác nhau vì thế mang đến cho nơi đây sự đa dạng về nên văn hóa, nhưng không phải bởi vậy mà bạn nghĩ rằng đa văn hóa sẽ cực không có quy cũ mà hoàn toàn trái lại nơi đây ngoài việc mang lại cảm giác yên bình thì còn là địa điểm được bình chọn là điểm đến lý tưởng cho việc sinh sống học tập và làm việc.

Với một nền kinh tế tiềm lực vững vàng với ngành khai thác khoáng sản mang lại nhiều nhịp để phát triển, bên cạnh đó nền giáo dục tại đây được xem là tốt nhất với chất lượng của việc đào tạo cũng như phí học tập ăn nhập.

Toronto

Là thành phố lớn của Canada đây là một trong những địa điểm được nhiều người chọn lọc để sinh sống, học tập và làm việc bởi nền kinh tế phát triển, con người năng động, sự đa dạng về văn hóa cũng như nền giáo dục vô cùng tốt.

Nơi đây cũng được GaWC xếp hạng là thành thị toàn cầu dẫn đầu thế giới về các chỉ số tài chính, nếu có cơ hội được học tập tại nơi này chắc chắn sẽ mở ra cho bạn những dịp mới tốt nhất cho tương lại sau này.

Với một tỉnh thành sôi nổi như vậy thì chắc chắn bạn sẽ không cần phải lo lắng về sự nhàm chán hay lo sợ không tìm cho mình được một công việc làm thêm để trang trải bớt phí học tập. Và có chế độ phúc lợi tốt nhất Canada

Alberta



Nằm ở tình phía Tây Canada điểm thú vị nhất ở đây chính là tỉnh độc nhất không giáp biển, tuy nhiên không phải bởi thế mà nơi đây kém cạnh về cảnh sắc thiên nhiên, với dãy núi Rocky Mountains hung vĩ cùng với những sườn đồi mơ mộng đây được xem là vùng đất phong lưu bậc nhất với nền kinh tế chắc chắn cùng chính sách thuế thấp khiến cho mức sống của người dân nơi đây luôn dễ chịu, bởi thế nếu bạn có ý định đến đây sinh sống du học thì kiên cố là một quyết định đúng đắn, tại đây bạn sẽ được rất nhiều ưu đãi ráo trọi, mở ra một cơ hội mới cho tương lại sau này.

Manitoba

Là vùng đất thái bình với nền kinh tế, văn hóa phát triển với khoảng 1,2 triệu dân, với chi phí sống phải chăng, đặc biệt tại đây các sinh viên quốc tế sinh sống còn được miễn phí bảo hiểm và hoàn học phí 60% đối với những sinh viên nào sống từ 6 tháng trở lên.

Đây còn là bag có tỉ lệ thất nghiệp thấp nhất Canada chính nên chi bạn cũng không cần quá lo lắng khi học tập tại đây vì sẽ có rất nhiều chính sách ưu đãi giúp bạn có nhiều thời cơ làm việc hơn.

Ở mỗi thành thị sẽ có những trường đại học khác nhau, bạn có thể thoải mái coi xét và chọn lựa cho mình trường hạp với năng lực học tập cũng như thị hiếu của bản thân nhé.