PDA

View Full Version : Hình ảnh Nội thất biệt thự Hiện đại


noithatluxxypro
09-07-2018, 01:23 PM
Mỗi một công trình thiet ke noi that biet thu tan co dien (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-duong-noi-nam-cuong-dep-sang-trong-va-cao-cap.html) có nét riêng, dấu ấn riêng thì mới có thể mamg lại nhiều cá tính riêng cho chủ nhân của của nó. Cùng lúc, phải cập nhật nhiều xu thế mới, những gì được nhiều người ưa chuộng và trên hết là nhắm tới sự thư giãn tiện nghi. Bài trí nội thất biệt thự cũng vậy, đội ngũ kiến trúc sư luôn cố gắng đổi mới, hoàn thiện nhiều công trình của mình hơn. Thay vì nhiều tòa nhà cao chọc trời, diện tích kín đáo, thì bây giờ người ta lại yêu thích những mẫu có không gian mở và chi phí đầu tư hợp lý hơn. Chắc chắn vẫn đáp ứng yếu tố tiện nghi, hạng sang.Một diện tích mở với những khung cửa kính lớn, hướng tầm nhìn ra ngoài là diện tích xanh mát lành. Biệt thự được bố trí những hình khối vuông vắn, đẹp mắt, thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài vườn là thảm cỏ xanh cùng với tường rào được trồng nhiều cây leo, làm nên sự thân thiện với thiên nhiên. Ánh nắng dịu dàng của bình minh, hoàng hôn hay nắng gắt của trưa hè cũng đều làm nổi bật lên vẻ đẹp thơ mộng, thanh bình như trong tranh của căn biệt thự này.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/hien-dai/thiet-ke-biet-thu-hien-dai-khong-gian-mo/thiet-ke-noi-that-biet-thu-hien-dai-phong-khong-gian-mo-01.jpg
thiết kế nội thất biệt thự hiện đại (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Sử dụng nguyên liệu chủ yếu là gỗ mộc tự nhiên đã qua xử lí cong vênh, đảm bảo tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình, đồng thời đem lại vẻ trẻ trung đơn giản nhưng tinh tế. Với bài trí không gian mở nên cửa kính được dùng rất những trong các diện tích khác nhau, vừa đem lại sự rộng rãi, vừa tôn lên vẻ đẹp nội thất trong nhà, tất cả đều là kính cường lực đắt tiền, bền, hiện đại. Tất cả diện tích được sắp xếp, bày trí hợp lý, mang lại sự tiện nghi cho người dùng. Vì chủ yếu là đón lấy ánh sáng tự nhiên nên kiến trúc sư không lắp đặt quá những đèn . Không gian phòng khách được trang trí ở nơi yên tĩnh, giúp bạn có thể đọc nhiều cuốn sách yêu thích, đồng thời có thể xem phim, giải trí tại đây. Diện tích chủ yếu là màu gỗ nâu ấn tượng, điểm nhấn chính là chiếc sofa bọc vải màu trắng cùng với nhiều chiếc gối màu đỏ đun.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/hien-dai/thiet-ke-biet-thu-hien-dai-khong-gian-mo/thiet-ke-noi-that-biet-thu-hien-dai-phong-khong-gian-mo-17.jpg
Khu vực ban công đặt bàn ghế ở đó cũng rất hợp lý, khi thời tiết dễ chịu bạn và gia đình có thể ngồi chuyện trò, ngắm cảnh, nghỉ ngơi sau một ngày học tập mệt mỏi. Không gian phòng ngủ với diện tích rộng, đầy đủ đồ nội thất tiện nghi. Không cần bày trí quá nhiều đồ dùng nhằm mang vẻ diện tích thoáng. Tone màu chủ đạo là màu trầm tính lịch lãm, đẳng cấp. Vẻ hiện đại về đêm của diện tích này khó mà cưỡng lại được, nó thực sự rất đẹp. Hệ đèn vừa đủ đem lại sự lung linh, huyền ảo, đây là điểm ấn tượng trong bố trí không gian mở, chúng ta có thể thưởng thức được trọn vẻ hiện đại bên trong của căn nhà.

Công trình khác của CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY mới các bạn tham khảo khác: thiết kế biệt thự Louis City (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-louis-city.html)
CÔNG TY THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com